NEW ORIS TT1 Engine Date

นาฬิการุ่น TT1 เป็นนาฬิการุ่นที่เชื่อมโยง ORIS เข้ากับกีฬามอเตอร์สปอร์ทมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีม Williams ในการแข่งขันรถยนต์ฟอร์มูล่าวัน ซึ่งมีมานานกว่าครึ่งศตวรรษ โดย ORIS และทีมงานชาวอังกฤษถือเป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปัจจุบัน จึงนับเป็นผู้ที่ให้การสนับสนุนทีมที่ยาวนานที่สุด ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ORIS ก็ได้พัฒนานาฬิกาประสิทธิภาพสูงนับไม่ถ้วน โดยใช้แรงบันดาลใจจากความเร็ว  รูปแบบ เทคโนโลยี และนวัตกรรมของกีฬามอเตอร์สปอร์ทมาผนวกเข้ากันกับนาฬิกาของ ORIS ในเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมา 

 TT1 Engine Date Key LowRes 9392

 

01 733 7752 4124 07 4 24 06FC Oris TT1 Engine Date LowRes 8372

 

และเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความงามในประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของรถฟอร์มูล่าวัน ORIS จึงได้สร้างนาฬิการูปแบบกึ่งสเกลเลตันขนาดตัวเรือน 42 มิลลิเมตรในวัสดุสตีล เพื่อใช้ในนาฬิการุ่น TT1 Engine Date ใหม่ในปีนี้ เพื่อให้สามารถมองเห็นกลไกการเคลื่อนไหวภายใน ผ่านทางหน้าปัดนาฬิกาที่มีองค์ประกอบต่างๆ มากมาย ซึ่งเกิดจากโครงสร้างการทำงานในหลายระดับชั้น โดยยังคงรูปแบบสายนาฬิกาที่มีตัวอักษรที่บ่งบอกความเป็น ORIS ไว้ได้อย่างเด่นชัด

 

Cover Oris 

ตัวเรือนออกแบบให้มีรูปทรงที่เน้นความคล่องตัว พร้อมความสง่างามขณะสวมใส่บนข้อมือ ส่วนต่อระหว่างตัวเรือนสตีลและสายยางสีดําถูกปรับให้อยู่ในระดับใกล้เคียงกันมากขึ้น ซึ่งจะทําให้ตัวเรือนแนบกับข้อมือขนาดต่างๆ ได้ดีขึ้น โดยองค์ประกอบด้านการตกแต่งจะประกอบไปทั้งการขัดเงาและด้านสลับกันเพื่อให้เกิดความสวยงาม และเน้นความเป็นนาฬิกาสไตล์สปอร์ทอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ เข็มวินาที และขีดพ๊อยท์เตอร์แสดงวันที่ยังเลือกใช้สีฟ้า Williams Blue เพื่อแสดงความสัมพันธ์อย่างยาวนานของทั้งสอง

 

 ORIS 2