MAURICE LACROIX AIKON Automatic Limited Summer Edition

MAURICE LACROIX นำเสนอนาฬิการุ่น AIKON Automatic Limited Summer Edition ภายใต้ธีมเออร์เบินสุดคลาสสิคโดยได้แรงบันดาลใจมาจากนาฬิการุ่นไอคอนิคแห่งตำนานยุค 90s อย่าง Calypso ที่ได้พิสูจน์แล้วถึงความนิยมอันล้นหลามจากการเผยโฉมของนาฬิกา AIKON รุ่นปัจจุบันซึ่งยังคงเป็นการสืบสานเรื่องราวแห่งความสำเร็จในอดีต ให้เดินหน้าต่อไปผ่านตัวเลือกของนาฬิกาในสามขนาดพร้อมหน้าปัดหลากหลายเฉดสีของฤดูร้อน และจับคู่กันกับสายยางสีเดียวกับหน้าปัด ท่ามกลางความอบอุ่นของชายหาด และแสงแดดแห่งฤดูร้อนนี้

 

2. LifeStyle 1

 

ตั้งแต่ปี 2016 ที่นาฬิการุ่น AIKON ได้กลายเป็นเสมือนตัวแทนของสไตล์เออร์เบินอันทันสมัย ด้วยขอบตัวเรือนที่ผนวกอาร์มทั้ง 6 อันโดดเด่นรอบขอบรวมถึงความกลมกลืนของสายแบบอินทิเกรเตด เรือนเวลาระดับไอคอนิคนี้ จึงเหมาะกับวิถีชีวิตท่ามกลางมหานครอันยิ่งใหญ่ แต่ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะหลีกหนีความวุ่นวายไปสู่การพักผ่อนแถบริมชายหาด เพื่ออาบแสงแดดแห่งฤดูร้อนอันแสนผ่อนคลายกับนาฬิการุ่น AIKON Automatic ที่เปิดตัวในปี 2018 พร้อมอาบเฉดสีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันแห่งฤดูร้อน

 

14. AI6006 SS00F 451 C AIKON 35 BLUE CLOSE UP rz

 

โดยในแต่ละแบบจะถ่ายทอดด้วยหน้าปัดที่ตกแต่งลวดลายคลูเดอปารีส์อันประณีต ช่วยขับเน้นความโดดเด่นให้กับเหลือบสีแห่งฤดูร้อนบนหน้าปัดนาฬิกา ด้วยมุมมองอันสง่างามที่สะกดทุกสายตาในตัวเรือนสามขนาดที่แต่ละขนาดจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งในขนาด35 มิลลิเมตรที่จับคู่มากับหน้าปัดสีบัลเลรีน่าพิ๊งค์ (Ballerina Pink) ที่ดูคล้ายกับแสงบนท้องฟ้ายามพลบค่ำ หรือสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสน่ห์ของหน้าปัดที่ตกแต่งด้วยเฉดสีแทเนเจอร์เทอร์ควอยซ์ (Tanager Turquoise) อันเชื้อชวนให้นึกถึงสีมรกตของผืนน้ำทะเล โดยทั้งคู่ยังเลือกผสมผสานด้วยมาร์กเกอร์ทรงบาตอง หรืออินเด็กซ์​แบบประดับเพชรตามความต้องการอีกด้วย

 

16. AI6006 SS00F 550 E AIKON PINK 35 CLOSE UP rz

 

ในขณะที่แบบตัวเรือนขนาด 39 มิลลิเมตรยังนำเสนอภาพความดึงดูดใจอันเป็นสากล ซึ่งเหมาะสำหรับทั้งข้อมือของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี จึงเป็นอีกครั้งหนึ่งที่นาฬิกาหน้าปัดสีราวกับเสน่ห์ของจุมพิตจากแสงอาทิตย์ และความมีชีวิตชีวาของวัยหนุ่มสาวพร้อมกันกับสาวกผู้หลงใหลใน MAURICE LACROIX ที่จะยังจดจำได้ดีถึงภาษางานออกแบบอันแสนดึงดูดใจของ AIKON รวมถึงร่วมชื่นชมไปกับความเชี่ยวชาญ ด้านสรีระศาสตร์อันเป็นตำนานของรุ่น ที่เป็นดั่งมรดกของประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกาอันทรงคุณค่า และนำมาสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของแบรนด์

