MAURICE LACROIX Aikon Automatic Chronograph Titanium

เป็นอีกครั้งที่นาฬิการุ่น Aikon ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของนาฬิกาคอลเลคชั่นเด่นนี้ไปโดยสิ้นเชิง ซึ่งครั้งนี้แม้ MARUICE LACROIX จะไม่ได้เพิ่มฟังก์ชั่นการทำงาน ชุดกลไก หรือสไตล์ของเรือนเวลาที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของแบรนด์แต่อย่างใด แต่เป็นการดีไซน์นาฬิการุ่นนี้ด้วยวัสดุใหม่ หลังจากวัสดุสตีลหรือบรองซ์ที่ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จมาแล้ว วันนี้ MAURICE LACROIX จึงสร้างมิติใหม่ให้กับนาฬิกาคอลเลคชั่น Aikon ด้วยวัสดุที่มีคุณสมบัติเหนือชั้นกว่า นั่นก็คือความทนทานพร้อมความแข็งแกร่งแต่มีน้ำหนักที่เบา

 

ML 899x1200 WW extra 5

 

นอกจากนี้ยังมีสีสันที่ดูเข้มขรึมแต่มีความสามารถในการป้องกันรอยขีดข่วนได้ดียิ่งขึ้น ไทเทเนียมจึงเป็นวัสดุใหม่ที่เข้ามาเสริมคอลเลคชั่นเรือนเวลาในรุ่น Aikon Automatic Chronograph Titanium ได้อย่างโดดเด่น โดยนอกจากจะเป็นตัวแทนของการปฏิวัติวัสดุชนิดใหม่นี้แล้ว ไทเทเนียมยังยกระดับเรือนเวลาของนาฬิการุ่นนี้ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง แพรวพราวด้วยเทคนิค และโดดเด่นขึ้นในทุกมุมมอง จนเสมือนนาฬิการุ่นใหม่อีกรุ่น ที่มีแรงดึงดูดให้ผู้คนรอบข้างสนใจ

 

ML 899x1200 WW extra 4

 

ด้วยตัวเรือนขนาด 44 มิลลิเมตรและความหนาที่พอเหมาะของตัวเรือน ทำให้เรือนเวลารุ่น Aikon Automatic Chronograph มีภาพลักษณ์ของความแข็งแรงรวมทั้งมีความโดดเด่นบนข้อมือยามสวมใส่ เข้ากันได้ดีกับกลไกอัตโนมัติโครโนกราฟ ที่ผสานความสามารถในการกันน้ำได้ลึกถึงระดับ 200 เมตร โดยดีไซน์ล่าสุดนี้ถือเป็นการสร้างสรรค์บุคลิกที่โดดเด่นเหนือใครให้กับเรือนเวลาในคอลเลคชั่น Aikon พร้อมกับการบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่า ของความเป็นสุภาพบุรุษที่ทันสมัย จากการทำงานของกลไกอัตโนมัติโครโนกราฟนี้อีกด้วย

 

AI6038 TT032 330 1 PR

 

เพราะไทเทเนียมมีน้ำหนักที่เบากว่าสตีลถึง 50จึงเป็นที่มาของความเบาของเรือนเวลารุ่นล่าสุดนี้ สร้างความรู้สึกที่แตกต่างโดยสิ้นเชิงเมื่ออยู่บนข้อมือ นอกจากนั้นไทเทเนียมยังให้เฉดสีเทาที่ดูเข้มขรึม พร้อมเนื้อสัมผัสจากการขัดแบบด้านที่ลุ่มลึกกว่า เพื่อเติมเต็มอารมณ์ของความเป็นสุภาพบุรุษมากยิ่งขึ้น พร้อมความสามารถในการป้องกันรอยขีดข่วน จากพื้นผิวขัดลายซาตินตั้งแต่ตัวเรือนและสายของนาฬิกา ประกอบกับสมรรถนะในการกันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร สร้างความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบกับทุกกิจกรรมอันท้าทาย

 

aikon automatic chronograph titanium close dial 1200px

 

สีเทาเข้มดูลุ่มลึกของวัสดุไทเทเนียม ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกใช้สีหน้าปัดให้เป็นไปในโทนเดียวกันอย่างไร้ข้อกังขา จากผิวสัมผัสของหน้าปัดที่สลักเป็นลายตารางเหลี่ยม อันเป็นเอกลักษณ์ของเรือนเวลารุ่น Aikon Automatic Chronograph ในสีเทากันเมทัล และช่วยเพิ่มการสะท้อนของแสงให้แวววาวอย่างไม่มีสิ้นสุด บนหน้าปัดย่อยแสดงการจับเวลานาที, หน้าปัดย่อยแสดงการจับเวลาชั่วโมง และหน้าปัดแสดงวินาที ในโทนสีฟ้าสดที่ผ่านการขัดแต่งลายสเนลลิ่ง ที่ทำให้หน้าปัดย่อยทั้งสามดูโดดเด่นขึ้นในทันที

 

9999

 

นอกจากนั้นอาร์มคู่ทั้ง ที่อยู่บนขอบเบเซิลอันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Aikon ก็ผ่านการขัดแต่งพื้นผิวแบบเงา เพื่อช่วยสร้างความโดดเด่นและเข้ากันได้ดี กับความเงาแวววาวของหน้าปัดย่อยโทนสีฟ้าสุดทั้งสาม ตามกฎการออกแบบของเรือนเวลาในรุ่นนี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงมาจากนาฬิกาในคอลเลคชั่น Calypso นาฬิกาซึ่งเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์มาอย่างยาวนาน และถือเป็นต้นแบบของเรือนเวลาในคอลเลคชั่น Aikon ยุคปัจจุบัน

 

Maurice Lacroix Aikon Automatic Chronograph Titanium hands on 2

 

แม้จะผลิตจากวัสดุที่มีความซับซ้อน เปี่ยมด้วยคุณสมบัติต่างๆ พร้อมสมรรถนะการใช้งานที่สูง แต่ทว่าเรือนเวลารุ่น Aikon Automatic Chronograph Titanium ก็ยังคงยึดมั่นในแก่นแท้และคุณค่าของแบรนด์ พร้อมอุดมการณ์ในการรักษาคุณภาพของศิลปะการประกอบเรือนเวลาชั้นสูงเอาไว้อย่างครบถ้วน ในราคาที่จับต้องได้แม้จะเปรียบเทียบกับคุณภาพที่เหนือกว่าเสมอ จึงทำให้นาฬิการุ่นนี้ล้ำหน้ากว่าในทุกข้อจำกัดของงานศิลปะการประกอบเรือนเวลาชั้นสูง ในสไตล์ที่เหนือกว่า ความสบายยามสวมใส่ และที่สุดของความทนทาน

AI6038 TT032 330 1

นาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น Aikon Automatic Chronograph Titanium จะเปิดตัวที่งาน Siam Paragon Watch Expo 2021 ในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ พร้อมราคาจำหน่ายที่149,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถชมนาฬิกาเรือนจริงรุ่นอื่นๆพร้อมสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษได้จาก11 สาขาทั้งสยามพารากอนเอ็มโพเรียมเซ็นทรัลเวริล์ดเซ็นทรัลชิดลมเซ็นทรัลลาดพร้าวเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์เซ็นทรัลบางนาเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตเซ็นทรัลพระรามสอง หรือชมข้อมูลนาฬิการุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Maurice Lacroix Facebook: https://www.facebook.com/MauriceLacroixThailandOfficial และ Website: www.mauricelacroix.com

 

507164