บูติคนาฬิกา MAURICE LACROIX ในคอนเซ็ปท์ใหม่ ใจกลางกรุงเทพ

เพราะ #UrbanActiveSpirit คือวิถีชีวิตแห่งคนเมืองอันทันสมัย ที่ไร้ทั้งขอบเขตและขีดจำกัด ซึ่งแนวคิดนี้ได้ถูกนำมาเสนอให้เห็น ได้อย่างโดดเด่นและชัดเจนในงานออกแบบบูติคแห่งแรกในโลกของแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ชั้น 2 ตึกเกษรทาวเวอร์ เกษรวิลเลจ แหล่งรวมแบรนด์นาฬิการะดับโลกต่างๆ มากมายในที่แห่งเดียว

 

ML Boutique 1

 

และด้วยวิสัยทัศน์แห่งการสร้างสรรค์แบรนด์ ที่แอคทีฟและทันสมัยภายใต้แนวคิดหลักที่ว่า #PulseOfTheCity ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองระดับไอคอนิคของโลกที่มีความล้ำสมัย บูติคนาฬิกาแห่งใหม่นี้จึงเปรียบเสมือนการเชื้อเชิญให้ผู้คน ได้มาร่วมสนุกสนานไปกับประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดเวลา พร้อมสไตล์และแอคทิวิตี้ในแนวคนเมืองระดับโลก

 

ML Boutique 9

 

และก็ด้วยแนวคิดนี้เองที่ทำให้นาฬิกา MAURICE LACROIX จะสามารถจ้องจับทุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของคนเมือง เพื่อนำมาผสมผสานให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ และทำให้หัวใจของคนเมืองต้องตื่นเต้นพร้อมโลดแล่นกันไปอีกครั้ง กับแนวคิดพร้อมสไตล์ที่ใครก็ไม่อาจปฏิเสธได้ จากความพร้อมของทั้งรูปแบบและคอลเลคชั่นนาฬิกา ที่คนรักนาฬิกาในประเทศไทยรู้จักกันดีในขณะนี้

 

ML Boutique 12

 

ดังนั้นสโลกแกน Your Time Is Now จากแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX จึงกลับมาโลดแล่นอยู่ในความคิดของคนเมืองในปัจจุบัน กับรูปแบบและสไตล์ของนาฬิกา รวมไปถึงราคาที่ทุกคนจะสามารถจับต้องได้ พร้อมเอกลักษณ์และคุณภาพสูงสุดตามสไตล์นาฬิการะดับสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ทุกคนในโลกให้ความเชื่อถือและมั่นใจเลือกใช้

 

ML Boutique 16

 

โดยตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาจนกระทั่งวันเปิดบูติคในวันที่ 1 กรกฏาคม มีผู้คนจำนวนมากมายต่างก็ให้ความสนใจในนาฬิกา MAURICE LACROIX ที่จัดจำหน่ายในบูติคจนสามารถทำยอดจำหน่ายเฉพาะในบูติคได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งสามารถตอกย้ำความสำเร็จของนาฬิกา MAURICE LACROIX ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี พร้อมรอคอยการมาเยือนของทุกผู้คนที่ยังไม่เคยสัมผัสกับประสบการณ์คนเมืองยุคใหม่นี้

 

ML Boutique 23

 

ML Boutique 26

 

ML Boutique 29

 

ML Boutique 13

 

 

 

Screen Shot 2565 07 07 at 05.03.28