MAURICE LACROIX Masterpiece Embrace 40mm

นาฬิกาเรือนพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความรัก ที่ผสมผสานความงามอันเย้ายวนเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกาอันน่าทึ่ง พร้อมการนำเสนอในสองรูปแบบ ทั้งหน้าปัดอาเวนทูรีนสีน้ำเงิน และหน้าปัดมุกสีขาวที่ประดับประดา ด้วยเส้นรัศมีอันเปล่งมาจากการชุดวงวินาทีขนาดเล็กบนหน้าปัด โดยมีความโดดเด่นของหัวใจสองดวงบนหน้าปัด ที่จะอยู่คู่กันไปตลอดเวลา แม้จะมีช่วงเวลาที่ทำให้หัวใจต้องหมุนกลับด้านไป แต่ก็จะยังคงอยู่คู่ด้วยกันอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

 

ML Valentines square 3

 

ดังนั้นในวันวาเลนไทน์นี้ ทุกคนสามารถโอบกอดความซับซ้อนของความรักไว้ด้วย Masterpiece Embrace นาฬิกาที่ถือเป็นการผสมผสานระหว่างการแสดงออกทางศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ทางเทคนิคโดยอาศัยชุดแสดงเวลาแบบเรโทรเกรด และการแสดงวินาทีในวงขนาดเล็ก โดยมีหัวใจสองดวงที่จะหมุนเวียนกันไปตลอดเวลา อุปมาอุปไมยถึงช่วงเวลาขึ้นและลง ที่รุมเร้าความสัมพันธ์ทั้งหมด ซึ่งอย่างไรก็ตาม ก็จะยังคงอยู่ด้วยกันเสมอในอ้อมกอดอันเป็นนิรันดร์

 

ML Valentines square

 

ตัวเรือนสตีลในขนาด 40 มิลลิเมตร พร้อมความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 5 ATM ใช้งานเข้าคู่กับสายหนังและสตีลโฟลดิ้งบัคเคิล ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML258 แสดงเวลาชั่วโมงและนาที และวินาทีที่วงขนาดเล็ก ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกา พร้อมมาตรวัดระดับความรักที่จะขยับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ในทุกวันจนครบเดือน ณ ตำแหน่ง 5 นาฬิกา และตีกลับเริ่มต้นใหม่ในแบบเรโทรเกรด อันเป็นอีกหนึ่งในความเชี่ยวชาญด้านกลไกของ MAURICE LACROIX

 

ML Valentines square 2

 

 

 

Outlook vjyty0bq 1