ORIENT Classic and Simple Style 38

วันนี้ ORIENT ได้รังสรรค์นาฬิกาใหม่ในซีรี่ส์ Classic and Simple Style ซึ่งนับเป็นนาฬิการุ่นที่ขายดีที่สุดในระดับโลกของแบรนด์ โดยออกแบบตัวเรือนให้มีขนาด 38 มิลลิเมตร ที่รองรับกับขนาดข้อมือของทั้งผู้หญิงและผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองกลุ่มคนที่ชื่นชอบ นาฬิกาที่มีขนาดตัวเรือนกะทัดรัด และใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน

RA AC0M01S

โดยนาฬิกาในซีรี่ส์ Classic and Simple Style โดดเด่นด้วยการผสมผสานฟีจเจอร์ดั้งเดิมของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Classic อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะทั้งหน้าปัดแบบนูนและกระจกทรงโดม จากความสำเร็จของนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ ที่มียอดจำหน่ายที่สูงอย่างต่อเนื่องตลอดทศวรรษที่ผ่านมาในกว่า 70 ประเทศและหลายภูมิภาคทั่วโลก กับนาฬิกาในคอลเลคชั่นปัจจุบันที่มีขนาดตัวเรือน 40.5 มิลลิเมตร

RA AC0M01S a

จากเทรนด์นาฬิกาทั่วโลกที่กำลังเปลี่ยน จากการสวมใส่นาฬิกาเรือนใหญ่ ไปสู่นาฬิกาเรือนเล็กที่สวมใส่สบายและพอดีกับข้อมือ นอกจากนี้ ยังมีเทรนด์สำหรับนาฬิกาที่มีความเรียบง่ายเพียงแค่การแสดงเวลาเท่านั้น ซึ่งเป็นการออกแบบในดีไซน์อมตะ พร้อมกับรูปลักษณ์อันคลาสสิค ซึ่งนาฬิกาในซีรี่ส์ Classic and Simple Style 38 นี้มีอยู่อย่างครบถ้วน พร้อมขนาดตัวเรือนที่เหมาะสม

 

RA AC0M01S b

 

นาฬิกา ORIENT ในคอลเลคชั่น Classic รุ่น Classic and Simple Style 38 เป็นนาฬิกากลไกอัตโนมัติ 46-F6 Series คาลิเบอร์ F6724 ซึ่งช่วยทำให้นาฬิกามีประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมความเที่ยงตรงสูงได้มาตรฐาน โดยมีตัวเรือนด้านหลังแบบซีทรู ที่เผยให้เห็นความงดงามและการทำงานของกลไกชุดนี้ได้อย่างชัดเจน เพื่อบ่งบอกถึงความงดงามและความเที่ยงตรงไปพร้อมกัน

RA AC0M03S

RA AC0M04Y

RA AC0M02B