MAURICE LACROIX Aikon Chronograph Skeleton

 

MAURICE LACROIX จัดงานเพื่อนำเสนอผลงานต่างๆ ในปีนี้ที่ประเทศไทยพร้อมการจัดจำหน่าย กับนาฬิกาหลากหลายรุ่นที่น่าสนใจ โดยมีไฮไลท์สำคัญที่นาฬิกาที่มีการเปิดตัวรุ่นล่าสุด Aikon Chronograph Skeleton

 

RAY03690

 

ผลงานรังสรรค์ร่วมสมัย จากการผสมผสานเส้นสายและเหลี่ยมมุมที่ดูแข็งแรง ที่สื่อถึงความเป็นชายจากนาฬิการุ่น AIKON Automatic เข้ากับการเคลื่อนไหวของฟันเฟืองที่โดดเด่น และเผยให้เห็นโครงสร้างกลไกอันเปลือยเปล่า ของกลไกโครโนกราฟอินเฮ้าส์อัตโนมัติ โดยมีแนวเส้นที่คมสลับกับรูปทรงกลมและหกเหลี่ยม อยู่ภายนอก พร้อมความสลับซับซ้อนของหน้าปัดภายใน ที่มีความพิเศษของกลไกซุกซ่อนอยู่

 

RAY03839  

ทำให้ Aikon Chronograph Skeleton กลายเป็นอีกหนึ่งในองค์ความรู้ด้านการผลิตนาฬิกา ที่สั่งสมมาจากคอลเลคชั่น Masterpiece ที่ผู้คนทั่วไปยังคงจดจำกันได้ดี ถึงความพิเศษของกลไกนาฬิกาจากคอลเลคชั่นนี้ของแบรนด์ ที่จะคงความเป็นนาฬิกาในแบบคอมพลิเคชั่นที่เหนือระดับ และเป็นกลไกในระดับสุดยอดที่ MAURICE LACROIX ภาคภูมิใจ พร้อมความเหมาะสมในการใช้งานในชีวิตประจำวัน และราคาที่ลงตัวสำหรับทุกคน

 

RAY03710

 

กับตัวเรือนขนาด 44 มิลลิเมตร พร้อมหลักเหลี่ยม 6 จุดอันเป็นลักษณะเฉพาะของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Aikon โดยมีองค์ประกอบของหน้าปัด ที่ทำให้เกิดเอฟเฟกต์แบบวอร์เท็กซ์หรือกระแสน้ำวน โดยสัญลักษณ์ต่างๆ ทั้งหมดจะถูกจัดเรียงให้มีทิศทาง และจุดนำสายตายที่พุ่งไปยังศูนย์กลางหน้าปัด เส้นขีดแสดงเวลาสีดำบนขอบเบเซิล ถูกต่อให้ยาวไปถึงพื้นที่ของกระจกแซฟไฟร์ ต่อเนื่องไปจนถึงมาร์กเกอร์แสดงชั่วโมง

 

RAY03810

 

RAY03880

 

เข็มวินาทีแบบบลูด์สตีลและเข็มแสดงชั่วโมง/นาทีที่ผ่านการชุบโรเดียม ตกแต่งเพิ่มด้วยสารเรืองแสง SLN ที่แผ่ออกจากศูนย์กลาง การตัดกันของเฉดสีเหล่านี้ ถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์ด้วยสายหนังวัวสีดำเย็บมือ เดินด้วยด้ายสีขาวผนวกกับโลโก้ M ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ พร้อมระบบอีซี่เช้นจ์ที่ช่วยให้สามารถเปลี่ยนสายนาฬิกา ได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์สำคัญของนาฬิการุ่น Aikon นี้

   

AI6098 SS001 090 1 PR

 

ทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ ML206 พร้อมพลังสำรองลานนาน 48 ชั่วโมง ซึ่งเป็นกลไกชุดเดียวกันกับที่ใช้ในนาฬิการุ่น Masterpiece Chronograph Skeleton ที่นำเสนอในปี 2016 ซึ่งด้วยภาพลักษณ์แบบสปอร์ตของนาฬิการุ่นนี้ ก็จะทำให้กลไกนี้สามารถกลายเป็นส่วนหนึ่งของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Aikon ได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยตอกย้ำอัตลักษณ์เชิงช่างของกลไก กับเส้นสายที่แข็งแกร่งเข้าไว้ด้วยกัน

 

re IMG 1526 

โดยนาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น Aikon Chronograph Skeleton นี้จะนำเข้าเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 6 เรือน และมีราคาจำหน่ายเรือนละ 249,000 บาท

  

re IMG 1540