MAURICE LACROIX ประดิษฐกรรมแห่งเวลาจากสวิตเซอร์แลนด์

 

การผสมผสานกันระหว่างการแสดงออกทางศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ทางเทคนิค ที่สื่อผ่านฟังก์ชั่นเรโทรเกรด และระบบการแสดงวินาทีที่แปลกใหม่ โดยมีหัวใจสองดวงที่จะหมุนไปพร้อมๆ กัน สื่อถึงความสัมพันธ์ทั้งหลายที่ต่างมีขึ้นและมีลง แต่จะยังคงเคียงคู่กันเสมอมั่น และอยู่ในอ้อมแขนที่ไม่มีวันคลายจากกันตลอดกาล

 

MP6068 SS001 430 1 LIFESTYLE 2

 

MAURICE LACROIX Masterpiece Embrace รวมเอาความงามอันทรงเสน่ห์ เข้ากับความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่น่าทึ่ง โดยผลิตมาใน 2 รูปแบบคือ แบบหน้าปัดสีน้ำเงินเคลือบประกายอาเวนทูรีน และแบบหน้าปัดสีขาวมุก แกะลายซันเรย์ที่แผ่กระจายตัวออกจากจุดแสดงวินาที

 

masterpiece 490x490

                

ตัวเรือนสตีลขนาด 40 มิลลิเมตรที่ได้สัดส่วน พร้อมลุคสวยงามแข็งแกร่งบนข้อมือ เหมาะกับการแต่งตัวในสไตล์ไฮแฟชั่น ทำงานด้วยกลไกคาลิเบอร์ ML258 งดงามด้วยการตกแต่งกลไกในระดับไฮเอนด์ ไม่ว่าจะเป็น บริดจ์ที่ชุบโรเดียมขัดแต่งลายก้นหอยโคลิมาซง พร้อมโรเตอร์แบบเปิดชุบโรเดียมขัดแต่งลายโคตเดอเจแนฟในแนวตั้ง ผนวกลายก้นหอยโคลิมาซง และการขัดแต่งแท่นกลไกแบบแซนบลาสท์

 

mp6068 ss001 160 1 lifestyle rectangle

 

เข็มแสดงชั่วโมงและนาทีรูปทรงใบไม้ และโปร่งในไสตล์โอเพ่นเวิร์ค ที่สามารถแสดงค่าเวลาได้อย่างชัดเจนและมีรสนิยม โดยส่วนล่างของหน้าปัด จะมีเข็มทรงลูกศรอันสื่อถึงกามเทพ ทำหน้าที่แสดงวันที่ในแบบเรโทรเกรด สวยเก๋ด้วยการประดับจุดวงกลมเล็กๆ  โดยมีถ้อยคำที่เป็นบทกวีบนหน้าปัดว่า ‘je t'aime un peu, beaucoup, à la folie!’ อันหมายถึงหัวใจที่อาจเต้นไม่เป็นจังหวะ และความคิดที่อาจพร่ามัว เมื่ออยู่ในห้วงแห่งรัก

 

Maurice Lacroix Masterpiece Embrace movement1

 

โดยความโดดเด่นที่สุดคือส่วนแสดงเวลาวินาทีขนาดเล็ก ซึ่งเป็นการตีความใหม่จาก Square Wheel Indication ซึ่งนาฬิการุ่นที่โด่งดัง และเป็นชุดกลไกอันเป็นสิทธิบัตรของ MAURICE LACROIX ที่ฟันเฟืองทุกซี่จะมีลักษณะเฉพาะเพื่อให้หัวใจทั้งสอง สามารถขับเคลื่อนและหมุนขบกันได้ตลอดเวลา รอบขอบหัวใจอย่างแนบเนียน และแสดงวินาทีได้โดยไม่รบกวนดีไซน์อันเรียบหรูของหน้าปัด

 

masterpiece 900x1200 mp6068 ss001 160 1

 

นาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น Masterpiece Embrace มาพร้อมกับสายหนังวัว เข้าคู่กันกับดีพลอยแอนท์บัคเคิลที่ผลิตจากสตีล ที่สวมใส่ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน โดยมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 249,000 บาท

 

masterpiece 490x490 mp6068 ss001 430 1 1