MIDO Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo-Hyun Special Edition

เป็นที่จับตามองสำหรับเหล่าคนรักนาฬิกาอีกครั้ง เมื่อ MIDO จัดงานเปิดตัวเรือนเวลาดำน้ำรุ่นพิเศษ Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo Hyun Special Edition โดยเป็นการร่วมมือกันกับแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มชื่อดัง Kim Soo-Hyun ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของประเทศเกาหลี พร้อมการเปิดตัวนาฬิกาโมเดลใหม่ที่มาพร้อมสายนาฬิกาพิเศษซึ่งผสมผสานเฉดสีฟ้า ขาว และดำเข้าด้วยกันได้อย่างโดดเด่นลงตัว โดยมาพร้อมกล่องเฉพาะรุ่นที่ประทับลายเซ็นต์ของ Kim Soo-Hyun เอาไว้ โดยงานเปิดตัวในครั้งนี้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าล็อตเต้ ใจกลางกรุงโซล โดยมี Kim Soo-Hyun มาร่วมเป็นส่วนสำคัญของงาน พร้อมประทับลายเซ็นต์ลงบนผนังแฟล็คชิพสโตร์ของ MIDO

 

คม ซ ฮยอน Kim Soo Hyun 5

 

โดย Kim Soo-Hyun กล่าวถึงความประทับใจในโอกาสพิเศษนี้ว่า "ผมรู้สึกภูมิใจ และมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับนาฬิการุ่นพิเศษนี้ ด้วยดีไซน์สปอร์ตหรูหราผ่านเฉดสีพิเศษ ที่โดดเด่นของสายนาฬิกาซึ่งเป็นสีที่ผมเองก็ชอบมาก และยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานของผมได้ในทุกโอกาส และผมหวังว่าแฟนๆ ของ MIDO จะชื่นชอบนาฬิการุ่นพิเศษนี้เช่นกัน" ซึ่งสำหรับนาฬิกาดำน้ำ Ocean Star 600 Chronometer เป็นนาฬิกาดำน้ำประสิทธิภาพสูงพิเศษในด้านความแม่นยำและเที่ยงตรง ทำงานด้วยกลไกคาลิเบอร์ 80 Si ที่ได้การรับรองโดยสถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์ (Official Swiss Chronometer Testing Institute หรือ COSC) พร้อมความสามารถในการสำรองพลังงานที่ยาวนานกว่า 80 ชั่วโมง

 

Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo Hyun Special Edition 4

 

Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo Hyun Special Edition 5

 

นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโยลีซิลิคอนบาลานซ์สปริง มาช่วยในการต้านแรงสนามแม่เหล็ก และป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี ซึ่งช่วยเพิ่มความแม่นยำได้ดียิ่งขึ้น กับตัวเรือนและสายที่ผลิตจากสตีลดีไซน์สปอร์ต มาพร้อมกับขอบบาเซิลที่ผลิตจากเซรามิค ที่มีการเคลือบสารสะท้อนแสงซูเปอร์ลูมิโนวาเกรดเอ็กซ์ ไว้บนตัวเลขแสดงสเกลเพื่อใช้ในการดำน้ำซึ่งจะเรืองแสงได้ดีในที่มืด และช่วยในการมองเห็นใต้น้ำที่มืดสนิทได้ยาวนานยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมระบบระบายก๊าซฮีเลียมที่อยู่ภายในตัวเรือน ที่ออกแบบมาเพื่อดำน้ำลึกได้ในระดับ 600 เมตร จากดีไซน์ที่มีความแข็งแกร่ง เที่ยงตรง และแม่นยำ ซึ่งถือเป็นความพิเศษของนาฬิกาในรุ่นนี้

 

Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo Hyun Special Edition 2

 Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo Hyun Special Edition 1

 

ทั้งหมดนี้จึงทำให้ Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo Hyun Special Edition เป็นเรือนเวลาพิเศษมากขึ้นกว่าเดิมอีกครั้ง พร้อมการเพิ่มสายนาฬิกาที่สร้างสรรค์ขึ้นจากผ้า และยังสามารถถอดเปลี่ยนได้ ในเฉดสีขาว สีน้ำเงิน และสีดำ ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว มาพร้อมกล่องพิเศษเฉพาะรุ่นที่มีการประทับลายเซ็นต์ของแบรนด์แอมบาสเดอร์ Kim Soo-Hyun เอาไว้อย่างโดดเด่นและชัดเจน

 

Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo Hyun Special Edition 8

 

Ocean Star 600 Chronometer Kim Soo Hyun Special Edition 7