OMEGA ฉลองเปิดนิทรรศการ “Her Time” ในประเทศไทย

นิทรรศการ “Her Time” ที่กรุงเทพ ประเทศไทย OMEGA ได้จัดงานแสดงอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นที่ลานพาร์คพารากอน ร่วมกับการเชิญเหล่าคนดังพร้อมเรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรี ที่นำมาจัดแสดงแบบเต็มพิกัด โดยมีคนสำคัญในงานอย่าง Han So-hee ดาราสาวชาวเกาหลีใต้ ที่เพิ่งเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว OMEGA ในปี 2022 นี้เข้าร่วมงานด้วย

 

ฮนโซฮ Han So Hee แบรนดแอมบาสเดอรของ OMEGA 2

 

“Her Time” คือนิทรรศการที่ฉลองให้กับประวัติศาสตร์อันโด่งดัง รวมไปถึงผลงานการรังสรรค์ตั้งแต่อดีตจนถึงในปัจจุบัน ของโลกการผลิตเครื่องบอกเวลาสำหรับสุภาพสตรี เป็นเวลามากกว่า 100 ปีแล้ว ที่ OMEGA ในนามของผู้ผลิตเรือนเวลาจากสวิส ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาแนวหน้าทั้งในด้านความเที่ยงตรงและความงดงาม ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาในคอลเลคชั่นConstellation, Ladymatic หรือ De Ville Trésor

 

ฮนโซฮ Han So Hee แบรนดแอมบาสเดอรของ OMEGA 3

 

โดย Mr. Raynald Aeschlimann ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ OMEGA ได้เดินทางมายังประเทศไทยและกล่าวถึงงานนี้ว่า “ถือเป็นเกียรติที่ได้มาเยือนมหานครที่เก่าแก่และเปี่ยมด้วยพลวัตแห่งนี้ เพื่อแบ่งปันเรื่องราวในการผลิตนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี โดยกรุงเทพถือเป็นเมืองที่มีทั้งความประณีต และงานหัตถศิลป์อันทรงคุณค่าในทุกมุมเมือง สถานที่แห่งนี้จึงเหมาะในการแสดงผลงานอันแสนพิเศษของเรา”

 

ฮนโซฮ และ มร.เรยโนลด เอชลมานน

 

และสำหรับ Han So-hee นี่คืออีกหนึ่งห้วงเวลาสุดพิเศษกับทาง OMEGA โดยนักแสดงสาวผู้โด่งดังไปทั่วโลก จากฝีมือการแสดงที่ฝากไว้ในผลงานหลายเรื่องเช่น "My Name" และ "Nevertheless" รวมทั้งผลงานในอนาคตอย่าง "Gyeongseong Creature" ซึ่งด้วยเสน่ห์ที่ชวนให้จดจำ เธอจึงได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OMEGA และเป็นหนึ่งในแคมเปญ “My Choice” ของแบรนด์

 

O1 003 N ok

 

De Ville Mini Trésor ตัวเรือนมูนไชน์ (Moonshine™) คือตัวเลือกของเธอสำหรับงานในค่ำคืนนี้ โดย Han So-hee เผยว่า “นาฬิกาที่คุณสวมใส่จะบอกเล่าเรื่องราวมากกมาย เกี่ยวกับทั้งสไตล์และตัวตนของคุณเอง ซึ่งสำหรับฉัน OMEGA ส่งมอบเรือนเวลาที่ควรคู่กับผู้หญิงในทุกรูปแบบ และฉันรักที่ได้ร่วมฉลองให้กับประดิษฐกรรมเวลาของแบรนด์ พร้อมชื่นชมนิทรรศการนี้ที่ล้วนเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา”

 

O5 124 N ok

 

ในงานครั้งนี้ Han So-hee พร้อมด้วยดาราและคนดังในประเทศไทยเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหญิงอย่าง จรินทร์พร จุนเกียรติ, แอน ทองประสม, นิษฐา คูหาเปรมกิจ, ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, ยงวรี อนิลบล, ซาร่า เล็กจ์, ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, มทิรา ตันติประสุต รวมไปถึงนักแสดงชาย เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และจิรายุ ตั้งศรีสุข

 

รวมดาราไทยทมารวมงาน Omega Her Time 1

 

นิทรรศการ “Her Time” ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพนี้ จะพาผู้เข้าชมเดินทางอย่างใกล้ชิด ไปในโลกแห่งจินตนาการ โดยห้องที่ชื่อว่า “Blossom’s Dream” นาฬิกา Trésor จะถูกรายล้อมด้วยภาพธรรมชาติ และมหาสมุทรราวกับมีเวทมนต์ ในขณะที่ห้อง “Mirror Room” จะถูกประดับด้วยกระจกและแสงไฟ พร้อมให้ผู้เข้าชมสามารถถ่ายภาพพอตเทรตแบบ “Her Time” ได้

 

Omega Her Time Exhibition Makeup Room
 

ส่วนใน “Hall of Time” มีการขับเน้นความงามแบบย้อนยุค และเวลาก็เหมือนจะถูกสะกดไว้ในห้อง พร้อมห้องสุดท้ายกับ “Bedtime Room” โดยนอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงนาฬิการ่วมสมัยให้ทุกคนสามารถชื่นชมได้อย่างใกล้ชิด โดยจะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรี โดยลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทาง Line OA: @OMEGAThailand

 O2 174 N ok
 
O3 045 N ok