OMEGA on International Women’s Day

พิเศษสุดกับการร่วมฉลอง International Women’s Day โดยการนำผู้หญิงยุคใหม่ที่โดดเด่นในอาชีพของตนเองอาทิ คุณอิ้งค์ - วรันธร เปานิล ศิลปินหญิงวัยรุ่นขวัญใจมหาชนของประเทศไทย ที่ได้รับเลือกเข้าร่วมโครงการรณรงค์เพื่อความเท่าเทียมทางเพศในวงการดนตรี โดยมีรูปขึ้นบิลบอร์ดกลางมหานครนิวยอร์กในปีที่แล้วกับ Spotify หมอเจี๊ยบ - แพทย์หญิงลลนา ก้องธรนินทร์ คุณหมอผู้ช่วยเหลือสังคม, นักแสดงมากความสามารถ และอดีตนางสาวไทยประจำปี 2549 พร้อมด้วยเชฟตาม - ชุดารี เทพาคำ Top Chef Thailand คนแรกของประเทศไทยและเจ้าของร้านอาหาร Baan Tepa Culinary Space ที่ได้ออกอากาศในรายการ Midnight Asia ทาง Netflix มาร่วมเอ็มพาวเวอร์ความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ เพื่อเติมเต็มความสตรองในสายอาชีพของตัวเอง กับนาฬิกา OMEGA อันสง่างามจากคอลเลคชั่น Constellationและ Seamaster ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

7S5A6667

 

โดยทั้งสามคนพร้อมใจกันถ่ายทอดความสง่างามและล้ำค่าของนาฬิกา OMEGA ในโอกาสการฉลอง International Women’s Day กับแคมเปญนี้ด้วยบุคลิก ความชอบ และสไตล์ที่แตกต่างอย่างโดดเด่นได้อย่างลงตัว โดยในวีดีโอนี้จะสะท้อนให้เห็นว่า ผู้หญิงทุกคนสามารถเลือกสวมใส่นาฬิกา OMEGA ซึ่งมีหลายแบบหลายสไตล์ที่เข้ากันได้กับทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา Constellation Manhattan เรือนเซดนาโกลด์ที่มีความเฟมินีนผสมผสานความเท่ห์เล็กๆ เหมือนคุณอิ้งค์ - วรันธร ที่ได้สวมใส่นาฬิการุ่นนี้ในแคมเปญ โดยเธอกล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ที่เอ็มพาวเวอร์ความเป็นผู้หญิงยุคใหม่คู่กับนาฬิกา OMEGA ค่ะ”

 

7S5A6389

 

ซึ่งภายในวิดีโอนั้นยังสะท้อนถึงภารกิจ และความเป็นผู้นำของหมอเจี๊ยบ - แพทย์หญิงลลนา  ก้องธรนินทร์ ที่เลือกสวมใส่นาฬิกา Seamaster Aqua Terra 150M หน้าปัดสีเขียวที่ดูทะมัดทะแมงกับตัวเธออีกด้วย “เจี๊ยบชอบดีไซน์ที่มีความสปอร์ตแต่ก็มีแฝงความเรียบหรูอยู่ ทำให้เจี๊ยบสามารถใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะใส่ทำงานหรือไปเที่ยว”และกับคนสุดท้ายกับเชฟตาม - ชุดารี เทพาคำ ที่อาชีพของเธอต้องใช้ความคล่องตัวเป็นอย่างสูง ทำให้นาฬิกาที่เธอสวมใส่ จะต้องมีน้ำหนักเบาและดูแลรักษาได้ง่ายแต่ก็ยังต้องแฝงความโก้หรูเหมือนกับนาฬิกา Seamaster Aqua Terra 150M สองกษัตริย์เรือนนี้  “ตามชอบที่นาฬิกาเรือนนี้สามารถใส่ได้ทุกโอกาส เหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมเยอะๆ แบบตามซึ่งสามารถตอบโจทย์ตามได้เป็นอย่างดีค่ะ”

 

7S5A6954

 

นาฬิกาผู้หญิงของ OMEGA มีราคาเริ่มต้นเพียงหลักแสนต้นๆ แต่มาพร้อมกับการรับรองมาตรฐานมาสเตอร์โครโนมิเตอร์ (Master Chronometer) ซึ่งเป็นมาตรฐานความเที่ยงตรงที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรมผู้ผลิตเรือนเวลาสัญชาติสวิส พรั่งพร้อมด้วยประสิทธิภาพและคุณสมบัติ ในการต้านทานสนามแม่เหล็กได้ถึง 15,000 เก๊าส์ เสริมความสวยงามด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และการตกแต่งสุดประณีต ดังนั้นนาฬิกา OMEGA จึงทรงคุณค่าเหมาะสำหรับเป็นตัวเลือกของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

Screen Shot 2565 03 08 at 23.30.05

คุณอิ้งค์ วรันธร กับนาฬิกา OMEGA รุ่น Constellation Manhattan 29 mm สายและตัวเรือนผลิตจากเซดนาโกลด์ (Sedna™ gold) เพชรประดับบนหน้าปัดและขอบตัวเรือนใน Ref. 131.55.29.20.52.001 ส่วนหมอเจี๊ยบ กับนาฬิกา OMEGA รุ่น Seamaster Aqua Terra 150M Small Seconds 38 mm สายและตัวเรือนสตีลใน Ref. 220.10.38.20.10.001 และเชฟตาม กับนาฬิกา OMEGA รุ่น Seamaster Aqua Terra 150M 34 mm สายและตัวเรือนสตีล และเซดนาโกลด์ (Sedna™ gold) ประดับเพชรบนหน้าปัดใน Ref. 220.20.34.20.53.001

 

99

20131927 y3f9ox1ycqismtxlo36zzm25 ExtraLarge