MONTBLANC เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่น STAR LEGACY ใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมแคมเปญล่าสุด "BLUE IS THE NEW BLACK"

 

MONTBLANC เชิญลูกค้าและสื่อมวลชนชมนาฬิกาคอลเลคชั่น MONTBLANC STAR LEGACY ใหม่ล่าสุด ณ บูติก MONTBLANC ชั้น G ศูนย์การค้า The Emporium

 

นาฬิกาคอลเลคชั่น MONTBLANC STAR LEGACY สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จเมื่อ 160 ปีก่อนของ Mr. Charles-Yvan Robert ผู้ก่อตั้งโรงงาน Minerva เมืองวิเญอเรต์ หุบเขาแซง-ติมิเยร์ แหล่งผลิตนาฬิกาที่นับเป็นหนึ่งในมรดกของโลก โดยคอลเลคชั่น MONTBLANC STAR LEGACY ใหม่นี้ได้นำความคลาสสิกของนาฬิการุ่น STAR อันโด่งดังมาตีความใหม่และเพิ่มความประณีตซับซ้อนของกลไกลและการออกแบบ แต่คงไว้ซึ่งองค์ประกอบหลักๆ ของความคลาสสิกไร้กาลเวลา โดยทุกรุ่นจะโดดเด่นที่ตัวเรือนทรงกลมบนพื้นผิวเงาแวววาวโค้งมนงามสง่า พร้อมตัวเลขอารบิคบอกเวลาที่มีการปรับเปลี่ยนรูปทรงและขนาดให้ประณีตคลาสสิกขึ้น มินิทแทร็ค (หรือรางบอกนาที) ออกแบบให้เป็นเหมือนรางรถไฟ พร้อมกับเข็มบอกเวลาออกแบบเป็นทรงใบไม้งดงาม ส่วนเม็ดมะยมยังคงไว้ซึ่งรูปทรงหัวหอมจับถนัดมือ ตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์ MONTBLANC อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งทั้งหมดนี้ ทำให้ MONTBLANC STAR LEGACY คงความคลาสสิคได้อย่างสมบูรณ์แบบในธีม BLUE IS THE NEW BLACK ที่นำเสน่ห์ของสีโทนน้ำเงินฟ้าสุดคลาสสิกมาเสริมไลน์ในอีกหลายๆ คอลเลคชั่นของ MONTBLANC อีกด้วย

 

IMG 0104 web11

 

นาฬิกา 3 รุ่นเด่นในคอลเลคชั่น MONTBLANC STAR LEGACY ที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ได้แก่รุ่น Automatic Chronograph, รุ่น Full Calendar และรุ่น Nicolas Rieussec Chronograph (จากขวาไปซ้าย)

 

Screen Shot 2561 06 04 at 12.55.25 PM

MONTBLANC STAR LEGACY รุ่น Automatic Chronograph

 

 

Full Calendar

MONTBLANC STAR LEGACY รุ่น Full Calendar

 

 Montblanc Star Legacy Nicolas Rieussec Chronograph 2

MONTBLANC STAR LEGACY รุ่น Nicolas Rieussec Chronograph

 

Untitled 1A

MONTBLANC STAR LEGACY รุ่น Moon Phase

 

1109 MONTBLANC Star Legacy Moonphase

MONTBLANC STAR LEGACY รุ่น Moon Phase (แบบทูโทน)

 

IMG 0064 web

นาฬิกาคอลเลคชั่น MONTBLANC STAR LEGACY ในหน้าปัดสีเทาล่าสุด 2 รุ่นที่มีมาให้ชมในงานนี้

 

Gray

IMG 0135 web

 

IMG 0094web

 

IMG 0076web