MIDO เรือนเวลาที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของสถาปัตยกรรมชื่อดังก้องโลก

งดงามเหนือกาลเวลากับนาฬิการุ่นพิเศษจาก MIDO ในการฉลองครบรอบ 20 ปีนาฬิการุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสุดยอดสถาปัตยกรรมชั้นสูง กับนาฬิการุ่น All Dial 20Years Inspired by Architecture ที่ผลิตขึ้นในจำนวน 2,022 เรือน ซึ่งในปีนี้ยังเป็นปีครบรอบ 20 ปีของการกำเนิดคอลเลคชั่น All Dial ด้วยเช่นกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอัฒจันทร์โคลอสเซียม สิ่งมหัศจรรย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจักรวรรดิโรมัน ที่ถูกถ่ายทอดสู่นาฬิกาที่มีความสวยงามเหนือกาลเวลา พร้อมกลไกที่ทนทานต่อการใช้งาน ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จากการออกแบบหน้าปัดทรงกลม พร้อมการตกแต่งด้วยเส้นสายวงกลมหลากหลายระดับ ที่ทำให้นึกถึงอัฒจันทร์โคลอสเซียมเมื่อมองจากด้านบน
 

MIDO All Dial 2

 

MIDO All Dial 1

 

นอกจากนี้ยังมีการสร้างให้สีแอนทราไซท์บนหน้าปัด มีสัมผัสเหมือนเนื้อทรายที่ชวนให้นึกถึงหินอายุนับพันปีของอัฒจันทร์ โดยตัวเรือนจะผลิตจากสตีลในขนาด 42 มิลลิเมตร และหน้าปัดผลิตจากกระจกแซฟไฟร์ ที่มีระบบการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน พร้อมสายสตีลขัดลายซาตินที่ทำทำให้นึกถึงส่วนโค้งของอัฒจันทร์ และบริเวณด้านหลังตัวเรือนที่สลักด้วยภาพวาดของโคลอสเซียมพร้อมชื่อแบรนด์ MIDO ไว้ ทำงานด้วยกลไกที่มีความเที่ยงตรงและแม่นยำสูง ในระดับโครโนมิเตอร์ที่รับรองโดยสถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมความสามารถของพลังสำรองลานที่นานถึง 38 ชั่วโมง โดยมีโรเตอร์ที่ได้รับการขัดแต่งด้วยลายโกทส์เดอเฌอแนฟ และเข็มนาฬิกากับช่องวันที่ ณ บริเวณ 3 นาฬิกา ถูกเคลือบด้วยสารสะท้อนแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา พร้อมความสามารถในการกันน้ำได้สูงสุดถึง 100 เมตร

 

MIDO All Dial 6

 

MIDO All Dial 5

 

นอกจากนี้ในคอลเลคชั่น 20 Years Inspired by Architecture ยังมีนาฬิกาอีก 4 รุ่นพิเศษได้แก่Baroncelli, Ocean Star, Multifort และ Commander ซึ่งทุกรุ่นล้วนได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความงดงามของสถาปัตยกรรมชื่อดังระดับโลก ผสานกับนวัตกรรมการผลิตนาฬิกาที่ให้ทั้งความเที่ยงตรงและความทันสมัย เพื่อให้เป็นนาฬิกาที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ อันเป็นเอกลักษณ์พร้อมเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพด้านการใช้งาน ที่จะทยอยนำเสนอในตลอดทั้งปี 2022 นี้

 
MIDO All Dial 9
 
MIDO All Dial 4