MAURICE LACROIX appointed Official Timekeeper of the FIBA 3x3 World Tour

MAURICE LACROIX ได้รับเลือกให้เป็น 'ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของรายการแข่งขันบาสเกตบอล FIBA ​​3x3 World Tour' ทีมที่มีผู้เล่นเพียง 3 คนและแข่งขันกันในกีฬาประเภททีมที่เร็วที่สุดในโลกนี้ โดยไม่มีการหยุดพักซึ่งทำให้เกมส์มีความเข้มข้นตลอดเวลา การดูเวลาและตัดสินใจว่าจะส่ง ยิง หรือชู๊ตจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะความแม่นยำและเวลาเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ และสิ่งที่แน่นอนสำหรับรายการเวริลด์ทัวร์ในปีนี้คือ MAURICE LACROIX จะพร้อมแสดงเวลาที่แม่นยำของเกมส์ตามมาตราฐานสวิส

 

3X3WTFINAL JEDDAH2021 DAY02 61 1

 

และแม้ว่า MAURICE LACROIX จะมีถิ่นกำเนิดที่เทือกเขาจูร่า แต่ก็มีความคุ้นเคยดีกับชีวิตในเมือง จากความชื่นชอบในเรื่องความแตกต่าง ความทะเยอทะยาน และการแข่งขัน อันจะนำไปสู่การประสบความสำเร็จในเกมส์กีฬาชนิดพิเศษนี้ แบรนด์จึงตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้จับเวลารายการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งหนึ่งของโลกในปีนี้ หลังจากความร่วมมือกันกับ Mahindra Racing, King of the Court และ Red Bull Dance Your Style ก่อนหน้านี้ไปแล้ว

 

RV2 2004

 

โดยในรายการแข่งขันนี้ ผู้เล่นบาสเกตบอลชั้นยอดจากทั่วโลกจะแข่งขันกัน ในรายการที่จะจัดขึ้นในเมืองสำคัญต่างๆ โดยทีมที่มีผู้เล่น 3 คนจะเผชิญหน้ากันในการแข่งขันอันดุเดือดตลอด 10 นาที ซึ่งเป็นเวลาอันน้อยนิดที่แต่ละทีมที่จะคว้าชัยชนะจะต้องทำแต้มที่สูงกว่าโดยไม่มีโอกาสได้พัก โดยทุกแม็ทช์จะมีแฟนๆ นับล้านรอคอยชม พร้อมการถ่ายทอดสดในกว่า 100 ประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นในปัจจุบันยังมีผู้ชมจากทางโซเชียลมีเดียจำนวนมาก ที่สามารถเชื่อมต่อและทำให้เกมส์ไม่เคยห่างไกลจากพวกเขา

 

ML

 

Stéphane Waser กรรมการผู้จัดการของแบรนด์นาฬิกา MAURICE LACROIX กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็น 'ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของรายการแข่งขันบาสเกตบอล FIBA ​​3x3 World Tour' กีฬานี้เป็นกีฬาของคนเมืองที่ทำให้หลายคนเข้าถึงได้ไม่ยาก และยังเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นเจเนอเรชั่น Z รวมทั้งเป็นเรื่องราวความสำเร็จที่ก้าวหน้า จากท้องถนนสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิคในปัจจุบัน ที่เราต่างก็ใช้ค่านิยมเดียวกันกับรายการ FIBA ​​3 x 3 นี้และความสัมพันธ์ระหว่างกันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง"
 3X3 8
 
Alex Sanchez กรรมการผู้จัดการรายการแข่งขัน FIBA ​​3x3 กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งเช่นกันที่ได้ร่วมงานกับ MAURICE LACROIX ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของรายการแข่งขันบาสเกตบอล FIBA ​​3x3 World Tour ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา MAURICE LACROIX ได้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นสำหรับรายการแข่งขัน FIBA 3x3 โดยการสนับสนุนผู้เล่น 3x3 จนกลายเป็นมืออาชีพไปแล้วหลายคน และอย่างที่ MAURICE LACROIX จะเติบโตรวมกับผู้เล่น 3x3 อย่างต่อเนื่องกันต่อไป”
 
JonathanViey 8353
 
รายการแข่งขันบาสเกตบอล FIBA ​​3x3 World Tour แรกของฤดูกาลนี้จะจัดขึ้นที่อุซึโนยิม่า ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 14 และ 15 พฤษภาคม โดยไม่มีใครรู้ว่าใครจะเป็นทีมผู้ชนะ แต่สิ่งที่แน่นอนคือ MAURICE LACROIX พร้อมแล้วที่จะแสดงเวลาที่แม่นยำ ให้กับรายการแข่งขันนี้ตามมาตราฐานสากลของสวิตเซอร์แลนด์
 
 
 
Screen Shot 2565 02 24 at 21.55.59