MAURICE LACROIX and Benzilla

Benzilla ผู้แต่งแต้มสีสันไปตามท้องถนนในกรุงเทพฯ โดยทิ้งร่องรอยแห่งความสุขไว้เล็กน้อยบนภาพศิลป์ของเขา โดยศิลปินแนวสตรีท Benzilla ให้ความสนใจกับศิลปะแนวป๊อปตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เริ่มต้นอย่างมืออาชีพได้เมื่อสิบปีก่อน “ผมชอบความคิดที่ว่างานศิลปะของผม ส่งพลังบวกและแปลกประหลาดออกมา งานของผมคือทางออกที่ขจัดทุกข้อสงสัย หรือความท้อแท้จากชีวิตประจำวันที่เป็นอยู่” Benzilla กล่าว

 

Screenshot 2565 11 11 at 23.40.28

 

ในขณะที่แบรนด์ดังระดับนานาชาติมากมายได้มีการทำงานร่วมกับเขา ซึ่งเขาก็ไม่เคยเบื่อที่จะเริ่มโครงการใหม่ๆ “ผมภูมิใจที่เป็น Friend of MAURICE LACROIX เพราะผมชอบความสวยงามแบบเมืองและร่วมสมัยของ MAURICE LACROIX เหมือนกัน และการออกแบบนาฬิการุ่น AIKON ก็แสดงถึงและเป็นแรงบันดาลใจให้ผมได้มาก ถ้าผมต้องอธิบายแบรนด์นี้ด้วยคำๆ เดียว ผมจะนึกถึงการไร้ขอบเขต!”

 

Screenshot 2565 11 11 at 23.45.04

 

ไร้พรมแดน... คำที่อธิบายศิลปินได้ดีแบบที่ Stéphane Waser กรรมการผู้จัดการของแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX กล่าวไว้ “เรารักความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขตของ Benzilla ซึ่งแสดงออกได้มากในสตรีทอาร์ทและประติมากรรมของเขา เช่นเดียวกับในนาฬิกาของเขา การเปิดกว้างสู่โลก ความอยากรู้อยากเห็น และความสามารถที่ปฏิเสธไม่ได้ ทำให้เขาเป็น Friend of Brand ที่เราต้องสนับสนุน!”

 

Screenshot 2565 11 11 at 23.40.52

 

โดย Benzilla กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “สำหรับผมศิลปะเปรียบได้กับการผลิตนาฬิกาเช่นกัน ผมชอบความคิดที่ว่า เราสามารถนำเสนอการสร้างสรรค์ที่มีคุณภาพได้ โดยไม่ต้องทำลายจิตวิญญาณที่เรามี!” นี่คือเหตุผลที่ความร่วมมือกันระหว่าง Benzilla กับ MAURICE LACROIX กลายเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับเขา พร้อมการถ่ายทอดความสามารถของเขาด้วยนาฬิการุ่น AIKON Chronograph บนข้อมือ

 

https hypebeast.com image 2022 07 maurice lacroix thai artist benzilla special edition aikon tide ocean plastic 04

 

และเพราะความสำเร็จคือการเดินทาง ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง ในตลอดช่วงหลายศตวรรษที่ผ่านมา สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศที่ได้รับชื่อเสียงที่ไม่เหมือนใคร ในด้านจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมและความสมบูรณ์แบบของผู้ผลิตนาฬิกา เช่นเดียวกันกับ MAURICE LACROIX ที่มุ่งมั่นรักษาประเพณีนี้รวมถึงมาตรฐานระดับสูง ของงานฝีมือด้านการผลิตนาฬิกาเป็นเวลายาวนานกว่า 40 ปีที่ผ่านมา 
 
Screenshot 2565 11 11 at 23.28.41
 
ดังนั้นในเซเนอเลอจิเออร์ MAURICE LACROIX จึงได้นำความรู้ความชำนาญในการผลิตนาฬิกา รวมทั้งทักษะงานฝีมือและความเชี่ยวชาญ ที่แบรนด์พยายามอย่างไม่ลดละในการนำเสนอมุมมองใหม่ เพื่อตอบแทนให้กับผู้คนในเมืองผู้แสวงหาความสำเร็จ ดังนั้น "ความสำเร็จคือการเดินทาง ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง" จึงเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ ซึ่งเป็นเวลาหลายปีแล้วที่แบรนด์ได้นำเสนอกลุ่มเพื่อนจากนานาชาติ โดยมีจุดมุ่งหมายในการสนับสนุนพรสวรรค์ของผู้คนจากอุตสาหกรรมต่างๆ ในมุมมองเดียวกัน
 
Screenshot 2565 11 11 at 23.31.30
 
ซึ่งวันนี้และในอนาคตที่ฮีโร่ในเมืองเหล่านี้พร้อมกันกับ MAURICE LACROIX ที่มีคุณค่าที่เหมือนกัน จะสามารถเชื่อมต่อกันและเปิดโลกทัศน์ ด้านการผจญภัยที่มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายและเข้าถึงได้ เพื่อเป็นมุมมองใหม่ๆ ให้กับผู้คนในเมือง
 
Screenshot 2565 11 11 at 23.51.48
 
 
 
Screenshot 2565 11 12 at 00.14.35