The launch of MAURIECE LACROIX AIKON Automatic Summer Edition

ซัมเมอร์นี้ อะไรก็ดูจะไม่ร้อนแรงเท่า MAURICE LACROIX AIKON Automatic Summer Edition นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมสีสันแห่งซัมเมอร์นี้ ที่มีการนำเสนอในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นเพียงซัมเมอร์นี้เท่านั้น พร้อมการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษนี้ขึ้นในแบบมินิอีเวนท์ในงาน “Let’s color the summer with your AIKON” นำโดย Mr. Marcel Gut, Global Sales Director พร้อมด้วย คุณรวิศ เหตานุรักษ์, Manager Area Sales Indochina และ คุณดลพร พึ่งอมฤต, Senior Marketing Executive (SEA)

 

RAY04115

 

โดยนาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น AIKON Automatic Summer Limited Edition นี้เป็นนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ ที่มีความโดดเด่นของสีสันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันแห่งฤดูร้อนสไตล์ยุโรป ทั้งโทนสีชมพูพาสเทล (Ballerina Pink) โทนสีฟ้ามรกตของท้องทะเล (Tanager Turquoise) และเฉดสีส้มที่สะท้อนสีของดวงอาทิตย์ ในเวลากลางวันของช่วงฤดูร้อน (Orange Soda) โดยแต่ละแบบจะมีการผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 888 เรือนทั่วโลกเท่านั้น

 

DSC01731

 

ภายในงานยังมีการจัดมินิคอนเสิร์ตขึ้โดย คุณชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน MAURICE LACROIX Friend ofthe Brand ที่มาโชว์พลังเสียงด้วยการร้องเพลงสด ที่สร้างสีสันความสนุกสนานให้กับทุกคนที่เข้าร่วมงาน โดยเลือกมาในชุดโทนสีฟ้าสบายตา ที่เข้ากันได้ดีกับนาฬิกาบนข้อมือนั่นคือ AIKON Automatic Summer Limited Edition หน้าปัดสีฟ้าได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีการนำนาฬิการุ่นต่างๆ ทั้งหมดมาเสนอสำหรับผู้ที่สนใจให้ได้เลือกชมกันอีกด้วย โดยเฉพาะนาฬิการุ่น Pontos S Diver ที่เพิ่งเปิดตัวไป

 

DSC01084

 

MAURICE LACROIXAIKON Automatic Summer Limited Edition มีราคาจำหน่ายที่ 89,900 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสความสนุกสนาน สำหรับซัมเมอร์นี้ได้แล้ววันนี้ที่บูธนาฬิกา MAURICE LACROIX ชั้น M บริเวณ Hall of Fame ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่8 สิงหาคม พร้อมสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ภายในงาน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูติคนาฬิกา MAURICE LACROIX 02-853-9742 หรือ LINE Official@MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F

 

DSC00818

 

DSC00782

 

RAY04165

 

RAY04184

 

RAY04191

 

 

 

Screen Shot 2566 07 26 at 21.21.54