แคมเปญฤดูหนาวของ OMEGA ที่ชวนทุกคนให้เคลิ้มฝัน

ด้วยเสริมมนต์เสน่ห์ของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง OMEGA จึงได้เปิดแคมเปญใหม่ที่รวมความมหัศจรรย์ ด้านความเที่ยงตรงและการผลิตเรือนเวลา ท่ามกลางหิมะที่ขาวโพลนในซีรี่ส์ Enchanted Winter โดยจะยังคงดำเนินตามคอนเซ็ปท์แคมเปญด้านคุณภาพ (Quality) ของ OMEGA ที่เคยเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2022 เอาไว้ด้วยโลกของกลไกเครื่องบอกเวลา และดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ถูกทำให้มีชีวิต อย่างวิจิตรบรรจงราวกับภูมิทัศน์อันงดงามในห้วงแห่งความฝัน

 

Screenshot 2565 12 10 at 23.57.02

 

ในครั้งนี้ ภาพต่างๆ เหล่านั้นได้ถูกนำมาปรับโฉมให้ดียิ่งขึ้น สำหรับช่วงเวลาพิเศษของปี ที่จะเติมเต็มไปด้วยฉากของเหมันต์ฤดู พร้อมเฉดสีที่เป็นตัวแทนของการเฉลิมฉลองอย่างสีขาว, สีแดง และสีทอง โดยในแต่ละด้านจะสื่อถึงสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ สำหรับจักรวาลของ OMEGA ไม่ว่าจะเป็น James Bond, การดำดิ่งสู่มหาสมุทรลึก ไปจนถึงการลงจอดบนดวงจันทร์, กีฬากอล์ฟ, กีฬาแล่นเรือใบ และกีฬาบอบสเล พร้อมกันกับสัญลักษณ์ระดับไอคอนิค ที่ช่วยขับเน้นตัวตนที่หลากหลายของ OMEGA

 

Screenshot 2565 12 10 at 23.56.32

 

เพราะสำหรับ OMEGA แล้ว ไม่มีทางใดที่จะเหมาะสำหรับการแสดงความเยี่ยมยอด ของกลไกภายในนาฬิกาได้มากไปกว่านี้แล้ว จากด้านในของความมหัศจรรย์ทางกลไก ที่ถูกสะกดไว้ด้วยความเยี่ยมยอด และความใส่ใจในรายละเอียดอย่างแท้จริง รวมถึงยังเข้าคู่กันได้อย่างลงตัวกับฉากหลังที่เป็นเทพนิยายแห่งฤดูหนาว ที่ความเที่ยงตรงได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์อันน่าภาคภูมิใจของ OMEGA ตั้งแต่ปี 1848 จากการบุกเบิกทางนวัตกรรม อย่างที่เห็นได้จากกลไก Co-Axial Master Chronometer รุ่นต่างๆ ในปัจจุบัน

 

Screenshot 2565 12 10 at 23.56.46

 

ดังนั้นเรือนเวลาจาก OMEGA อันมีเอกลักษณ์ซึ่งเป็นหัวใจหลัก จึงปรากฏอยู่ท่ามกลางฉากหลังอันชวนน่าประทับใจ ที่บ่งบอกได้ถึงเครื่องบอกเวลาอันเฉิดฉาย อันประกอบไปด้วยนาฬิกาจากคอลเลคชั่น De Ville Prestige Third Generation, การออกแบบอันสง่างามจากนาฬิกาในคอลเลคชั่น Constellation และคอลเลคชั่น Trésor และยังรวมไปถึงตัวเลือกระดับตำนานอย่างนาฬิกาจากคอลเลคชั่น Speedmaster Moonwatch, คอลเลคชั่น Seamaster Diver 300M และนาฬิกาในคอลเลคชั่น Seamaster Aqua Terra อีกด้วย

 

OMEGA EnchantedWinter Moon Landscape