MONTBLANC Boutique at GAYSORN

 

ในเดือนตุลาคมนี้ มงต์บลองค์ เปิดบูติกด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่สุดหรู ที่ได้สร้างบรรยากาศให้ผู้มาเยือนร้านได้สัมผัสถึงแรงบันดาลใจแห่งการเดินทางผ่านทางการออกแบบส่วนต่างๆ ภายในร้านและการจัดวางผลิตภัณฑ์ ก่อเกิดความเป็นไลฟ์สไตล์บวกกับความหรูหราไปในตัว 

 

มงต์บลองค์ บูติกใหม่แห่งนี้ถูกเนรมิตขึ้นบนพื้นที่กว่า 140 ตารางเมตร ที่ศูนย์การค้าเกษร ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงินเข้ม และสร้างความตระการตาด้วยการให้แสงไฟล้อมรอบกระจกหน้าร้าน ซึ่งเมื่อเข้าไปในร้านจะได้พบกับแผนกเครื่องประดับ, แผนกนาฬิกา, แผนกปากกา และแผนกเครื่องหนัง ในการตกแต่งที่เหมาะทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยแสดงถึงจิตวิญญาณแห่งการเดินทางในยุคโมเดิร์น ได้แก่ สไตล์การจัดเรียงผลิตภัณฑ์ที่นุ่มนวลสำหรับสุภาพสตรี และสไตล์การตกแต่งที่ดูเคร่งขรึมสำหรับสุภาพบุรุษ อย่างไรก็ตามภายในร้านก็สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและโปร่งสบายเช่นเดียวกัน โดยได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์มงต์บลองค์นานาชนิด อาทิ ปากกา นาฬิกา เครื่องประดับจิวเวลรี่ เข็มขัด แว่นตา และเครื่องหนัง นอกจากนี้ทางร้านยังได้จัดเตรียมห้อง VIP ที่มอบความ สบายให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

 

montblanc new 1

 

montblanc new 2

 

montblanc new 6

 

แผนกนาฬิกาเป็นอีกหนึ่งบริเวณที่น่าสนใจเช่นกัน โดยได้นำเสนอนาฬิกาสุดล้ำจากโรงงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติของนาฬิกาชั้นเลิศ และอีกหนึ่งไฮไลต์ของร้านใหม่แห่งนี้ก็คือ ศูนย์บริการลูกค้าหลังการขายที่แสดงถึงความตั้งใจจริงในด้านงานบริการของมงต์บลองค์

 

montblanc new 7

 

คอลเลคชั่นพิเศษที่จะนำมาเสนอเนื่องในโอกาสเปิดร้านใหม่นี้ ได้แก่ เครื่องหนัง ไมสเตอร์สตุ๊ก ซีเลกชั่น ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้ได้รับการตัดเย็บด้วยหนังวัวที่โดดเด่นด้วยการพิมพ์ลายจระเข้สีม็อคค่า และหนัง Saffiano ที่มีให้เลือกหลากหลายสีสันด้วยกัน กระเป๋าใบนี้ได้รับการออกแบบอย่างหรูหรา จึงทำให้กระเป๋ารุ่นล่าสุดนี้ สามารถใช้ติดตัวเป็นกระเป๋าคู่ใจได้ทุกวัน

 

montblanc new 9

 

montblanc new 111

 

montblanc new 8

  

พิเศษสุดด้วยคอลเลคชั่นที่ทุกคนต่างรอคอย นาฬิกา วิลเลอเร่ (Montblanc Collection Villeret) ซึ่งจะเผยโฉมที่ร้านใหม่แห่งนี้ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งนาฬิกาที่มีความพิเศษสุดนี้คือเครื่องบอกเวลาที่แสดงถึงผลงานแห่ง ความชำนาญ แรงผลักดันที่ก้าวล้ำ และจินตนาการของปรมาจารย์ช่างนาฬิกา ที่ทำให้เห็นว่าศิลปะแห่งการทำนาฬิกาอย่างสวิสจะยังคงยืนหยัด และคงไว้ซึ่งชื่อเสียงอันโดดเด่นไปทั่วโลกอีกด้วย

  

Montblanc Boutique at Gaysorn, Ground floor Tel : +662 656 1324