New MAURICE LACROIX Pontos Collection in Thailand

MAURICE LACROIX จัดงานเปิดตัวนาฬิกา Pontos คอลเลคชั่นใหม่ ณ เกษร วิลเลจ โดยมี Mr. Stephane Waser, Managing Director ของแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX ที่บินตรงจากสวิสเซอร์แลนด์เพื่อมาร่วมงานด้วยตัวเอง โดยในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณชาญ ศรีวิกรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้เกียรติเข้าร่วมงานด้วย ซึ่งไฮไลท์สำคัญในงานนี้คือนาฬิการุ่น Pontos S Chronograph ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นเพิ่มเติมจาก Pontos Chronograph เดิม พร้อมกับ Pontos Day Date Limited Edition นาฬิการุ่นพิเศษสำหรับปีนี้ ที่มีโควต้านำเข้าจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 20 เรือนเท่านั้น จากการผลิตสำหรับตลาดทั่วโลกจำนวน 1,000 เรือน

 

Stephane interview 5

 

โดยนาฬิการุ่น Pontos S Chronograph คอลเลคชั่นใหม่นี้ โดดเด่นด้วยแทคคีมิเตอร์สเกล ซึ่งเป็นมาตรวัดความเร็ว พร้อมฟังค์ชั่นการจับเวลา ด้วยดีไซน์การจัดวางหน้าปัดที่ทำให้สามารถอ่านค่าได้ง่าย มาพร้อมเข็มชั่วโมงและนาทีกึ่งเปลือยสไตล์โอเพ่นเวริ์ค ที่เคลือบด้วยสารเรืองแสงซุปเปอร์ลูมิโนว่า® และสเกลที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดยอาศัยการผสมผสานของเส้นสายอันเฉียบคมกับตัวเลขอารบิคสีแดง พร้อมขอบเบเซิลที่เนียนตา

 

Pontos Day Date Lmt Edt 1

 

รวมกันทำให้ Pontos S Chronograph 2022 มีความสปอร์ตเต็มขั้น แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา โดยมีให้เลือกทั้งแบบหน้าปัดสีขาวและสีน้ำเงินเข้ม ที่จะมาพร้อมกับสายคอร์ดูร่าติดสัญลักษณ์‘M’ และแบบสายสตีลสามแถว พร้อมระบบถอดเปลี่ยนสายอีซี่สแตรปเอ็กซ์เชนจ์ ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกเปลี่ยนสายได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดายในทุกวัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในดีเอ็นเอของนาฬิกา MAURICE LACROIX อย่างชัดเจน

 

Pontos Day Date Lmt Edt 3

 

ซึ่งนาฬิการุ่น Pontos S Chronograph นี้ถูกนำเสนอผ่านความเป็นตัวตนของคุณชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน ที่มีชีวิตและไลฟ์สไตล์ในแบบเออร์บัน (Urban) ที่ชื่นชอบทั้งรถยนต์ที่มีความเร็วและสมรรถนะสูง พร้อมดีไซน์หรูหราในขณะเดียวกัน ทั้งยังให้ความรู้สึกที่สปอร์ต เพื่อตอบโจทย์ได้ในทุกด้านของชีวิตประจำวัน และสามารถใส่ติดข้อมือเพื่อใช้งานในทุกกิจกรรมได้อย่างคล่องตัว

 

Pontos Night 7

 

และสำหรับนาฬิกา MAURICE LACROIX Postos Day Date Limited Edition จะเป็นนาฬิกาอีกเรือนที่มีความโดดเด่นสำหรับงานในครั้งนี้ โดยการผสมผสานของสีเขียวและสีดำ ที่ช่วยพลิกแนวคิดของเฉดสีที่ตัดกันได้อย่างน่าสนใจ เสมือนการถ่ายทอดมุมมองของไลฟ์สไตล์เมือง ผ่านดีไซน์ที่ดูชิคและทันสมัย โดยเฉพาะส่วนบนสุดของหน้าปัดที่ประดับโลโก้ ‘M’ ของ MAURICE LACROIX ที่เสมือนยอดมงกุฎของการแสดงเวลา

 

Stephane 3

 

ภายใต้รูปโฉมสีดำดูเรียบขรึมและสุดคูล พร้อมฝาหลังที่กรุกระจกแซฟไฟร์ เพื่อให้สามารถมองเห็นการทำงานของกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML143 ที่ผ่านการตกแต่งอย่างประณีตด้วยลวดลายโค๊ทเดอเจอเนฟในแนวตั้ง โดยตัวเรือนจะมาพร้อมกับสายคอร์ดูร่า ที่ติดสัญลักษณ์อักษรย่อของแบรนด์อักษร ‘M’ ในเฉดสีเขียวเข้มและเย็บตะเข็บด้วยในโทนสีเดียวกัน

 

Chin Joe 6

 

สำหรับ MAURICE LACROIX Pontos Day Date เรือนนี้ถูกเลือกให้เป็นนาฬิกาคู่ใจของคุณโจ้ สุวัฒน์ สุขกาย ซึ่งปัจจุบันทำงานในตำแหน่ง Managing Director ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แต่ในขณะเดียวกันก็รับหน้าที่เป็นเชฟทำอาหารแบบไฟน์ไดน์นิ่ง ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ตลอดเวลา ให้กับอาหารสไตล์เชฟเทเบิล Kitchen Kin ของตัวเอง ซึ่งชีวิตที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันทั้งสองด้านนี้  ต่างก็เป็นชีวิตของคนในเมืองใหญ่

 

Chin 16

 

กับด้านหนึ่งคือบุคลิกที่ต้องสุภาพ น่าเชื่อถือ สุขุม พร้อมความทันสมัย และอีกด้านคือ การปลดปล่อยจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ไปตามความชอบ ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง โดยคุณโจ้เป็นคนที่ชื่นชอบนาฬิกา MAURICE LACROX อยู่แล้วจึงเลือกสะสมไว้ในหลายคอลเลคชั่น โดยเฉพาะล่าสุดกับนาฬิการุ่น Pontos Day Date Limited Edition ใหม่นี้ที่ตอบโจทย์ และเหมาะกับการใช้ชีวิตทั้งสองด้านของคุณโจ้ได้ในเรือนเดียวกัน

 

Pontos Night 11

 

“นาฬิการุ่นนี้ถือเป็นสะพานเชื่อม ระหว่างรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกาคอลเลคชั่น AIKON เข้ากับความเรียบหรูของนาฬิการุ่น Masterpiece ซึ่งผมเองในฐานะคนรักนาฬิกาMAURICE LACROIX ที่มีนาฬิกา MAURICE LACROIX มาแล้วมากกว่า 15 เรือน รวมทั้งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง MAURICE LACROIX Club Thailand  ผมรู้สึกว่า Pontos จะเป็นนาฬิกาที่ผมจะสามารถใส่ใช้งานได้ง่ายในทุกวัน ในแบบมินิมัลที่เต็มไปด้วยรายละเอียด ซึ่งมีความแตกต่างในแบบตัวของผมเอง และแน่นอนว่าจะเป็นนาฬิกาอีกหนึ่งเรือน ที่จะอยู่บนข้อมือผมในกิจกรรมต่างๆ มากมายต่อไปอย่างแน่นอน”

 

ML Club Dr Pramote STephane 2

 

ML Club Stephane 4

 

Pontos Night 18

 

 

Screen Shot 2565 10 08 at 00.19.54