MAURICE LACROIX Club Edition – Thailand

จากการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษจาก MAURICE LACROIX, Club Edition – Thailand ในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ขณะนี้ทาง MAURICE LACROIX มีการปล่อยภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมของนาฬิการุ่นนี้สู่สาธารณะทั้งทางไลน์ออฟฟิเชียล และทางเพจ ML Club Thailand เพื่อเตรียมปิดการจำหน่ายที่จะหมดลงในอีกไม่กี่วันหลังจากเปิดจองมาได้สองสัปดาห์เศษ

 

S 28442893

 

นาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON Automatic 42mm Club Edition – Thailand ถือเป็นนาฬิการุ่นพิเศษที่เปิดโอกาสให้สมาชิกได้ร่วมกันออกความคิดเห็น พร้อมทั้งเลือกสีสัน รูปแบบ และฟังก์ชั่นพื้นฐานที่ทาง MAURICE LACROIX สามารถจัดทำให้ เพื่อนำออกจำหน่ายให้สมาชิกและผู้คนที่สนใจ ได้เป็นเจ้าของนาฬิการุ่นพิเศษสำหรับ ML Club ประจำประเทศไทยเรือนนี้

 

S 28442895

 

กับหน้าปัดนาฬิกาในสีแดงเบอร์กันดี ซึ่งถือเป็นหนึ่งในโทนสีที่ทาง MAURICE LACROIX ไม่เคยสร้างและนำมาใช้เป็นหน้าปัดของนาฬิการุ่น AIKON มาก่อน รวมไปถึงลวดลายคลูเดอปารีส์ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในเอกลักษณ์ของนาฬิการุ่นนี้ ที่ไม่เคยสร้างในรูปแบบโนเดท หรือแบบไม่แสดงวันที่มาก่อน รวมไปถึงเอฟเฟ็คท์พิเศษของสีสันแบบสโม๊ค ที่ขอบด้านนอกจะเป็นสีดำและเหลือบไล่สีสู่กลางหน้าปัด

 

S 28442896

 

ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในนาฬิการุ่น AIKON จาก MAURICE LACROIX รวมไปถึงโลโก้ ML Club Thailand ที่พิมพ์บนกระจกแซฟไฟร์ของฝาหลัง ซึ่งถือเป็นความร่วมมือจากทาง MAURICE LACROIX ในการสร้างโลโก้พิเศษนี้ขึ้นสำหรับ ML Club Thailand และเพื่อการต่อยอดในการสร้าง ML Club ในประเทศต่างๆ ต่อไปในอนาคต

 

S 28442897

 

นอกจากนี้ยังมีสายยางพิเศษสีแดง ซึ่งเป็นสีสันของสายแบบยางที่ไม่เคยปรากฏในนาฬิการุ่นAIKON มาก่อน โดยสีแดงของสายยางนี้จะมีมาให้ในชุดพร้อมกันกับนาฬิกา เพื่อให้สามารถเปลี่ยนสายจากสตีลมาเป็นสายยางได้โดยง่าย ซึ่งสิ่งสำคัญคือสีสันนี้จะเข้ากันได้พอดีกับหน้าปัดนาฬิกา เพื่อให้นาฬิการุ่นพิเศษนี้มีความโดดเด่นและแตกต่างจากนาฬิการุ่นอื่นๆ ทันทีที่เห็น

Screenshot 2566 01 17 at 22.22.19

โดยนาฬิกา AIKON Automatic 42mm Club Edition – Thailand นี้จะมีตัวเรือนสตีลในขนาด 42 มิลลิเมตร มาพร้อมสายแบบสตีลและสายยางสีแดงเบอร์กันดีเข้ากับหน้าปัด พร้อมราคาจำหน่ายที่ 86,900 บาท โดยเป็นการเปิดให้จองตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะจำหน่ายได้หมดในเวลาไม่นานหลังจากนี้ โดยจะมีการจัดงานแถลงข่าวและเปิดตัวในช่วงกลางปี พร้อมการส่งมอบนาฬิกาในช่วงปลายปี 2023

44

 

จองเพื่อเป็นเจ้าของนาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON Automatic 42mm Club Edition – Thailand ได้แล้ววันนี้ที่บูติคนาฬิกา MAURICE LACROIX เกษรทาวเวอร์ชั้น 2 หรือสอบถามข้อมูลนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ได้ที่ LINE Official @MauriceLacroixTH หรือที่ Maurice Lacriox Facebook, https://www.facebook.com/MauriceLacroixThailandOfficial/ และ Website: www.mauricelacroix.com

 

Screenshot 2566 01 17 at 23.17.24