MIDO Multifort TV Big Date

นาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก MIDO กับการกลับมาของ Multifort TV Big Date ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนรูปทรงทีวี ซึ่งสะท้อนสไตล์ไอคอนิคประจำยุค 70s จากปรัชญาการสร้างสรรค์แบรนด์ ด้วยแนวคิดการออกแบบร่วมสมัย ในวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่ให้ความหรูหรา ทนทาน และคงไว้ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วนโดย Multifort TV Big Date 2023 นี้สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของนาฬิกา รูปทรงทีวีที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1973

 

MIDO Multifort TV Big Date 006

 

พร้อมดีไซน์ใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยตัวเรือนรุ่นไฮไลท์จะมาในแบบสตีล พร้อมกับการตกแต่งหน้าปัดแบบขัดลายซาตินแนวนอน และไล่เฉดสีจากสีน้ำเงินไปจนเป็นสีดำ เพื่อเพิ่มมิติความสวยงามยามสะท้อนแสง และยังเพิ่มความพิเศษด้วยช่องแสดงวันที่ ขนาดใหญ่ตามแบบฉบับรุ่น Big Date ณ บริเวณตำแหน่ง 12 นาฬิกา อีกทั้งยังมีเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาที ที่เคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวา

 

MIDO Multifort TV Big Date 003

 

ในโทนสีขาวเพื่อช่วยให้ง่ายต่อการอ่านค่าในที่แสงน้อย มาพร้อมสายสตีลสุดคลาสสิคเพื่อความแข็งแรง ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติรุ่นใหม่ล่าสุดคาลิเบอร์ 80 ที่ให้พลังสำรองลานได้นานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมชุดบาลานซ์สปริงนิวาครอง™ซึ่งทนทานต่อแรงกระแทกและแรงสนามแม่เหล็ก กรุกระจกแซฟไฟร์เพื่อความทนทาน พร้อมการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้านอีกด้วย

 

MIDO Multifort TV Big Date 004

 

นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นการทำงานของกลไก ผ่านกระจกแซฟไฟร์ด้านหลังตัวเรือน ซึ่งเผยให้เห็นโรเตอร์ที่ตกแต่งด้วยลวดลายโกตส์เดอเฌอแนฟ พร้อมการแกะสลักโลโก้ MIDO เอาไว้อย่างงดงาม พร้อมความสามารถในการกันน้ำลึก 100 เมตร ซึ่งพร้อมกันนี้ยังนำเสนอกับอีก 4 ดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นแบบตัวเรือนและสายสตีล ที่มาพร้อมหน้าปัดโทนสีเขียวไล่เฉดสี เพื่อความคลาสสิคและโดดเด่นในขณะเดียวกัน

 

MIDO Multifort TV Big Date 005

 

ถัดมาที่แบบตัวเรือนและสายสตีล ในหน้าปัดโทนสีดำไล่เฉดสี และตัวเรือนสตีลที่มาพร้อมกับหน้าปัดโทนสีน้ำเงินไล่เฉดสี จับคู่กับสายยางสีกรมท่า และสุดท้ายกับแบบตัวเรือนสตีลหน้าปัดโทนสีดำไล่เฉดสี ที่มาพร้อมสายยางสีส้ม ซึ่งเป็นสีประจำแบรนด์ของ MIDO ซึ่งสามารถเติมเต็มลุคสไตล์สปอร์ตได้เป็นอย่างดี โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและราคาจำหน่าย ได้ที่เคาน์เตอร์นาฬิกา MIDO ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

 

MIDO Multifort TV Big Date 007

 

MIDO Multifort TV Big Date 008

 

MIDO Multifort TV Big Date 009