ORIS ProPilot Altimeter, Rising to the occasion

สูงกว่า บางกว่า เบากว่า : ORIS ยกระดับนาฬิกากลไกอัตโนมัติเรือนแรกและเรือนเดียวในโลก ที่มีฟังก์ชั่นการวัดระดับความสูงได้ จากในปี 2014 ที่ ORIS เป็นนาฬิกาแบรนด์แรกของโลก ที่เปิดตัวนาฬิกากลไกอัตโนมัติ ที่ผนวกเข้ากับฟังก์ชั่นการวัดระดับความสูง ซึ่งในปีนี้นาฬิการุ่น ProPilot Altimeter นี้ถูกนำเสนออีกครั้ง พร้อมฟังก์ชั่นวัดระดับความสูงที่ได้รับการอัพเกรด กับรูปทรงตัวเรือนที่บางลง และมีน้ำหนักที่เบาขึ้น
 
YGgCdjLA
 

ตั้งแต่ปี 1904 ORIS มีแนวทางมุ่งมั่นในการพัฒนานาฬิกา ที่มีฟังก์ชั่นการทำงานประสิทธิภาพสูงต่างๆ ออกสู่ตลาด เพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับผู้คนในโลกแห่งความเป็นจริง โดย ORIS ได้มีการพัฒนากลไกคาลิเบอร์ที่มีลักษณะเฉพาะต่างๆ มากกว่า 280 รุ่น และนาฬิกาอีกจำนวนนับไม่ถ้วนในช่วงเวลานั้น ซึ่งในหลายเรือนจะมาพร้อมกลไกแบบซับซ้อน ที่มีประโยชน์และใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน 

 

U3qMW YE
 

โดยหลังจากโปรเจ็คท์เพื่อการพัฒนาชุดกลไก ให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้นนานถึงสามปีเต็ม นาฬิการุ่น ProPilot Altimeter ใหม่ล่าสุดจึงมาพร้อมโมดูลวัดระดับความสูงที่มีการพัฒนาในระดับที่มากขึ้น ให้สามารถวัดระดับความสูงได้ถึง 19,700 ฟุต หรือ 6,000 เมตร โดยมีการกำหนดค่าเป็นสองหน่วยวัดเช่นเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้สเกลวัดจะมีระดับได้สูงสุดที่ 15,000 ฟุต หรือ 4,500 เมตรเท่านั้น

 

Ox79QiLw
 

ตัวเรือนของนาฬิการุ่นใหม่นี้ จะผลิตขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา ภายใต้กระบวนการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ถูกพัฒนาและปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นโดย 9T Labs ซึ่งเป็นพันธมิตรของ ORIS ที่เป็นหน่วยงานแยกมาจากมหาวิทยาลัย ETH Zurich (Swiss Federal Institute of Technology - สถาบันเทคโนโลยีแห่งสหพันธ์สวิส) มาเป็นกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ 793

 

paTapI2w
 

ซึ่งเป็นกลไกแบบสลิมไลน์ ที่ให้พลังสำรองลานนาน 56 ชั่วโมง บรรจุในตัวเรือนที่บางลงกว่ารุ่นเดิมถึง 1 มิลลิเมตร ซึ่งการอัพเกรดทั้งหมดนี้ ทำให้นาฬิการุ่น ProPilot Altimeter ใหม่เป็นหนึ่งในนาฬิกาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมมีนวัตกรรมใหม่ที่สุดที่ ORIS เคยสร้างสรรค์มา จากกลไกฟังก์ชั่นการวัดระดับความสูงที่เคยมีอยู่แล้ว มาจนถึงการพัฒนาใหม่ให้กลายเป็นกลไกที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกขั้นในปัจจุบัน

 

UnDWPwNg
 
WGgfPylc