 

13. AI6008 SS00F 530 E AIKON ORANGE 42 EASY CHANGE rz

 

พร้อมกันนี้ยังนำเสนออีกผลงานอันโดดเด่น และคงไว้ด้วยสีสันแห่งความสนุกสนานไม่แพ้กัน ในตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตรของหน้าปัดสีออเรนจ์โซดา (Orange Soda) อันเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา โดยเฉดสีส้มนี้สะท้อนถึงโทนสีของดวงอาทิตย์ในเวลากลางวันช่วงฤดูร้อน ที่แสดงออกถึงบุคลิกเฉพาะตัวอันเปี่ยมด้วยพลังที่ไม่เคยจางหายเช่นเดียวกันกับนาฬิการุ่นอื่นๆ ที่ยังคงแสดงเวลาชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ แต่ตัดด้วยเส้นแทร็คต่างๆ ในโทนสีดำแทนสีเงิน ที่นับเป็นหนึ่งในรายละเอียดอันลุ่มลึกที่ผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืนและสวยงาม

 

17. AI6008 SS00F 530 E AI6008 SS00F 431 C AIKON DUO rz

 

จับคู่กับสายยางเอฟเคเอ็ม (FKM) ที่สะท้อนเฉดเดียวกันกับบรรดาหน้าปัดสีสดใสของนาฬิกาในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ตอกย้ำถึงความประณีตอันทันสมัย และความสว่างไสวของหน้าปัดในแต่ละแบบที่ช่วยสร้างความพึงพอใจตามความปรารถนาของเหล่านักตากอากาศบนชายหาดผู้เปี่ยมด้วยสไตล์แห่งแฟชั่น ซึ่งสายยางเอฟเคเอ็มนี้ จะมีความยืดหยุ่นที่เหนือกว่า ตลอดจนความสะดวกสบายสูงสุดเมื่ออยู่บนข้อมือผู้สวมใส่ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ทนทานสูงต่อการสึกหรอหรือฉีกขาดได้มากกว่าสายยางปกติรวมไปถึงลดการซีดจางของสีที่น้อยกว่าอีกด้วยโดยยังคงผสานโลโก้‘M’ของแบรนด์ไว้อย่างโดดเด่นเช่นเดิม

 

19. AI6006 SS00F 550 E AI6007 SS00F 530 E AIKON PINK BEAUTY rz

 

พร้อมกันกับสายสตีลแบบ 5 แถวเช่นเดียวกับนาฬิการุ่น AIKON ทุกเรือนที่จะมาพร้อมกับระบบอีซี่แสตร็ปเอ็กเชนจ์เพื่อมอบวิธีการเปลี่ยนสายได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือใดๆเพื่อสืบทอดคุณสมบัติพิเศษต่างๆเช่นเดียวกันกับนาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่นอื่นๆ ที่ได้หล่อหลอมไว้ซึ่งทักษะความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์นาฬิกาของแบรนด์สวิสขนานแท้และส่งมอบคุณค่าที่รับรู้ได้ในระดับสูง โดยนาฬิกาในแต่ละแบบนี้จะผลิตขึ้นในแบบจำนวนจำกัดเพียง 888 เรือนทั่วโลกและพร้อมจะประดับอยู่บนข้อมืออันเปี่ยมด้วยสไตล์แห่งสีสันของฤดูร้อนแล้ววันนี้

 

21. AI6007 SS00F 530 E AIKON PINK BACKCASE rz

 

นาฬิกา MAURICE LACROIXAIKON Automatic Limited Summer Edition จะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 89,900 บาท โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่บูติคนาฬิกา MAUIRCE LACROIX โทร.02-853-9742 หรือ LINE Official @MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F

 

 

 

 Screen Shot 2566 07 05 at 16.09.15