The Launch of MAURICE LACROIX AIKON Club Thailand Edition

MAURICE LACROIX ร่วมกับ MAURICE LACROIX Club Thailand จัดงานฉลองการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ AIKON Club Thailand Edition เอาใจเหล่าสมาชิกของ ML Club Thailand และสาวกนาฬิกา MAURICE LACROIX ในประเทศไทยโดยเฉพาะ จากความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX ในประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวบูติคนาฬิกาแห่งแรกในประเทศไทยไปแล้ว ด้วยสไตล์อันทันสมัยที่ได้แนวคิดมาจาก #UrbanActiveSpirit และ #PulseOfTheCity ซึ่งสะท้อนถึงวิถีชีวิตแห่งคนเมืองอันไร้ขีดจำกัดและไร้ขอบเขต

 

 H2A736239

 

เช่นเดียวกับความร่วมมือของแบรนด์จนทำให้เกิดเป็นML Club Thailand ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นศูนย์กลางผู้คนในการแลกเปลี่ยนความคิด และประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX โดยผ่านการพูดคุยและแชร์มุมมองที่มีต่อนาฬิกา รวมทั้งการพบปะกันในหมู่คนรักนาฬิกา MAURICE LACROIX นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อเหล่าสมาชิก ML Club Thailand โดยเฉพาะ และล่าสุดนี้ยังถือเป็นความพิเศษสุดที่ ML Club Thailand ได้ฉลองการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ AIKON Club Thailand Edition ซึ่งถือเป็นนาฬิการุ่นแรกของคลับแห่งนี้ด้วย

 

IMG 6771

 

โดยในงานมี ดร. ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข ในฐานะ ML Club Thailand Founder และคุณปอนด์ รีวิว มาร่วมพูดคุยพร้อมกันกับเหล่า ML Club Thailand Founder และ ML Club Thailand Member ท่านอื่นๆ รวมถึงยังได้รับเกียรติจาก Mr. Koji Nakasawaในฐานะ ML Club JapanFounder ที่บินจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อมาร่วมแชร์ประสบการณ์และพูดคุยอย่างเป็นกันเอง โดยคุณอรุณ ซุกลา ในฐานะของประธาน ML Club Thailand Founder ได้พูดถึง ML Club Thailand ว่า “วัตถุประสงค์ของคลับนี้ คือการรวมตัวกันของเหล่าคนรักนาฬิกา MAURICE LACROIX และเปิดโอกาสให้ทำคนได้มาพบและแลกเปลี่ยนความประทับใจกัน”

 

IMG 6935

 

“ซึ่งรวมไปถึงความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์ด้วย โดยสิ่งที่มากไปกว่านั้นคือการได้มีโอกาสมาทำกิจกรรม และสร้างสรรค์ประโยชน์ร่วมกันเพื่อคืนสู่สังคม เช่น การได้มีส่วนร่วมในการบริจาค และสมทบทุนมอบให้แก่องค์กรต่างๆ เพื่อการกุศล โดยมองว่า ML Club Thailand เป็นสิ่งเซอร์ไพรส์สำหรับแบรนด์ และเป็นคลับแรกในโลกที่เกิดขึ้น จากการแสดงออกถึงความหลงใหล ในนาฬิกาอย่างแท้จริงของคนไทย และยังตอกย้ำถึงความสำเร็จในรูปแบบของคลับ ที่พิสูจน์ได้จากการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษนี้ของ ที่มีทั้งงานดีไซน์และแนวคิดสร้างสรรค์ ที่ได้มาจากการโหวตและการแสดงความคิดเห็นของคนในคลับ”

 

IMG 6797

 

“ที่เป็นการเปิดตัวนาฬิการุ่นหน้าปัดสีแดงเป็นครั้งแรกของนาฬิการุ่นนี้ และยังเป็นการใช้เทคนิคแบบไล่เฉดสีบนหน้าปัด ที่แบรนด์ยังไม่เคยผลิตและนำสู่ตลาดมาก่อน รวมไปถึงฝาหลังซึ่งออกแบบมา เพื่อให้รู้ได้ทันทีว่านาฬิการุ่นนี้คือผลงานของ ML Club Thailand และลงตัวเข้ากับสายยางสีแดงที่จับคู่รับกับสีหน้าปัดได้อย่างเหมาะสม และส่งมอบมาเป็นเซ็ตพิเศษเฉพาะของนาฬิการุ่นนี้ ดังนั้นจึงต้องขอขอบคุณแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX ที่ร่วมผลักดันให้ความสำเร็จเหล่านี้เกิดขึ้นได้ โดยพร้อมรับฟังและกล้าที่จะตัดสินใจพัฒนานาฬิการุ่นพิเศษนี้ขึ้น จากความต้องการอย่างแท้จริงของ ML Club Thailand”

 

DSC04506

 

