MAURICE LACROIX Pontos Day Date

โทนของสีกากีและสีดำบ่งบอกได้ถึงการพรางตัวจากความสนใจ แต่ไม่ใช่สำหรับนาฬิการุ่น Pontos Day Date ใหม่ที่จะพลิกแนวคิดนี้ ด้วยการผสานเฉดสีที่ตัดกันได้อย่างน่าสนใจ นาฬิการุ่นใหม่นี้จึงโดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนเมือง ที่เก๋ไก๋อย่างเห็นได้ชัดและยังใช้งานได้จริงอีกด้วย จากตัวเรือนที่ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับข้อมือ และยังเหมาะสำหรับผู้สวมใส่ทั้งชายและหญิง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องค่อนข้างง่าย พร้อมหลายเหตุผลที่นาฬิกาเรือนนี้จะเหมาะสำหรับผู้คนมากมาย

 

PT6358 DLB04 430 5 beauty

 

หน้าปัดของ Pontos Day Date ใหม่จะมาในโทนสีกากีและขัดด้วยลวดลายซันเรย์อย่างละเอียด ในขณะที่ตัวเรือนสตีลขนาด 41 มิลลิเมตรจะเคลือบด้วยกรรมวิธีดีแอลซีสีดำอันเงียบขรึม ซึ่งเป็นการผสมผสานงานที่มอบบุคลิกพิเศษที่ไม่ธรรมดา พร้อมเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีสีดำ ที่แต่งแต้มสารซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® กับมาร์กเกอร์ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูยาว ผนวกแทร็คนาทีที่ชั้นในแบบพ่นทราย ซึ่งออกแบบมาอย่างเหมาะสม เพื่อการอ่านค่าเวลานาที และวินาทีในรูปแบบที่ดีที่สุด

 

PT6358 DLB04 430 5 still life

 

ที่ด้านบนของหน้าปัดจะมีโลโก้ M สีดำเข้ากับตัวเรือน และ MAURICE LACROIX สีขาวเข้ากับมาร์กเกอร์ชั้นใน โดยมีองค์ประกอบของพื้นผิวและเฉดสี พร้อมความตื้นลึกที่แตกต่างกัน เช่น ตัวเลขวันที่จะนำเสนอด้วยสีขาวบนแผ่นดิสก์สีดำ เพื่อความชัดเจนที่เห็นได้อย่างเด่นชัด นอกจากนี้ยังมีส่วนที่โอบล้อมช่องแสดงวันที่ในรูปแบบช่องเปิดสี่เหลี่ยมคางหมู ที่ล้อกันกับช่องแสดงวันใต้ตำแหน่ง 12 นาฬิกา เพื่อการอ่านค่าที่ชัดเจนเช่นกัน รวมไปถึงเข็มวินาทีที่มีปลายสีแดงอันโดดเด่น ลอยอยู่เหนือแทร็คนาทีบนหน้าปัดอีกด้วย

 

Screen Shot 2565 08 29 at 23.07.16

 

ขนาดของนาฬิการุ่นนี้สร้างมาเพื่อให้เหมาะสำหรับผู้สวมใส่ทั้งชายและหญิง สอดคล้องกับแนวคิดของนาฬิการุ่น Pontos ที่มีตัวเรือนที่เหมาะสมจากการปรับปรุงตามหลักสรีรศาสตร์ มอบระดับความสะดวกสบายที่เหลือเชื่อแก่ผู้สวมใส่ โดยมีเม็ดมะยมในสไตล์ของ Pontos คือมีร่องแบบเกลียวที่ช่วยทำให้สามารถใช้งานเม็ดมะยมได้ง่ายขึ้น และยังให้การสัมผัสที่เหนือชั้นทุกครั้งที่ใช้งาน ซึ่งตอกย้ำให้รู้ถึงคุณภาพด้านการผลิต รวมทั้งความใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ 
 
unnamed
 
ฝาหลังสร้างขึ้นสำหรับผู้สวมใส่ที่มีความอยากรู้อยากเห็น ในกลไกอันตื่นตาตื่นใจในมุมมองที่ยอดเยี่ยมที่สุด ของกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML143 ที่สร้างขึ้นตามสไตล์ของนาฬิกาคุณภาพสูงจาก MAURICE LACROIX เพื่อมอบคุณค่าที่สามารถสัมผัสได้ โดยแท่นกลไกจะมีการขัดแต่งด้วยลวดลายโค๊ทเดอเจอเนฟในแนวตั้ง ใช้งานคู่กันกับสายไนลอนสีเขียวเข้มประกบโลโก้ M พร้อมการเย็บอย่างประณีต พร้อมด้วยระบบอีซี่แสตร็ปเอ็กซ์เช้นจ์ เพื่อให้สามารถเปลี่ยนสายเป็นสายอื่นได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ
 
Screen Shot 2565 08 29 at 23.08.30
 
ผลิตขึ้นในแบบจำนวนจำกัดเพียง 1,000 เรือนทั่วโลก เพื่อให้ Pontos Day Date เป็นหนึ่งในสิ่งพิเศษของเมืองใหญ่ พร้อมความโดดเด่นและตอกย้ำสไตล์ของ MAURICE LACROIX ในแนวคิดการเชื่อมโยงสไตล์และการใช้งานได้จริง ในชีวิตประจำวันสำหรับทุกผู้คนในเมือง
Screen Shot 2565 08 29 at 23.06.59
 
 Screen Shot 2565 08 29 at 23.12.38