WATCH OF THE DAY – SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013: MIDO “COMMANDER CHRONOGRAPH LIMITED EDITION CHRONOMETER”

 

WATCH OF THE DAY – SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013: MIDO 
“COMMANDER CHRONOGRAPH LIMITED EDITION CHRONOMETER” 

แนะนำนาฬิกาที่น่าสนใจในงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2013 โดย IAMWATCH 

 

เนื่องในโอกาสที่ MIDO ครบรอบ 95 ปีในปี 2013 มิโด้จึงได้ออกแบบนาฬิกา Commander รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ผลิตเป็นจำนวนจำกัดเพียง 950 เรือน คือนาฬิกาโครโนกราฟรุ่น “COMMANDER CHRONOGRAPH LIMITED EDITION CHRONOMETER” 

 

นาฬิกาโครโนกราฟรุ่นใหม่นี้มีตัวเรือนเป็นสเตนเลสสตีล 316L ขัดซาติน ขอบตัวเรือนขัดเงา มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 42.50 มม. ประกอบด้วย 3 ชิ้นส่วน กระจกแซฟไฟร์คริสตอลทรงโค้งและลบเหลี่ยม ฝาหลังใสเผยให้มองเห็นเครื่องที่ขัดแต่งมาอย่างสวยงาม แกะสลักหมายเลขประจำตัวเรือนและหมายเลขลิมิเต็ดเอดิชั่น xx/950 และสามารถกันน้ำถึงระดับ 5 บาร์ (50 เมตร / 165 ฟุต)เดินด้วยเครื่องขึ้นลานอัตโนมัติที่ผ่านการรับรองความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์โดย COSC แล้ว 

 

หน้าปัดซาตินลายซันเรย์สีดำ วงทดเวลาสองวง หลักชั่วโมงลบเหลี่ยมแบบแปะ เคลือบ Super-LumiNova® สีขาว มีช่องวันและวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา มีเข็มชั่วโมงและเข็มนาที มีเข็มวินาทีเล็กที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา ทดเวลา 60 วินาทีตรงกลางหน้าปัด มีวงทดเวลา 30 นาทีที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา และมีวงทดเวลา 12 ชั่วโมงที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา 

 

เข็มขัดเงา เข็มวินาทีจับเวลา 60 วินาทีที่กลางหน้าปัดเป็นแบบสีแดง เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีเคลือบ Super-LumiNova® สีขาวเพื่อความสะดวกในการอ่านค่าเวลาในช่วงกลางคืน