MAURICE LACROIX x KMCH on Trip to Switzerland

MAURICE LACROIX เชิญคณะกรรมการโครงการจัดสร้างนาฬิกาเพื่อสมทบทุน สร้างโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร (King Mongkut Chaokhun Thahan Hospital - KMCH) โดยมีประธานมูลนิธิโครงการฯ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์, ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ ดร.ประเสริฐ ตรีวิจิตรศิลป์, และประธานโครงการฯ ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข เข้าร่วมชมโรงงาน MAURICE LACROIX ณ เมืองเซนจ์นเนอเลอจีเอร์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อย่างเป็นทางการ

 

IMG 7992

 

โดยมี Mr. Stéphan Waser, Managing Director, Mr. Mercel Gut, Global Sales Dirctor และ คุณรวิศ เหตานุรักษ์, Manager Sales Area Indo-China ให้การต้อนรับคณะกรรมการโครงการฯ อย่างอบอุ่น โดยมีวัตถุประสงค์ให้ทางคณะกรรมการโครงการฯ ได้เห็นถึงขั้นตอนการทำงาน รวมทั้งสายการผลิตนาฬิกา MAURICE LACROIX ที่มีมาตรฐานระดับโลก โดยรวมไปถึงการได้ร่วมชมนาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON Automatic 42mm KMCH Limited Edition เรือนแรกอีกด้วย

 

IMG 7996

 

เพื่อเตรียมให้นาฬิกาที่จะผลิตในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นจำนวน 150 เรือนเข้าสู่สายการผลิตได้ทั้งหมด และพร้อมส่งมอบให้ผู้ที่สั่งจองได้ในช่วงเดือนธันวาคม 2023 โดยมีการสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงการพูดคุย และแจ้งถึงการจัดงานประมูลนาฬิการุ่นพิเศษนี้ สำหรับนาฬิกาเลขประจำเรือนพิเศษทั้ง 33 เรือน ที่จะมีขึ้นในวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2023 เวลา 18.30 ณ เกษรวิลเลจ อันเป็นที่ตั้งของบูติคนาฬิกา MAURICE LACROIX ในปัจจุบันนี้

 

IMG 7999

 

นาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON Automatic 42mm KMCH Limited Edition ถือเป็นอีกหนึ่งในโครงการจัดสร้างนาฬิกาเพื่อสบทบทุน สร้างโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร (KMCH) โดยออกแบบให้มีสีหน้าปัดเป็นบลูสกาย ที่สื่อความหมายถึงอากาศบริสุทธ์ที่เป็นอีกหนึ่งในความตั้งใจของโรงพยาบาลฯ ในการผลักดันให้เกิดนวัตกรรมรวมทั้งกิจกรรม เพื่อให้เกิดอากาศบริสุทธ์มากขึ้นด้วยเทคนิคและวิธีการต่างๆ อันเป็นสิ่งที่จะทำให้เกิดคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของมนุษย์ในอนาคต

 

IMG 7994

 

กับหน้าปัดสีสกายบลูแบบเรียบ โดยไม่มีช่องหน้าต่างแสดงวันที่ พร้อมเข็มแสดงเวลาวินาทีสีแคแสด อันเป็นสีประจำของโรงพยาบาลฯ นอกจากนี้ยังมีฝาด้านหลังที่มีสัญลักษณ์ของอาคารโรงพยาบาล ที่ผ่านการออกแบบเพื่อให้เห็นได้ถึงนวัตกรรมของโรงพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมไปถึงสายยางสีเดียวกันกับหน้าปัด พร้อมกับกล่องบรรจุนาฬิกาที่ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้นาฬิกาเรือนนี้เป็นอีกหนึ่งในความพิเศษและความทรงจำ สำหรับทุกคนที่ร่วมกันสนับสนุนในการสร้างโรงพยาบาลครั้งนี้

 

IMG 7995

 

IMG 7997

 

IMG 8001

 

IMG 7998

 

 Screen Shot 2566 09 07 at 00.25.02