Benzilla, The MAURICE LACROIX, Friend of the brand

Benzilla ผู้แต่งแต้มสีสันตามท้องถนนในกรุงเทพ และทิ้งร่องรอยแห่งความสุขไว้เล็กน้อยอย่างมีศิลป์ โดยศิลปินแนวสตรีท Benzilla ผู้ให้ความสนใจอยู่กับวัฒนธรรมป๊อปอาร์ทตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เริ่มต้นได้อย่างมืออาชีพเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน “ผมชอบความคิดที่ว่างานศิลปะของผม จะส่งพลังบวกและแปลกประหลาดออกมา เพราะงานของผมคือทางออกที่จะช่วยลดความเหนื่อยหน่ายในชีวิตประจำวัน” Benzilla กล่าวถึงงานของเขา

 

Screen Shot 2565 04 26 at 22.33.40

 

ในขณะที่แบรนด์ดังระดับนานาชาติมากมายได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับงานของเขา แต่ Benzilla ก็ไม่เคยเบื่อที่จะเริ่มต้นโครงการใหม่เสมอ! “ผมภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในผองเพื่อนของ MAURICE LACROIX! จากความชอบความงดงามแบบเมืองพร้อมๆ ไปกับความร่วมสมัยเหมือนกัน! อย่างที่เห็นได้จากการออกแบบนาฬิกา Aikon ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผมมาก! และถ้าผมต้องอธิบายถึงแบรนด์ด้วยคำเดียว ผมจะนึกถึงคำว่าไร้ขอบเขต!”

 

Screen Shot 2565 04 26 at 22.15.52

 

ไร้ขอบเขต... เป็นคำที่อธิบายถึง Benzilla ได้เป็นอย่างดี โดย Stéphane Waser กรรมการผู้จัดการของแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX กล่าวว่า “เรารักความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขตของ Benzilla ซึ่งแสดงออกได้เป็นอย่างดีในสตรีทอาร์ต และประติมากรรมต่างๆ ของเขาก็เช่นเดียวกันกับในสิ่งต่างๆ ที่กำเนิดขึ้นมาจากเขา การเปิดกว้างสู่โลก ความอยากรู้อยากเห็น และความสามารถที่ปฏิเสธไม่ได้ ทำให้เขาเป็นเพื่อนที่ MAURICE LACROIX ต้องสนับสนุน!”

 

Screen Shot 2565 04 26 at 22.16.05

 

ก่อนที่ Benzilla จะจบบทสนทนาด้วยประโยคที่ว่า “สำหรับผม ศิลปะเปรียบได้กับการผลิตนาฬิกา ผมชอบความคิดที่ว่า เราสามารถนำเสนอการสร้างสรรค์ที่มีคุณภาพได้โดยไม่ต้องสลายเงินในธนาคาร!” ซึ่งทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่กลายเป็นความร่วมมือกันกับ MAURICE LACROIX ในการเป็นตัวเลือกที่ชัดเจน สำหรับศิลปินที่ต้องการถ่ายทอดความสามารถในการเข้าถึงได้สู่ผู้คน เพราะความสำเร็จคือการเดินทาง ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง

 

IMG 8032

 

ซึ่งตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมา สวิตเซอร์แลนด์ดินแดนแห่งจิตวิญญาณและความสมบูรณ์แบบของผู้ผลิตนาฬิกา ที่ซึ่ง MAURICE LACROIX มุ่งมั่นในการรักษาประเพณีนี้มาโดยตลอด อันรวมไปถึงมาตรฐานระดับสูง ของงานฝีมือด้านการผลิตนาฬิกาเป็นเวลานานกว่า 40ปี จากการที่นาฬิกา MAURICE LACROIX ได้เริ่มต้นสายการผลิตในเวริ์คช็อปอันล้ำสมัย ที่นำเอาความรู้ ความชำนาญในการผลิตนาฬิกา งานฝีมือเชิงช่าง ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ความสามารถทางเทคโนโลยี และความโดดเด่นในคุณภาพ

 

715A7566

 

เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่อย่างไม่ลดละ พร้อมการฟังเสียงจากผู้คนที่รักในแบรนด์มาโดยตลอด ซึ่งนี่คือมนต์ขลังจากประโยคที่ว่า "ความสำเร็จคือการเดินทาง ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง" ที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ พร้อมๆ กับการเลือกกลุ่มเพื่อนระดับนานาชาติ ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนพรสวรรค์ในด้านต่างๆ ที่ ณ วันนี้และในอนาคต ฮีโร่ในเมืองเหล่านี้และ MAURICE LACROIX จะมีคุณค่าที่เหมือนกัน จากการเชื่อมต่อกัน เปิดกว้างสู่โลก รักในการผจญภัย มุ่งเน้นไปที่เป้าหมาย และเข้าถึงได้ในชีวิตจริง

 

IMG 7991

 

 

Screen Shot 2565 04 26 at 22.55.04