MAURICE LACROIX Masterpiece Triple Rétrograde 43MM

สำหรับ MAURICE LACROIX หนึ่งในนาฬิกาที่เป็นภาพจำของผู้คนทั่วโลกก็คือนาฬิกาในคอลเลคชั่น Masterpiece รุ่น Triple Rétrograde ที่ได้รับความนิยมสูงสุด รวมทั้งเป็นนาฬิกาในแบบคอมพลิเคชั่นที่น่าสนใจ โดยมีกลไกและการแสดงค่าต่างๆ แบบรีโทรเกรด ที่ถือเป็นอีกหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของ MAURICE LACROIX มาตลอดเวลากว่า 15 ปีที่ผ่านมา

 

22

 

ปีนี้ MAURICE LACROIX นำเสนอเรือนเวลาในคอลเลคชั่น Masterpiece รุ่นนี้กลับมาอีกครั้ง พร้อมตัวเรือนและรูปแบบที่ผ่านการปรับแต่ง ให้เหมาะสมกับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น โดยยังคงความโดดเด่นของกลไกและฟังก์ชั่น ที่เป็นอีกหนึ่งในความพิเศษที่แตกต่างจากนาฬิกาแบรนด์อื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงเวลาแบบทริเปิลรีโทรเกรดที่ไม่เหมือนใคร

 

Maurice Lacroix Masterpiece Triple Retrograde 43mm MP6538 SS001 310 1 PR

 

โดยคงทั้งความหรูหราและความเที่ยงตรงของการแสดงเวลาไว้อย่างครบถ้วน ที่สะท้อนถึงความสามารถด้านการผลิตของ MAURICE LACROIX ที่สามารถสร้างกลไกพิเศษนี้ขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ กับตัวเรือนที่ผลิตจากสตีลในขนาด 43 มิลลิเมตร พร้อมหน้าปัดสีเทาผนวกกับการแกะสลักลายสเนลด์และโค๊ดเดอเจอเนฟ ร่วมกับการพิมพ์บนหน้าปัดโดยใช้ผงเงิน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในเทคนิคพิเศษของแบรนด์

 

 

 

507164

 

 

 

ทำงานด้วยกลไกคาลิเบอร์ ML291 ที่ผ่านการโมดิฟายจากกลไกคาลิเบอร์ SW200 ผนวกกับชุดโมดูลคาลิเบอร์ SW400 โดยมีการเคลือบแท่นกลไกและบริจด์ด้วยโรเดียม และผนึกโลโก้ M บนแท่นกลไก รวมทั้งการลบเหลี่ยมมุมต่างๆ แบบโคลิมาซง (Colimaçon) พร้อมการขัดแต่งลายโค๊ดเดอเจอเนฟ โคลิมาซง และแซนบลาสท์แบบละเอียดบนแท่นกลไก

 

33

 

แสดงเวลาชั่วโมงและนาทีบนหน้าปัด พร้อมการแสดงเวลาไทม์โซนที่สองแบบรีโทรเกรด ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา, แสดงวันแบบรีโทรเกรด ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และแสดงวันที่แบบรีโทรเกรด ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา โดยมีวงแสดงวินาที ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกาพร้อมความสามารถในการกันน้ำได้ที่ระดับ 10 ATM และใช้งานนาฬิกากับสายหนังวัวและโฟลดิ้งบัคเคิลที่ผลิตจากสตีลแบบเดียวกันกับตัวเรือน

 

MP6538 SS001 310 1 caseback

 

นาฬิกา MAURICE LACROIX ในคอลเลคชั่น Masterpiece รุ่น Triple Rétrograde 43MM นี้ถือเป็นนาฬิกาแนวคลาสสิคที่รวบรวมฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างครบถ้วน รวมทั้งแสดงตัวตนของแบรนด์ ความสามารถด้านการผลิต และขนมธรรมเนียมประเพณีการผลิตนาฬิกาของสวิตเซอร์แลนด์ไว้อย่างสมบูรณ์แบบ ในระดับราคาที่เหมาะสม โดยมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 199,000 บาท

 MP6538 SS001 310 1