MIDO Multifort Skeleton Vertigo

ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา MIDO จึงนำเสนอนาฬิการุ่น Multifort Skeleton Vertigo พร้อมหน้าปัดแบบเปลือยซึ่งเผยให้เห็นถึงชิ้นส่วนกลไกอย่างชัดเจน ที่มีความสวยงามและแข็งแกร่งจากแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมระดับโลก อย่างสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ในประเทศออสเตรเลีย โดยนาฬิกาในนาม Multifort และสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ ยังถูกสร้างขึ้นพร้อมกันในช่วงปี 1930 อีกด้วย

 

Multifort Skeleton Vertigo 4
 

ซึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มชื่อดัง Kim Soo-Hyun ได้กล่าวถึงนาฬิกาเรือนนี้ว่า “จากการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และการได้เห็นกลไกการทำงานของนาฬิกา จากการดีไซน์หน้าปัดแบบเปลือยอันเป็นเอกลักษณ์นี้ สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับการแต่งตัวได้อย่างดี และนาฬิกาเรือนนี้ยังสามารถใส่ได้ทั้งกับลุคคลาสสิค อย่างสูท หรือจะเป็นลุคแคชชวลอย่างกางเกงยีนส์และเสื้อยืด ก็สามารถสร้างคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นได้เช่นกัน”

 

Kim Soo Hyun
 

MIDO Multifort Skeleton Vertigo เป็นเรือนเวลาจากนาฬิกาตระกูล Multifort ที่มีทั้งความโดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์สปอร์ต ชวนให้หลงใหลด้วยหน้าปัดและฝาหลังแบบเปลือย ที่สามารถมองเห็นการทำงานของกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 80 ที่อยู่ด้านใน พร้อมรายละเอียดการดีไซน์สุดประณีตบรรจง จากลวดลายแนวตั้งบนหน้าปัดที่ได้แรงบันดาลใจจากสายเคเบิ้ลอันแข็งแกร่งที่ยึดตัวสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ไว้

 

Multifort Skeleton Vertigo 7
 

ผสมผสานเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วยลายเจนีวาสไตรป์ (Geneva Stripes) พร้อมเทคนิคการเคลือบสีแอนทราไซท์เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย โดยชุดเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีจะเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova) สีขาวที่ช่วยให้สามารถอ่านค่าเวลาได้ง่ายและแม่นยำมากขึ้นแม้ในที่มืด พร้อมกระจกแซฟไฟร์ที่ช่วยป้องกันแสงสะท้อนบนหน้าปัดทั้งสองด้านได้เป็นอย่างดี

 

Multifort Skeleton Vertigo 8
 

ส่วนตัวเรือนจะมีขนาด 42 มิลลิเมตรพร้อมฝาหลังที่สลักโลโก้ ‘MIDO’ ไว้อย่างชัดเจน พร้อมเม็ดมะยมแบบขันเกลียว เรียบหรูด้วยสายที่ผลิตจากสตีลและชุดล็อคแบบบานพับ อีกทั้งยังมีพลังสำรองลานที่ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากนิวาครอง (Nivachron™) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการต้านทานสนามแม่เหล็กไฟฟ้า และยังป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี กับความสามารถในการกันน้ำระดับ 100 เมตร

 
Screen Shot 2565 05 22 at 20.23.40
 
 
Screen Shot 2565 05 22 at 20.23.20