MAURICE LACROIX 2022 Exclusive Novelties Unveiling for ML Club Thailand

ตอกย้ำความสำเร็จอย่างก้าวกระโดดของแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX ในประเทศไทย หลังจากการร่วมเปิดตัว MAURICE LACROIX Club Thailand ภายใต้แพลทฟอร์มเฟสบุค จนได้รับการตอบรับจากคนรักนาฬิกา MAURICE LACROIX ในประเทศไทยอย่างล้นหลาม โดยสามารถรวบรวมสมาชิกได้อย่างรวดเร็วถึง 2 พันคนภายในช่วงระยะเวลาเพียง 4 เดือน โดยทาง MAURICE LACROIX เพียงให้ความร่วมมือทางด้านข้อมูลต่างๆ เท่านั้น

 

ML Press Con 11

 

สมาชิกที่มารวมตัวกันอย่างมากมายสำหรับ MAURICE LACROIX หมายถึงกลุ่มคนรักนาฬิกา MAURICE LACROIX จำนวนมากในประเทศไทยที่รู้จักกับแบรนด์เป็นอย่างดี และมีความพร้อมในการรับรู้ถึงข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของแบรนด์ รวมทั้งความรักในแบรนด์เป็นพื้นฐาน ดังนั้นเมื่อมีการเปิดตัวคลับอย่างเป็นทางการโดยกลุ่มคนรักนาฬิกา จึงทำให้มีผู้คนจำนวนมากต่างหลั่งไหลกันเข้าไปในคลับ และรวมตัวกันมากมายอย่างรวดเร็วเกินกว่าการคาดหมาย

 

ML Club 1

 

ทั้งนี้ยังส่งผลไปถึงยอดขายและความต้องการในตลาดของ MAURICE LACROIX ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งในส่วนของสินค้าใหม่และตลาดสินค้ามือสอง รวมทั้งเกิดความสนใจมากขึ้นในหมู่คนจำนวนมาก ที่ต่างก็มองเห็นถึงความพิเศษของนาฬิกาจาก MAURICE LACROIX โดยมีรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่จดจำได้ทันทีอย่างคอลเลคชั่น Aikon รวมไปถึงนาฬิกาภายใต้รูปแบบกลไกพิเศษต่างๆ อย่างเช่นในคอลเลคชั่น Masterpiece ที่กลุ่มคนรักนาฬิกา MAURICE LACROIX ต่างก็รู้จักกันดี

 

Leeta Benzilla FOB 1

 

ดังนั้นทาง MAURICE LACROIX ประเทศสวิตเซอร์แลนด์จึงให้ความสำคัญกับตลาดประเทศไทยเป็นลำดับต้นๆ และตัดสินใจร่วมกับฟาวเดอร์ MAURICE LACROIX Club Thailand ในการจัดงานพร้อมนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ให้เฉพาะกับสมาชิกของคลับเท่านั้น เป็นประเทศแรกก่อนประเทศอื่นในโลก รวมทั้งก่อนการจัดงานประจำปีที่จะจัดขึ้นที่เจนีวาในช่วงต้นเดือนเมษายน 2022 ด้วย จึงนับได้ว่านาฬิกา MAURICE LACROIX ในประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญลำดับต้นๆ ของแบรนด์ ณ ปัจจุบัน

 

Chin ML BrandAmbassador 5

 

งานนี้มีหัวเรือใหญ่ฟาวเดอร์ของแบรนด์ทั้งคุณอรุณ ซุกลา ประธานคลับ และคุณชลิต สุนทรผลิน รองประธานคลับ ขึ้นกล่าวทักทายสมาชิกอย่างเป็นกันเองบนเวที ร่วมกับผู้บริหารจากทางสวิตเซอร์แลนด์ทั้ง Mr. Marcel Gut ผู้อำนวยการฝ่ายขาย, Mr. Thiébaut Bentz ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด และคุณรวิศ เหตานุรักษ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ประจำประเทศไทย โดยมีคุณอารยา วทัญญุภาพ, คุณอรรถจนรัชต์ สีพยา, คุณสุวัฒน์ สุขกาย และ ดร. ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข ร่วมให้การต้อนรับสมาชิก

 

Liza ML BrandAmbassador 3

 

ในงานนี้สมาชิกได้รับรู้ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของแบรนด์ที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ทั้งกิจกรรมระดับโลกของ MAURICE LACROIX ที่จะจัดขึ้นเป็นพิเศษในประเทศไทยช่วงเดือนพฤษภาคม, การเปิดตัว ML Crew ชาวไทยในเดือนมิถุนายน และการเปิดตัวบูติค ณ เกษรวิลเลจ ในเดือนกรกฎาคม ที่เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่มีอย่างต่อเนื่อง และครบถ้วนสำหรับตลาดประเทศไทย โดยมีไฮไลท์สำคัญที่เหล่าสมาชิกรอคอยนั่นก็คือนาฬิการุ่นพิเศษสำหรับประเทศไทย

 

Screen Shot 2565 03 14 at 23.24.10

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยภาพนาฬิการุ่นพิเศษต่างๆ ที่จะมีการทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องในเร็วๆ นี้ ที่เชื่อแน่ว่าคนรักนาฬิกา MAURICE LACROIX และผู้ที่สนใจต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน จนต่อเนื่องไปถึงแผนการเปิดตัวนาฬิการุ่นต่างๆ ในระยะยาวถึงปี 2025 ที่ทำให้สมาชิกได้เห็นความต่อเนื่องที่มีการวางแผนอย่างเป็นระยะ และมีจุดประสงค์ในการสร้างแบรนด์อแวร์เนสในด้านต่างๆ อย่างครบถ้วนของ MAURICE LACROIX ซึ่งทั้งหมดนี้จะนำความคิดเห็นของสมาชิก ไปเป็นส่วนหนึ่งทางด้านการปรับปรุงอีกด้วย

 

ML Stage 3

 

สมาชิกในคลับที่ร่วมลงชื่อและเข้าร่วมงานกว่า 90 คนทำให้ GAYSORN Urban Resort ชั้น 19 ดูแคบลงถนัดตา โดยในงานมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มเสริฟตลอดทั้งงาน รวมทั้งการแสดงดนตรีสดจากวง Chilax และการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่คือ ชิน ชินวุฒ นักร้อง นักแสดงและศิลปินชื่อดัง พร้อมการร้องเพลงสดๆ บนเวที และการพรีเซ้นท์เป็นช่วงๆ จากทางผู้บริหารจากสวิสอย่างไม่ขาดสาย เพื่อให้สมาชิกในคลับที่เข้าร่วมงานได้รับทุกรสชาติอย่างครบครันในงานนี้

 
Screen Shot 2565 03 14 at 23.19.17
 
 
 
Screen Shot 2565 03 14 at 23.14.12