The launch of MAURICE LACROIX AIKON #tide Camo Limited Edition

นาฬิกาสวิสแบรนด์หรู MAURICE LACROIX จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด AIKON #tide Camo Limited Edition ภายใต้คอนเซ็ปท์นาฬิการักษ์โลก โดยครั้งนี้ได้นำเอาลายคาโมหรือลายพราง ที่แรกเริ่มเดิมทีตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม แต่ไปโดนใจกับเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก และถูกนำมาใช้จนกลายเป็นหนึ่งในสไตล์แฟชั่นที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น

 

IMG 9240

 

โดยงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่น AIKON #tide CamoLimited Edition อย่างเป็นทางการนี้เกิดขึ้นที่เซ็นทรัลเวริล์ด ชั้น 1ณ อีเว้นท์อารีน่า นำโดย​ คุณรวิศ เหตานุรักษ์ Manager Area Sales Indochina of MAURICE LACROIX และเหล่าบรรดา MAURICE LACROIX Friends of The Brand ทั้งคุณชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน และทีมแดนเซอร์ ที่มาร่วมเปิดตัวนาฬิกาทั้ง 4 สี ด้วยการโชว์มินิคอนเสิร์ต

 

IMG 9224

 

พร้อมท่าเต้นในสไตล์คอมแบทแดนซ์เข้ากับธีมของงาน พร้อมกับคุณเบนซิลล่า ศิลปินสตรีทอาร์ตติสชื่อดัง ซึ่งมาร่วมแสดงงานด้วยการโชว์ไลฟ์อาร์ทดรอว์อิ้ง ลงบนวัสดุเมลท์ชีทที่ทำมาจากวัสดุพลาสติกรีไซเคิลกันสดๆ บนเวที และที่พิเศษสุดคือของที่ระลึกสำหรับแฟนๆ พร้อมทั้งสื่อมวลชนที่ลงทะเบียนเอ็กซ์คลูซีฟเวริ์คช็อป ก็จะได้รูปวาดของผู้ร่วมกิจกรรมแต่ละคน

 IMG 9103

 

ในสไตล์ของเบนซิลล่าลงบนแก้ว MAURICE LACROIX ที่ผลิตจากวัสดุ #tide อันเป็นวัสดุรักษ์โลก เช่นเดียวกันกับที่ใช้ผลิตนาฬิกา AIKON #tide เพื่อมอบให้กับทุกคนอีกด้วย โดยมีคุณลิซ่า อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ทำหน้าเป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษ จากศิลปินเจนเนเรชั่นใหม่อย่างวง CHILAX มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอย่างครึกครื้นอีกด้วย

 

IMG 9079

 

ซึ่งภายในงานครั้งนี้มีทั้งลูกค้าผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน รวมทั้งผู้ที่สนใจเข้าชมจากทาง MAURICE LACROIX Club Thailand เป็นจำนวนมาก โดยทาง MAURICE LACROIX ได้เตรียมของว่างและเครื่องดื่มจากร้านกาแฟแบรนด์ดังอย่าง THE COFFEE ACADEMICS ไว้ต้อนรับทุกคนในตลอดทั้งงาน รวมทั้งการสร้างสรรค์ขนมและเครื่องดื่ม ให้เข้ากับธีมงานอย่างสวยงามและน่าสนใจ

 

IMG 9028

 

สำหรับนาฬิกา AIKON #tide CamoLimited Editionใหม่นี้ มาพร้อมดีไซน์ใน4 สไตล์คือ สีฟ้า Storm Blue, สีเขียว Green Park, สีน้ำตาลอ่อน Frappucino Beige และ สีชมพู Arctic Pink โดยลายคาโมของสายนาฬิกามีการใช้เทคนิคพิเศษ ด้วยการอัดเม็ดวัสดุ #tide แยกแต่ละเม็ดสีลงพร้อมกัน และทำให้ลายคาโมในแต่ละเรือนจะมีลวดลายที่ไม่ซ้ำกัน และที่สำคัญลวดลายนี้จะไม่ลบเลือนหายไป แม้ผ่านการใช้งานไปนานแค่ไหนก็ตาม

 

IMG 9190

 

นาฬิกา AIKON #tide CamoLimited Edition ผลิตเพียงรุ่นละ 1,000เรือนทั่วโลก และนำเข้าจำหน่ายในประเทศไทยเพียงรุ่นละ 30 เรือน ในราคาจำหน่ายที่เรือนละ 29,900 บาท โดยสามารถสัมผัสนาฬิกาเรือนจริงได้ที่บูธแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาเซ็นทรัลเวริล์ด ชั้น 1 ณ อีเว้นท์อารีน่า ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 มกราคม และวันที่ 17 ถึง 31 มกราคม ที่บูธนาฬิกา MAURICE LACROIX ชั้น 2

 IMG 8966

 

และพบกับมุมบริการเครื่องดื่มพิเศษให้ทุกคนที่เยี่ยมชมบูธจากTHE COFFEE ACADEMICS ภายในบูธฟรีตลอดทั้งวันและตลอดเวลาที่เข้าชม โดยสามารถสอบถามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่บูติคแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX โทร. 02-853-9742 หรือทาง LINE Official@MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F

 

DSC09041

 

 

 

Screen Shot 2567 01 17 at 19.01.11