MAURICE LACROIX Aikon Urban Tribe Exclusive Dinner

MAURICE LACROIX แบรนด์นาฬิกาหรูเหนือระดับจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ Aikon Urban Tribe นาฬิกาเรือนพิเศษรุ่นล่าสุดที่ผลิตขึ้นแบบจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือนทั่วโลก และมีในประเทศไทยเพียงทั้งหมด 26 เรือนเท่านั้น ซึ่งประเทศไทยได้รับเลือกให้ได้ชมและสัมผัสเรือนจริงเป็นประเทศแรกในโลกก่อนประเทศอื่น โดยในงานครั้งนี้ Mr. Marcel Gut ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ MAURICE LACROIX ให้เกียรติเดินทางมาจากสวิตเซอร์แลนด์เพื่อมาเปิดตัวนาฬิการุ่นนี้ที่ประเทศไทยด้วยตนเอง โดยมีคุณรวิศ เหตานุรักษ์ ผู้จัดการแบรนด์ MAURICE LACROIX ในประเทศไทยร่วมให้การต้อนรับลูกค้าผู้สั่งจองทุกคน

 

14.1 Marcel Ravis

 

IMG 2969

 

IMG 2993

 

นาฬิกา MAURICE LACROIX Aikon Urban Tribe สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียง  และทัศนียภาพของเมืองอันทันสมัยทั่วโลก จนนำมาสู่เรือนเวลาหนึ่งเดียวของ MAURICE LACROIX ที่มีดีไซน์ตัวเรือนและสายนาฬิกาที่ผ่านขั้นตอนการแกะสลักด้วยเลเซอร์ ให้เต็มไปด้วยลวดลายอันหลากหลาย และยังดูคล้ายกับรอยสัก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิถีแห่งศิลปะยอดนิยมของผู้คนในยุคปัจจุบัน ในการแสดงออกถึงตัวตนที่มีความหมายสำคัญ มีหน้าปัดแกะลวดลายกลูเดอปารีส์ พร้อมการตกแต่งแบบซันบรัส โดยมีเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาทีเรืองแสง  พร้อมการผลิตเพียง 500 เรือนทั่วโลก และมีเพียง 26 เรือนในประเทศไทย

 

34. ML Club

 

IMG 3121

 

32. ML Club

 

โดยคุณรวิศ เหตานุรักษ์ กล่าวถึงความสำเร็จของนาฬิการุ่นนี้ว่า “Aikon Urban Tribe ได้รับการตอบรับจากแฟนพันธุ์แท้ที่เป็นนักสะสมนาฬิกา และกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบนาฬิกา MAURICE LACROIX อย่างท่วมท้น โดยมียอดการสั่งจองล่วงหน้าเต็มจำนวน ตั้งแต่เริ่มมีการเปิดจองในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา แม้ผู้สั่งจองทุกท่านจะต้องชำระเป็นจำนวนเงินเต็มโดยจะต้องรอนาฬิกาเรือนนี้อีกประมาณถึง 1 เดือน” ซึ่งนอกจากนี้ยังมี Mr. Marcel Gut มาแสดงความยินดีและมอบนาฬิการุ่นพิเศษนี้ ให้กับลูกค้าที่สั่งจองนาฬิกาล่วงหน้าในงานนี้ตัวเองด้วย โดยนาฬิกาจากจำนวนการผลิตทั้งหมดทั่วโลก จำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วเพียง 1 วันหลังการเปิดตัวในงานที่เจนีวา

 

 

 

507164

 

 

 

ในงานนี้ยังมีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทยคนใหม่ “คุณลิซ่า อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์” ผู้ประกาศข่าว พิธีกร นางแบบ และ นักแสดง ผู้มีพรสวรรค์หลายด้าน ซึ่งมีบุคลิกเหมาะสมกับการเป็น Aikon และตรงกับสโลแกนของของ MAURICE LACROIX ที่บ่งบอกถึงตัวตนกับประโยคที่ว่า “Be Your Aikon” โดยนอกจากนี้ยังมีคุณลีตาร์ พิมพ์นารา แสงเงิน ให้เกียรติมาร่วมงานในฐานะเฟรนด์ออฟแบรนด์ โดยคุณลีตาร์เป็นดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ NARA ที่มุ่งเน้นเทคนิคการออกแบบเสื้อผ้าแบบ zero waste ซึ่งผลงานชิ้นมากมายของคุณลีตาร์ ต่างก็ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปในระดับนานาชาติ

 

16. Liza

 

IMG 3099

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว MAURICE LACROIX Club Thailand อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณอรุณ ซุกลา และ ดร. ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข เป็นตัวแทนคลับขึ้นกล่าวในงานเกี่ยวกับการจัดตั้งคลับนี้ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์สำหรับให้ผู้ที่รักและชื่นชมในนาฬิกา MAURICE LACROIX ได้มารวมตัวกัน โดยสามารถเยี่ยมชมคลับได้ที่ MAURICE LACROIX Club Thailand Facebook ซึ่งในช่วงท้ายของงาน คุณรวิศ เหตานุรักษ์ ยังได้กล่าวถึงความสำเร็จของMAURICE LACROIX ในประเทศไทย ที่ในปัจจุบันเป็นแบรนด์ที่ติดอันดับยอดขายสูงสุด 1 ใน 2 แบรนด์ของนาฬิกาหรูกลุ่มเดียวกัน

 

37. Guests

 

14. Watch

 

รวมทั้งแผนการเปิดบูติค MAURICE LACROIX อย่างเป็นทางการครั้งแรกที่เกษรวิลเลจ โดยในปัจจุบันมีการเปิดให้บริการในรูปแบบเคาเตอร์ประจำแผนกนาฬิกาของศูนย์การค้าซึ่งมี 10 สาขา คือ สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช และเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต รวมทั้งปิดท้ายด้วยดินเนอร์มื้อพิเศษที่ร้าน RIEDEL WINE CELLAR เกษรวิลเลจ

 

2. Watch

 

1. Watch