MAURICE LACROIX AIKON #Tide Camo

นาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น AIKON #Tide เป็นนาฬิกที่ผลิตขึ้นอย่างงดงามจากพลาสติคในทะเล และนำมาผสมผสานเข้ากับกับเส้นใยจากแก้ว ที่ต้องใช้จำนวนขวดถึง 17 ขวดเพื่อนำมาผลิตนาฬิกาและบรรจุภัณฑ์ ที่สั่งผลิตเป็นพิเศษจากวัสดุ #tide Ocean® 100% ได้ 1 เรือนจากความร่วมมือเป็นอย่างดีกับ #tide และทำให้แบรนด์มีความตั้งใจที่จะใช้ขวดพลาสติคเหล่านี้ให้ได้ถึง 10 ล้านขวดจากท้องทะเลของเรา

 

AI2008 D33DZ 000 0 beauty 2

 

ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่ง ในการช่วยเหลือและลดมลพิษทางทะเล โดยเฉพาะอย่างยิ่งมลพิษเหล่านี้เป็นส่วนที่เก็บจากท้องทะเลประเทศไทย ที่เป็นหนึ่งในส่วนของท้องทะเล ที่มีมลพิษเหล่านี้มากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก และทำให้โครงการผลิตนาฬิการุ่น AIKON #Tide เป็นส่วนหนึ่งในการลดมลภาวะทางทะเลที่ล้อมรอบประเทศไทย ได้เป็นอย่างดีและเห็นผลได้มากที่สุด เพื่อให้โลกของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น

 

AI2008 D33DZ 000 0 beauty 1

 

จากความสำเร็จของนาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น AIKON #Tide ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีทั่วโลก หลังจากการเปิดตัวได้ในเวลาเพียงไม่ถึง 2 ปี พร้อมนาฬิการุ่นพิเศษต่างๆ ที่ทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง จากนาฬิการุ่น AIKON #Tide x Benzilla ที่เป็นการนำภาพและสไตล์ของ Benzilla ศิลปินชาวไทยที่มีความสามารถระดับโลก มาบรรจุลงในนาฬิการุ่นพิเศษ และจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วทั่วโลก

 

AI2008 B88AZ 000 0 beauty 3

 

จนมาถึงนาฬิกาสำหรับคนเมืองรุ่นนี้ ที่ถูกออกแบบให้กับคน Gen Z โดยเฉพาะ จากการผสมผสานงานฝีมือ และคุณภาพตามมาตรฐานนาฬิกาสวิสที่มีทั้ง ความแข็งแกร่ง ศิลปะ และสีสัน เข้าไว้ด้วยกันเพื่อเป็นสามสิ่งที่สื่อได้ดีถึง ความสนุกสนานและความมีชีวิตชีวา รวมทั้งการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบัน โดยยังคงคำนึงถึงความโดดเด่นด้านการรักษ์โลก และเพื่อให้ทุกคนมีส่วนในการสร้างสรรค์โลกใบนี้ให้ดียิ่งกว่า

 

AI2008 B88AZ 000 0 closeup 1

 

กับนาฬิกาที่มีตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร หนา 11 มิลลิเมตร โดยผลิตจากวัสดุอัพไซเคิลจากพลาสิตคในทะเล 100% กรุกระจกแซฟไฟร์ที่มีการเคลือบสารกันสะท้อนแสง และฝาหลังที่มีการสลักลายแบบพิเศษ พร้อมขอบตัวเรือนที่มีอาร์มคู่กันสะดุดตา 6 จุดโดยรอบ ตั้งเวลาผ่านเม็ดมะยมแบบขันเกลียวแน่น และให้คุณสมบัติการกันน้ำที่ระดับ 10 ATM บนหน้าปัดสีน้ำเงิน, สีเบจ, สีเขียว และสีชมพู/เทา

 

AI2008 2992Z 000 0 beauty 1

 

ทั้งหมดในลายจูราเวฟ โดยมีมาร์กเกอร์แสดงเวลาชั่วโมงแบบชุบสี และแต้มด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวาสีขาว ทำงานด้วยกลไกควอท์ซแสดงเวลาชั่วโมง นาที และวินาทีผ่านเข็มทั้งสาม และแสดงวันที่ ณ หน้าต่างตำแหน่ง 3 นาฬิกา ใช้งานคู่กับสายยางลายพรางที่มีโทนสีเข้ากับตัวเรือน ประดับโลโก้ ‘M’ ของแบรนด์ พร้อมด้วยชุดหัวเข็มขัดรัดสาย พร้อมระบบอีซีแสตร็ปเอ็กซ์เชนจ์เพื่อการเปลี่ยนสายอย่างง่ายดาย

 

AI2008 2992Z 000 0 closeup 1

 

ความพิเศษของนาฬิการุ่น AIKON #Tide Camo นอกจากความสวยงามและโดดเด่นภายนอกที่เห็นแล้ว ยังมีส่วนสำคัญอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่จะมีจำนวนการผลิตแบบจำกัด และมีการนำเสนอในช่วงนี้เท่านั้น ยังมีรายละเอียดของสายลายคาโม่ ที่ในแต่ละสายจะมีลายที่แตกต่างกันไป จากกระบวนการผลิตอันละเอียดอ่อน และการอัดเม็ดสีเข้าสู่วัสดุอัพไซเคิลในแต่ละส่วนที่แตกต่างกัน

 

AI2008 D33DZ 000 0 closeup 1

 

จึงให้ทำนาฬิกาในแต่เรือนจะมีลวดลายที่แตกต่างกันไป และทำให้นาฬิกาทุกเรือนต่างมีความพิเศษเฉพาะในแต่ละเรือนอย่างโดดเด่นและงดงาม พร้อมความสามารถในการสลับเปลี่ยนสายได้อย่างง่ายดาย ตามแบบฉบับของนาฬิกาในคอลเลคชั่น AIKON โดยนาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น AIKON #Tide Camo นี้มีจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคาจำหน่ายเรือนละ 29,900 บาท

 

 

Screen Shot 2566 11 27 at 16.32.49