ORIS Boutique Bangkok

การเปิดตัวบูติคนาฬิกา ORIS แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และเป็นครั้งแรกของโลกกับการเผยโฉมบูติคคอนเซ็ปต์ใหม่ของ ORIS ในแบบเพลย์ฟูลลักซ์ชัวรี่ ณ เกษรวิลเลจ แลนด์มาร์กพรีเมียร์ไลฟ์สไตล์สุดหรูใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อยกระดับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับผองเพื่อนและครอบครัว ORIS ชาวไทย ได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวและนวัตกรรมของแบรนด์

 

Screen Shot 2567 01 03 at 23.23.48

 

รวมถึงเรือนเวลาไฮไลท์สุดพิเศษที่จะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่บูติคแห่งนี้เท่านั้น ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาจักรกลสวิสอิสระ ด้วยความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างไม่มีขีดจำกัด โดยบูติคนาฬิกา ORIS Bangkok เป็นบูติคลำดับที่ 25 ของแบรนด์ที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์ใหม่ภายใต้แนวคิด Watch Library & Lounge ที่สื่อถึงแหล่งรวบรวมเรื่องราว นวัตกรรม และประดิษฐกรรมแห่งเวลาของ ORIS

 

Screen Shot 2567 01 03 at 23.24.04

 

ซึ่งลูกค้าที่มาเยี่ยมชม จะสามารถชื่นชมเรือนเวลาไฮไลท์ในบรรยากาศผ่อนคลาย และสะดวกสบายด้วยคอฟฟี่บาร์ ให้ได้ดื่มด่ำไปกับกรุ่นกลิ่นและรสสัมผัส ของกาแฟที่คัดสรรมาเป็นพิเศษพร้อมการดูแลอย่างเหนือระดับ ซึ่งพื้นที่โดยรวมแบ่งออกเป็นสองส่วนทั้งโซน Watch Lounge ซึ่งเป็นส่วนรับรองลูกค้า ที่ตกแต่งด้วยสีแดง เหลือง และน้ำเงิน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากไพรมารี่คัลเลอร์ของโลโก้ดั้งเดิมของ ORIS

 

Screen Shot 2567 01 03 at 23.24.14

 

ที่ได้นำกลับมาสร้างสรรค์เพื่อมอบความโดดเด่น สะดุดตา และมอบพลังแห่งความสุข ความสนุกสนาน รวมทั้งความมีชีวิตชีวาให้กับทุกคน เมื่อก้าวเข้าสู่บูติคคอนเซ็ปท์ใหม่นี้ ส่วนอีกฝั่งจะเป็นโซน Watch Library สำหรับการจัดแสดงเรือนเวลารุ่นพิเศษทั้ง Boutique Exclusives, Special Limited Editions และ New Novelties ที่เน้นย้ำจุดยืนรวมทั้งวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืน

 

Screen Shot 2567 01 03 at 23.25.28

 

โดยเลือกใช้ไม้และวัสดุธรรมชาติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อนำมาตกแต่งเป็นผนัง ตู้โชว์ ดิสเพลย์นาฬิกา และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่สำหรับคนรักนาฬิกา ให้ได้มาพบปะพูดคุย และแลกเปลี่ยนความหลงใหลในเรือนเวลาร่วมกัน เพื่อทำให้บูติคนาฬิกา ORIS แห่งนี้กลายเป็นคอมมูนิตี้ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และจิตวิญญาณเฉพาะตัวของแบรนด์

 

Screen Shot 2567 01 03 at 23.24.23