MAURICE LACROIX Aikon Quartz – Even an Aikon can be improved

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2016 MAURICE LACROIX Aikon Quartz ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง โดยมีแรงบันดาลใจจากนาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น Calypso ในยุค 90s จนการพัฒนาต่อมาเป็นรุ่น Aikon Automatic และหลังจากนั้นก็ยังมีรูปแบบและฟังก์ชั่นเพิ่มเติมอีกมากมาย ที่ครอบคลุมไปถึงกลไกแบบสลับซับซ้อน รวมทั้งวัสดุชิ้นส่วนที่ใช้แตกต่างกันออกไป

 

Screen Shot 2565 06 13 at 23.21.36

 

ซึ่งสามารถย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นเรื่องราวของ Aikon ได้จากการที่ MAURICE LACROIX มีการแนะนำการเปลี่ยนแปลงของนาฬิการุ่น Aikon Quartz ในวันนี้ โดยทำการปรับปรุงรายละเอียดต่างๆ มากมายตั้งแต่ตัวเรือน ขนาด สาย รวมทั้งหน้าปัดนาฬิกา จากจิตวิญญาณแห่งการพัฒนาอย่างต่อเนื่องที่ MAURICE LACROIX ได้นำกลับมาใช้กับนาฬิการุ่น Aikon Quartz นี้อีกครั้ง

 

Screen Shot 2565 06 13 at 23.13.24

 

หลังจากสั่งสมประสบการณ์มากมายจากนาฬิการุ่น Aikon ในครั้งแรกพร้อมการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าและผู้ค้าปลีก แบรนด์นาฬิกาจากเทือกเขาจูราแบรนด์นี้ จึงได้ทำการประเมินในแต่ละองค์ประกอบเพื่อสร้างเป็นนาฬิกาโมเดลสปอร์ตใหม่อีกครั้ง โดยทุกส่วนโค้ง ด้านข้าง แนวเส้น และพื้นผิวต่างได้รับการขัดเกลาอย่างพิถีพิถัน ซึ่งส่งผลให้นาฬิการุ่นล่าสุดมีรูปลักษณ์ใหม่หมดจด

 

Screen Shot 2565 06 13 at 23.11.47

 

นอกจากนี้ยังเป็นการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความหรูหราโดยรวมให้กับนาฬิกา โดยมีให้เลือกใน 2 ขนาดทั้ง 35 มิลลิเมตร หรือในขนาด 40 มิลลิเมตรพร้อมตัวเรือนและสายสตีล หรือแบบทูโทนซึ่งผลิตจากสตีลและสตีลพีวีดี กับทางเลือกของมาร์กเกอร์แบบประดับเพชร หรือขอบเบเซิลแบบประดับเพชร โดยมีแนวคิดในการเพิ่มความสง่างามจากสีสันของหน้าปัดใหม่ ซึ่งมีแบบหน้าปัดมุกให้เลือกอีกด้วย

 

Screen Shot 2565 06 13 at 23.15.27

 

พร้อมความพิเศษในนาฬิการุ่น Aikon Quartz ล่าสุดคือระบบอีซี่แสตร็ปเอ็กซ์เชนจ์ (Easy Strap Exchange) ของแบรนด์ ซึ่งช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถถอดสายนาฬิกา ออกจากตัวนาฬิกาได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ และสามารถเปลี่ยนเป็นสายหนัง หรือสายยางแทนได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเอง ซึ่งแม้ว่า Aikon Quartz ใหม่จะมีการยกระดับคุณภาพของตัวนาฬิกาไปอย่างมาก แต่ก็ยังคงความสามารถในการเข้าถึงได้ของผู้คน ที่ซึ่งทำให้ MAURICE LACROIX มีชื่อเสียงในด้านการส่งมอบคุณค่าที่สูงสุด จากเรื่องราวของนาฬิการุ่น Aikon เริ่มต้นขึ้นในปี 2016 รวมทั้งความสำเร็จของซีรี่ส์ที่ได้กลายเป็นตำนาน อย่างไรก็ตามด้วยการถือกำเนิด
8989
ของนาฬิกาในซีรี่ส์ล่าสุดนี้ทำให้ MAURICE LACROIX ได้แสดงให้เห็นเหตุผลอย่างหนึ่งที่ว่า แม้แต่ Aikon ที่ดีที่สุดแล้วก็ยังสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อีก นาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น Aikon Quartz มีราคาจำหน่ายในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ตั้งแต่ 940 สวิสฟรังก์ถึง 2,130 สวิสฟรังก์ ส่วนในประเทศไทย กรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่บูติคนาฬิกา MAURIC LACROIX แห่งเดียวในประเทศไทยที่เกษรวิลเลจ ชั้น 2 เกษรทาวเวอร์
 
33
11
22