OMEGA Aqua Terra Shades

สามดาราระดับอินเตอร์ร่วมกับ OMEGA ผู้ผลิตเรือนเวลาสวิสเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Aqua Terra Shades โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ Zoë Kravitz (โซอี้ คราวิทซ์), Zhou Dongyu (โจวตงหยู่) และ Eddie Redmayne (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) ร่วมปรากฏตัวในแคมเปญสุดสร้างสรรค์เพื่อขับเน้นถึงการออกแบบนาฬิกา OMEGA ในรุ่น Aqua Terra ที่เปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งพลัง

 

SK OMEGA ZK 0445

 

โดย Zoë Kravitz เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว OMEGA ตั้งแต่ปี 2022 ดาราสาวชาวอเมริกัน,ผู้กำกับ และนางแบบรายนี้ ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากบทบาทในภาพยนตร์ชุด “Divergent” และ “Fantastic Beasts” เช่นเดียวกับรายการดังใน HBOอย่าง “Big Little Lies” จนทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัล Screen Actors Guild Award นอกจากนี้เธอยังฉายแววโดดเด่นจากบทCatwoman ในภาพยนตร์ “The Batman” อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจนักหากเธอจะเป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่งานชุกที่สุดในวงการ

 

SK OMEGA DZ 3367

 

เพื่อนำเสนอเรือนเวลาใหม่มากมายที่ยกขบวนมาเสริมทัพ Zoë จึงได้ร่วมงานกับเพื่อนแอมบาสเดอร์ Zhou Dongyu และ Eddie Redmayne ในแคมเปญที่รังสรรค์ขึ้นมาพิเศษในชื่อ “Every Shade of You” เพื่อฉลองให้กับตัวตนของเจ้าของเรือนเวลาที่แตกต่าง ซึ่งธีมของแคมเปญคือการแสดงออกถึงลุคอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านสีสัน ไม่ว่าจะเป็นความสดใสจากสีเชลพิ๊งค์หรือตัวเลือกที่ดูสบายตาอย่างสีแซนสโตนคอลเลคชั่นนี้ก็จะตอบโจทย์ทุกห้วงอารมณ์ให้ได้อย่างครบถ้วน

 

SK OMEGA ER 0877

 

Zhou Dongyu เองก็เข้าร่วมกับ OMEGA ในปี 2022 ดาราสาวชาวจีนรายนี้โด่งดังด้วยฝีมือการแสดงชั้นยอด ในภาพยนตร์หลากหลายแนวตั้งแต่แนวอาชญากรรมระทึกขวัญไปจนโรแมนติกคอมเมดี้โดยเธอเป็นดาราหญิงที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลสำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์จีนถึงสามรางวัล ประกอบไปด้วยรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Golden Horse Awards ครั้งที่ 53 เมื่อปี 2016 จากภาพยนตร์เรื่อง “Soul Mate”, รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง “Better Days” จากงาน Hong Kong Film Awards ครั้งที่ 39 และงาน Golden Rooster Awards ครั้งที่ 33

 

Screen Shot 2566 03 09 at 21.21.26

 

และด้วยสไตล์ที่ละเอียดอ่อน นักแสดงชาวอังกฤษ Eddie Redmayne จึงได้เข้าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OMEGA มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2015 โดยดาราดังรายนี้เคยฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์มากมาย ทั้งบทบาทที่ชนะ Academy Award จากภาพยนตร์เรื่อง “The Theory of Everything” เช่นเดียวกับภาพยนตร์ชุดชื่อดังอย่าง “Fantastic Beasts”, ภาพยนตร์ “The Trial of the Chicago 7”, “Les Misérables”, “The Danish Girl” และ “The Good Nurse”

 

Screen Shot 2566 03 09 at 21.22.42

 

สำหรับเรื่องนี้ Raynald Aeschlimann ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ OMEGA เผย “ทั้งหมดคือดาราที่เหมาะอย่างยิ่งกับแคมเปญนี้ ที่มีทั้งจิตวิญญาณแห่งความสร้างสรรค์ ความสามารถในการปรับตัว และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายที่ตรงกับนาฬิกาคอลเลคชั่นที่มีความยืดหยุ่น เราหวังว่าแคมเปญจะช่วยมอบแรงบันดาลใจกับทุกคนในการเลือกว่าสีใดที่จะเหมาะกับพวกเขา”

 

Screen Shot 2566 03 09 at 21.20.29

 

นาฬิกา OMEGA คอลเลคชั่น Aqua Terra Shades นำเสนอหน้าปัดในหลากหลายเฉด ด้วยสเปคตรัมสีที่ไล่ตั้งแต่ผืนมหาสมุทรไปจนถึงสู่พื้นผิวโลกโดยมีให้เลือกทั้งในขนาด 34 หรือ 38 มิลลิเมตรส่งมอบทางเลือกที่หลากหลายให้เลือกสรรค์ว่าแบบใดจะเหมาะกับสไตล์ด้วยหน้าปัดแบบซันบรัชเฉดสีพาสเทลเช่น สีแอทแลนติคบลู,สีเบย์กรีนหรือสีเทอร์ราคอตต้า

 

Omega Aqua Terra 34 mm

 

ซึ่งแคมเปญนี้จะประกอบไปด้วยชุดภาพอันโดดเด่นและคลิปภาพยนตร์สั้นๆ หลายชิ้น เพื่อเผยตัวตนของแอมบาสเดอร์ในทุกแง่มุม โดยแต่ละรายจะมาในชุดสีดำพร้อมรายล้อมด้วยสีสันเพื่อการตอกย้ำถึงตัวเลือกสีหน้าปัดที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาของนาฬิกา OMEGA Aqua Terra

 

Screen Shot 2566 03 09 at 21.28.52