MAURICE LACROIX AIKON Master Grand Date Technicolour

จากการผสมผสานความรู้ความชำนาญ ด้านการผลิตนาฬิกาเข้ากับสไตล์คนเมือง ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของแบรนด์นาฬิกาจากเทือกเขาจูรา เข้ากันกับเฉดสีที่ดึงดูดสายตาและถูกใจผู้คนรายรอบ จากนาฬิการุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Calypso นาฬิการุ่นสัญลักษณ์ของแบรนด์ในยุค 90s ที่ทำให้ AIKON ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งการถือกำเนิดของ AIKON นี้จะสานต่อเรื่องราวความสำเร็จอีกครั้ง จาก 4 สีหน้าปัดใหม่เอี่ยม ที่แต่ละสีจะมีจำนวนการผลิตที่จำกัดเพียง 50 เรือนทั่วโลก จากแนวคิดของ MAURICE LACROIX ที่แสดงให้เห็นว่า แม้แต่นาฬิกาที่เต็มไปด้วยความจริงจังบางครั้งก็ชอบเล่นสนุกได้!

 

M05

 

โดยตั้งแต่ปี 1992 เป็นต้นมาชื่อคอลเลคชั่น Masterpiece ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญของความเป็นเลิศ และแสดงให้เห็นถึงความเป็นแบรนด์ของ MAURICE LACROIX จากนาฬิกาทุกเรือนที่ผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถัน จากโรงงานของแบรนด์ในเซนจ์เนอเลอจีเอร์ เมืองที่ตั้งอยู่ในภูมิทัศน์อันเขียวขจีของแถบเทือกเขาสวิสจูรา สอดคล้องกับนาฬิกาทั้งหมดของแบรนด์ในรุ่น Masterpiece ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางกลไกจักรกล มีสไตล์ที่โดดเด่น และให้คุณค่าที่รับรู้ได้ในระดับสูง ที่ในครั้งนี้ความเป็นเลิศระดับมาสเตอร์พีซได้ถูกนำมาใช้กับนาฬิการุ่น AIKON ที่เป็นนาฬิกาสำหรับคนเมืองที่ประสบความสำเร็จในตลาดเป็นอย่างสูง

 M09

 

ซึ่งขณะนี้ฤดูร้อนก็ใกล้เข้ามาแล้วทุกที MAURICE LACROIX จึงขอตีความจากรูปลักษณ์ที่ดูลึกลับของ AIKON Master Grand Date Black อีกครั้งโดยใช้เฉดสีสดใสที่อาบไล้ด้วยแสงแดด สู่นาฬิกา AIKON Master Grand Date Technicolour ที่ผสมผสานกลไกการทำงานระดับสูงเข้ากับการสีสันที่สนุกสนาน กับนาฬิกาตัวเรือนสตีลดีแอลซีสีดำขนาด 45 มิลลิเมตร ที่ในแต่ละเวอร์ชั่นจะโดดเด่นด้วยหน้าปัดย่อย ที่มีชีวิตชีวาด้วยเส้นที่ตัดกัน ซึ่งจัดเรียงในรูปแบบกากบาทที่เรียกกันว่าคลูส์เดอปารีส์ พร้อมการแสดงเวลาวินาทีขนาดเล็ก ณ ตำแหน่ง 6นาฬิกา เสริมด้วยการตกแต่งลวดลายซันเรย์ และเด่นด้วยเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีสีดำ

 

M07

 

เคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา พร้อมสีแดงที่ปลายเข็มแสดงเวลาวินาที ที่ช่วยให้อ่านค่าได้ง่ายขึ้น พร้อมให้เลือกใน 4 สีหน้าปัดทั้ง สีน้ำเงิน สีเขียว สีส้ม และสีเหลือง โดยแต่ละเฉดสีจะแสดงความแวววาวแบบเมทัลลิค ที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความมีชีวิตชีวา อย่างไรก็ตามองค์ประกอบโดยรวมของนาฬิการุ่นล่าสุดนี้ จะยังคงไว้ซึ่งสไตล์การออกแบบของ AIKON Master Grand Date Black เช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นบาลานซ์วีลที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน และหน้าปัดแสดงเวลาวินาทีขนาดเล็กแบบโอเพ่นเวริ์ค ซึ่งรวมกันทำให้มุมมองขององค์ประกอบ ของการทำงานในชุดกลไกสามารถชื่นชมได้อย่างง่ายดายและเด่นชัด

 

M06

 

พร้อมกันกับที่ฟังก์ชั่นแกรนด์เดทยังคงโดดเด่นเช่นเดิม จากชิ้นส่วนกลไกที่ซับซ้อนและแผ่นดิสก์แสดงวันที่สองแผ่น เพื่อแสดงการระบุวันที่ขนาดใหญ่ที่อ่านได้ชัดเจนใน4 เฉดสีที่จะดึงดูดทุกสายตาพร้อมรูปแบบของนาฬิกาในคอลเลคชั่น AIKON ที่มีตัวเรือนและขายึดสายแบบอินทิเกรด ที่ช่วยผนึกสายให้แนบเข้ากับตัวเรือนและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้สวมใส่ โดยนาฬิกาจะมาพร้อมกับสายยางสองชุดซึ่งสายหนึ่งจะเป็นสายยางที่มีสีสันเข้ากับหน้าปัดและอีกชุดจะเป็นสายยางสีดำเพื่อเสริมตัวเรือนโดยสายทั้งสองชุดจะมีสัญลักษณ์ M ที่นำเสนออย่างโดดเด่นและช่วยให้นาฬิการุ่นนี้มีรูปลักษณ์ร่วมสมัยไปพร้อมกัน

 

M08

 

นอกจากนี้นาฬิกาทุกแบบจะนำเสนอในกล่องพิเศษเฉพาะที่ผลิตจาก#Tide ซึ่งเป็นวัสดุคอมโพสิทที่ผลิตจากพลาสติคอัพไซเคิลจากมหาสมุทร ที่ต้องใช้ขวดจำนวน 34 ใบในการสร้าง 1 กล่องซึ่งหมายถึงขวดที่ก่อมลพิษในมหาสมุทรจะน้อยลง 34 ขวดสำหรับนาฬิกา 1เรือน โดยสีของแต่ละกล่องจะตรงกับสีของหน้าปัดที่เลือก ในจำนวนการผลิตแบบจำกัดเพียง 50 เรือนในแต่ละสีที่จะร่วมกันทำให้ AIKON Master Grand Date Technicolor จะเป็นนาฬิกาที่เจ๋งที่สุดสำหรับฤดูร้อนนี้ และเป็นอีกครั้งที่ MAURICE LACROIX จะแสดงให้เห็นว่า แม้แต่นาฬิกาที่เต็มไปด้วยความจริงจังบางครั้งก็ชอบเล่นสนุกได้!

 

M10

 Screen Shot 2566 04 18 at 20.51.01

Screen Shot 2566 04 18 at 08.09.20

Screen Shot 2566 04 18 at 08.09.32

Screen Shot 2566 04 18 at 08.09.08

 

 Screen Shot 2566 04 18 at 08.11.24