MAURICE LACROIX Pontos Chronograph 43MM

ตลอดเวลาที่ผ่านมา MAURICE LACROIX ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับความสำเร็จในจุดใดจุดหนึ่ง โดยยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุง และสร้างสรรค์นาฬิกาที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่า อย่างเช่นในครั้งนี้ที่ MAURICE LACROIX ได้พัฒนานาฬิการุ่นยอดนิยมอย่าง Pontos Chronograph 43MM พร้อมเปิดตัวนาฬิกาใหม่สี่รุ่น ที่มีความโดดเด่นจากรูปแบบหน้าปัดขัดเงา และมีให้เลือกทั้งสีดำหรือสีเทากันเมทัล โดยสามารถจับคู่กับสายหนังหรือสายสตีลแบบ 3 แถว ที่ให้ทั้งสไตล์ร่วมสมัยและรูปลักษณ์ ที่ไร้กาลเวลากับนาฬิการุ่นใหม่นี้

 

3

 

โดย Pontos Chronograph รุ่นล่าสุดมีองค์ประกอบต่างๆ ที่ผ่านการขัดเกลาอย่างละเอียด พร้อมการปรับปรุงในหลายส่วน โดยมีมาร์กเกอร์แสดงเวลาชั่วโมงในแบบตัวเลขอารบิค ที่สามารถแสดงถึงหลักชั่วโมงได้อย่างชัดเจน ในขณะเดียวกันก็ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับหน้าปัดไปพร้อมกัน โดยเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีเป็นแบบฉลุในท่อนกลางหน้าปัด เพื่อเปิดให้เห็นพื้นหน้าปัดมากขึ้น และใช้สารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวาสีขาว ในท่อนปลายเพื่อช่วยเพิ่มการมองเห็นในสภาพน้อย

 

4

 

ซึ่งองค์ประกอบเหล่านี้ทีมออกแบบของ MAURICE LACROIX เน้นไปที่การเพิ่มความสามารถในการอ่านค่าเวลา พร้อมเพิ่มความหรูหราโดยรวม โดยแทร็คแสดงเวลานาทีที่แสดงอยู่บนหน้าปัด จะมีความชัดเจนและคมชัดสูง ในขณะที่พื้นผิวของหน้าปัดจะรวมลายซันเรย์ ที่กระทบกับแสงที่ส่องมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ กับการทำงานของกลไกโครโนกราฟที่จับเวลาแบบ 12 ชั่วโมง ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา รวมทั้งการแสดงวันที่ซึ่งแสดงไว้บนแผ่นดิสก์ เพื่อเพิ่มความรู้สึกโดยรวมของการทำงานร่วมกันทั้งสองฟังก์ชั่น

 

05

นอกจากนี้ฝาหลังแบบใสยังช่วยให้เห็นการทำงานของกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML112 ขัดแต่งด้วยลวดลายโค๊ตส์เดอเจเนฟ และลายก้นหอย ในขณะที่โรเตอร์จะขัดแต่งด้วยลายโค๊ตส์เดอเจเนฟแนวตั้ง โดยสามารถเลือกใช้งานได้ทั้งแบบสายสตีล 3 แถวหรือสายหนังสีดำที่มาพร้อมกับโลโก้ M ที่เป็นตำนานของแบรนด์ อันเป็นรายละเอียดที่ตอกย้ำความหรูหรา พร้อมระบบอีซี่แสตร็ปเอ็กซ์เชนจ์ของแบรนด์ ที่ใช้ในการเปลี่ยนสายได้โดยง่าย และเป็นทางเลือกโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษอื่นใด

 

04

 

Screen Shot 2566 03 01 at 00.04.49