MAURICE LACROIX Pontos Day Date

นาฬิการุ่น Pontos จาก MAURICE LACROIX ในวันนี้มีการอัพเดทในหลายประการ สอดคล้องกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและไม่ลดละของแบรนด์ ที่ทำให้ Pontos Day Date รุ่นใหม่ล่าสุดไม่เพียงแต่ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังมาในกล่องแบบใหม่ที่ผลิตขึ้นจาก #tide Ocean Material® ซึ่งช่วยทำให้ทะเลสะอาด ยิ่งไปกว่านั้นนาฬิกาแต่ละเรือน ไม่ว่าจะกับสายหนังหรือสายสตีล ก็ยังคงเป็นภาพลักษณ์สำคัญ ของนาฬิการุ่นนี้จาก MAURICE LACROIX ที่ผู้คนรู้จักกันดี

 

MAURICE LACROIX PONTOS DAY DATE 41MM 2023 Editions 3

 

MAURICE LACROIX Pontos แสดงออกถึงความประณีตของการผลิตนาฬิกาในระดับสูงเสมอ ซึ่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้เองที่ทำให้ผู้สวมใส่มีความพึงพอใจสูงในการใช้งาน โดยปัจจุบันนาฬิการุ่นดังกล่าวได้รับการพัฒนา และนำเสนอในมาตรฐานที่พร้อมด้วยความประณีต ที่สูงขึ้นไปอีกโดยในขณะเดียวกันก็รักษาชื่อเสียงของแบรนด์ ในด้านการส่งมอบคุณค่าที่รับรู้ได้ในระดับสูง จากงานการผลิตที่โรงงานของ MAURICE LACROIX ในเซนจ์นเจเนอลีเยร์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

 

Maurice Lacroix Pontos Day Date 41 mm 003

 

ไม่ว่าจะเป็นการวางเฉดสี พื้นผิว เส้นสาย และเส้นโค้งต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว MAURICE LACROIX ยังได้ผลิตหน้าปัดที่เปี่ยมไปด้วยรายละเอียด พร้อมการตกแต่งอย่างสวยงาม และอ่านค่าง่ายอย่างเห็นได้ชัด โดยเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและเข็มนาที จะประดับด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวาสีขาว ทำงานร่วมกับมาร์กเกอร์ ที่ประยุกต์ขึ้นเพื่อสื่อความหมายอย่างมีสไตล์ กับแทร็กนาทีที่ไม่โอบขอบหน้าปัด แต่อยู่ภายในแทร็กชั่วโมง พร้อมร่องเล็กๆ และเลือกโทนสีที่คอนทราสต์ เพื่อสื่อความหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

Screen Shot 2566 04 27 at 19.41.05

 

และตามที่ชื่อรุ่นบอกเป็นนัย หน้าปัดจึงมีหน้าต่าง 2 ช่อง ช่องหนึ่งอยู่ที่ตำแหน่งใต้ 12 นาฬิกาเพื่อแสดงวันปัจจุบัน และช่องที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกาเพื่อแสดงวันที่ พร้อมการเล่นกับความตื้นลึก แบรนด์จึงได้เพิ่มรูปลักษณ์ของหน้าปัดนาฬิการุ่น Pontos Day Date ให้เลือกถึงสามสี ได้แก่ สีดำ สีเงิน และสีแอนทราไซท์ โดยหน้าปัดทั้งหมดจะมีชีวิตชีวาขึ้น ด้วยลวดลายซันเรย์ เสริมด้วยเข็มแสดงเวลาและมาร์กเกอร์ สีเงินหรือสีทองตามแต่โทนสีของหน้าปัดที่เลือก
 
Screen Shot 2566 04 27 at 19.41.26
 
ตัวเรือนผลิตจากสตีลในขนาด 41 มิลลิเมตร ผสานพื้นผิวที่ขัดแบบเงาและพื้นที่ขัดแบบด้าน เข้าด้วยกันเพื่อมอบรูปลักษณ์ที่ดูซับซ้อนและน่าสนใจมากขึ้น ในขณะที่สามารถชื่นชมการทำงานของกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML143 ได้ผ่านฝาหลังที่กรุกระจกแซฟไฟร์ โดยแท่นกลไกได้รับการขัดแต่งด้วยลวดลายโค๊ทส์เดอเจเนฟ และโรเตอร์ที่ได้รับการขัดแต่งด้วยลวดลายเดียวกัน แต่ในแบบแถบแนวตั้ง ให้ประกายความงามเมื่อแสงตกกระทบหรือในมุมมองที่แตกต่าง 
 
Screen Shot 2566 04 27 at 19.41.41
 
ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ในแบบสายสตีล 3 แถวหรือแบบสายหนังสีดำ โดยแบบสายหนังจะมีโลโก้ M ซึ่งเป็นรายละเอียดที่ช่วยเสริมความรู้สึกหรูหราโดยรวมให้กับ Pontos Day Date เช่นเดียวกันกับคอลเลคชั่นยอดนิยมของแบรนด์ในรุ่น AIKON กับระบบอีซี่แสตรปเอ็กซ์เชนจ์นของแบรนด์ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ในการเปลี่ยนสายเพื่อเป็นทางเลือกโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ โดยสามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม
 
Screen Shot 2566 04 27 at 19.41.49
 
Screen Shot 2566 04 27 at 19.48.34