MIDO กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Kim Soo Hyun” ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้สุดฮ๊อต

 

MIDO เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด Kim Soo Hyun นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ผู้มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมให้กับการทำงาน เพื่อไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดของอาชีพ เฉกเช่นเดียวกับ MIDO ที่ทุ่มเทให้กับการผลิตนาฬิกาคุณภาพชั้นยอด ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพและความสวยงามในการออกแบบ โดยนาฬิกา MIDO ที่ Kim Soo Hyun ใส่ในการเปิดตัวครั้งนี้คือนาฬิการุ่น Ocean Star 200C

 

1.Kim Soo Hyun

 

นาฬิการุ่นนี้มีดีไซน์เอกลักษณ์โดดเด่น ซึ่งนักแสดงหนุ่มคนนี้ชื่นชอบเป็นพิเศษ ด้วยหน้าปัดสีเขียวและดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวที่เหมาะสำหรับกีฬาทางน้ำ มาพร้อมความพิเศษของขอบเบเซิลที่ผลิตจากเซรามิค และกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ พ่วงด้วยความสามารถในการกันน้ำระดับ200 เมตร นาฬิกาเรือนนี้จึงถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัว ของประสิทธิภาพและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง

 

1.Ocean Star 200C

 

การเหมือนกันระหว่างนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งและแบรนด์นาฬิกา MIDO คือประสิทธิภาพและความสามารถในการทำงาน โดย Kim Soo Hyun คือซูเปอร์สตาร์ผู้โด่งดังที่เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลทางด้านการแสดงมากมาย ดังนั้นบุคลิกอันโดดเด่นของนักแสดงหนุ่มผู้นี้ จึงเป็นที่จับตามองและซีรี่ส์ที่เขาแสดงจึงได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีใต้และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก 

 

5.Ocean Star 200C

 

Mr. Franz Linder ซีอีโอของแบรนด์นาฬิกา MIDO เผยถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า รู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มผู้นี้ ที่ทำให้ MIDO สามารถถ่ายทอดตัวตนของนาฬิกาผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยที่ทั้งเขาและแบรนด์ต่างก็มีเสน่ห์และบุคลิกอันโดดเด่นเช่นเดียวกัน และนั่นก็ทำให้เขาเหมาะสมที่สุด ที่จะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์

 

6.Ocean Star 200C

 

ตามที่ทราบกันดีว่า เอกลักษณ์สำคัญของนาฬิกาแต่ละคอลเลคชั่นของ MIDO คือการได้รับแรงบันดาลใจจากงานสถาปัตยกรรมของอนุสรณ์สถาน ที่มีเส้นสายอันสวยงามและความคงทนแข็งแกร่งเหนือกาลเวลา ซึ่งถือเป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และนับเป็นเวลานานกว่าร้อยปีแล้วที่ MIDO ยืนหยัดเป็นนาฬิกาชั้นนำระดับโลก จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่โด่งดังด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง

 

4.Ocean Star 200C

 

กลไกนาฬิกาแบบอัตโนมัติอันเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และการประกอบด้วยวัสดุคุณภาพระดับสูง คือคุณสมบัติหลักของแบรนด์ ร่วมกับความเชี่ยวชาญด้านการผลิต พร้อมการออกแบบที่พิถีพิถันและประณีต ที่ทำให้นาฬิกาจาก MIDO ทุกรุ่นมีความคลาสสิคเหนือกาลเวลา

 

3.Ocean Star 200C

 

Kim Soo Hyun นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้กล่าวว่า สำหรับเขาแล้ว  MIDO คือแบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ทรงอิทธิพลมาก ทั้งในแง่ของความหรูหราและความเป็นนาฬิกาสปอร์ต และสิ่งที่ทำให้ประทับใจมากที่สุดคือดีไซน์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานด้านสถาปัตยกรรม ซึ่งไม่ซ้ำใครเลยจริงๆ

 

2.Ocean Star 200C

 

และสำหรับนาฬิการุ่น Ocean Star 200C จาก MIDO คือการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย ผสมผสานการใช้วัสดุที่ดีที่สุด และการขัดแต่งในระดับไฮเอนด์ โดยยังคงรักษาระดับมาตรฐานและคุณค่าของ MIDO ไว้อย่างครบถ้วน ที่สำคัญคือวงแหวนขอบเบเซิล ซึ่งผลิตด้วยเซรามิคจะมาพร้อมกับสีเขียวที่สดใส ซึ่งถือเป็นโทนสีใหม่ของแบรนด์ โดยจะจับคู่กับหน้าปัดที่เป็นโทนสีแบบด้าน ซึ่งบนพื้นผิวมีการสลักรายละเอียดเป็นลวดลายระลอกคลื่น รวมกันทำให้ Ocean Star 200C มีความโดดเด่นบนทุกข้อมือ
Screen Shot 2564 02 20 at 22.21.57