“จากการที่ให้สมาชิกทุกคนมีโอกาสได้ร่วมกันโหวตและแสดงความคิดเห็น จนนำไปสู่กระบวนการออกแบบและผลิต เพื่อให้นาฬิการุ่นนี้เป็นไปตามความปรารถนาของคนในคลับได้อย่างแท้จริง” ในขณะที่ Mr. Marcel Gut ผู้บริหารจากแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจและที่มาของนาฬิการุ่นพิเศษนี้ว่า “ถือเป็นความภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ MAURICE LACROIX ได้มีโอกาสร่วมเปิดตัวนาฬิการุ่น AIKON ML Club Thailand Edition ขึ้นในแบบที่เรียกได้ว่าคนรักนาฬิกา MAURICE LACROIX ชาวไทยได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ และออกแบบนาฬิการุ่นนี้ขึ้นโดยเฉพาะอย่างจริงจัง”

 Screen Shot 2566 06 27 at 19.01.07

 

“จึงนับเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่และตอกย้ำถึงความตั้งใจ จากจุดเริ่มต้นที่เกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2020 ที่ MAURICE LACROIX ได้มีโอกาสพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับ ดร. ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข ในการก่อตั้ง ML Club Thailandเพื่อเป็นคลับของเหล่าคนรักนาฬิกา MAURICE LACROIX โดยนับจากวันนั้น คลับแห่งนี้ก็ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็วด้วยจำนวนสมาชิกที่มากถึง 7,300 คน ณ วันนี้ที่ MAURICE LACROIX รู้สึกดีใจและขอบคุณในทุกๆ ความสนใจรวมทั้งการสนับสนุนของเหล่าสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ความประทับใจ และประสบการณ์มากมายที่มีต่อแบรนด์มาโดยตลอด”

 

Screen Shot 2566 06 27 at 19.01.27

 

นอกจากนี้ยังมี คุณรวิศ เหตานุรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายขายนาฬิกา MAURICE LACROIX ประจำภูมิภาคอินโดจีน ที่ได้พูดถึงความสำเร็จของ ML Club Thailand รวมถึงความสำเร็จของการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษนี้ว่า “ต้องขอขอบคุณเหล่าสมาชิก ที่ให้การสนับสนุน MAURICE LACRIOIX มาโดยตลอด ซึ่งทางแบรนด์ได้นำทั้งความคิดเห็น ตลอดจนความรู้ต่างๆ จากคลับแห่งนี้ไปพัฒนา ปรับปรุง และสร้างความน่าสนใจให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาด้านการให้บริการ สำหรับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบตลอดไป ซึ่งทางแบรนด์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้มีโอกาสสร้างสรรค์นาฬิกา เพื่อลูกค้าชาวไทยได้มากขึ้นอีกต่อไปในอนาคต”

 

 H2A7054

 

นอกจากนี้ ยังมีนักสะสมนาฬิกา MAURICE LACROIX ที่สะสมนาฬิกาแบรนด์นี้มานานกว่า 30 ปีอย่าง คุณสุรชัย กรีอักษร ที่ได้นำนาฬิกาในคอลเลคชั่นส่วนตัวมาร่วมแสดงภายในงาน รวมถึงยังได้เชิญเหล่าสมาชิกและผู้ร่วมก่อตั้ง ML Club Thailand มาเล่าถึงความประทับใจและอีกหลากหลายประสบการณ์ ที่มีร่วมกันกับนาฬิกา MAURICE LACROIX ได้อย่างน่าสนใจ ก่อนที่สมาชิกของ ML Club Thailand จะได้ร่วมฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่น AIKON ML Club Thailand Edition โดยการเปิดแชมเปญจ์นด้วยดาบ (Champagne Sabrage) เพื่อเป็นการแสดงถึงการฉลองความสำเร็จร่วมกันกับเหล่าสมาชิก ML Club Thailand

 

Screen Shot 2566 06 27 at 18.59.10

 

และส่งท้ายงานด้วยการจัดแสดงนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยเฉพาะผลงานที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ใดมาก่อน เพื่อให้สมาชิกของ ML Club Thailandได้ชมและสัมผัสเป็นกลุ่มแรกๆ และมอบซึ่งบรรยากาศแห่งความเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมสร้างความประทับใจให้กับเหล่าสมาชิกของ ML Club Thailand ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก ซึ่ง ML Club Thailand จะมีการจัดกิจกรรมดีๆ และน่าสนใจให้กับเหล่าสมาชิกอย่างต่อเนื่องต่อไป โดยในขณะนี้ผู้ที่สนใจชมนาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON Club Thailand Edition เรือนจริง จะสามารถชมนาฬิกาเรือนพิเศษนี้ได้ที่บูติคนาฬิกา MAURICE LACROIX ชั้น 2 Gaysorn Tower ได้ทุกวัน

 

DSC04092
 
ML Club Group
 
Screen Shot 2566 06 27 at 19.12.02