MAURICE LACROIX Masterpiece Embrace for this coming Valentine

นาฬิกา MAURICE LACROIX ใน Masterpiece Collection เรือนนี้ผสมผสานความงามที่เย้ายวน เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกาอันน่าทึ่ง โดย MAURICE LACROIX นำรูปแบบค่าการคำนวณทางเรขาคณิต มาผสานเข้ากับรูปทรงหัวใจอันสมมาตรสองดวง ที่มีฟันเฟืองและขบเข้ากันได้ตลอดเวลาที่หมุนวนรอบตัวเอง และทำให้หน้าปัดนาฬิกาเกิดความโดดเด่นจากการเคลื่อนไหวของหัวใจทั้งสอง โดยมีความโปร่งพร้อมรูปทรงโครงด้านในของหัวใจเป็นจุดดึงดูดสายตาตลอดเวลา

 

Screen Shot 2565 02 04 at 23.35.20 

จากความเชี่ยวชาญด้านการผลิต ผนวกเข้ากับสไตล์ด้านการออกแบบที่ MAURICE LACROIX มีมาตลอด เห็นได้จากรางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบ Red Design Award ที่MAURICE LACROIX ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาอันดับหนึ่งที่ชนะเลิศรางวัลนี้ในแต่ละปีมากที่สุด ซึ่งหนึ่งในเรือนที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดคือรูปแบบการทำงานของรูปทรงเรขาคณิตสองชุด ที่มีฟันเฟืองและขบเข้ากันได้ตลอดเวลาที่หมุนวนรอบตัวเอง และเป็นที่มาของนาฬิกา Masterpiece Embrace เรือนนี้

 

Screen Shot 2565 02 04 at 23.35.33

 

Masterpiece Embrace เป็นการผสมผสานกันระหว่างการแสดงออกทางศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ทางเทคนิค พร้อมฟังก์ชั่นการแสดงเรโทรเกรด ณ ตำแหน่ง 5 นาฬิกา พร้อมเข็มชี้ไปที่คำต่างๆ ตั้งแต่ Je t’aime (ฉันรักเธอ), un peu (นิดหน่อย), beaucoup (มาก), à la folie! (มากๆ เลย) ซึ่งถือเป็นกิมมิคเล็กๆ สำหรับนาฬิการุ่นนี้ โดยเข็มชี้นี้จะขยับขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงสุดและตีกลับมาทีตำแหน่งเริ่มต้นอีกครั้ง ซึ่งจะใช้เวลานาน 1 เดือนพอดีหากนาฬิกาไม่มีการหยุดทำงาน

 

 

 

ML 02 2022

 

 

 

และส่วนที่โดดเด่นที่สุดของนาฬิกาคือการแสดงเวลาวินาทีขนาดเล็กๆ ที่ไม่ธรรมดา ด้วยหัวใจสองดวงที่ติดตั้งในตำแหน่งเฉพาะและจะทำงานหมุนวนไป เป็นอุปมาอุปไมยถึงความสูงและความต่ำที่รุมเร้าทุกความสัมพันธ์ ซึ่งอย่างไรก็ตามความรักจะคงนำพาให้หัวใจทั้งสองอยู่ด้วยกันเสมอ และโอบกอดเข้ากันได้ตลอดไปอย่างไม่มีวันสิ้นสุด เปรียบกับความรักของหัวใจทั้งสอง ที่จะต้องมีเรื่องราวต่างๆ ในทุกวันที่นำพาให้หัวใจสองดวงต้องหมุนไปในทิศทางต่างๆ แต่ก็จะคงอยู่คู่กันตลอดไป

 

Screen Shot 2565 02 04 at 23.39.00

 

นาฬิการุ่นนี้ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ ML258 แสดงเวลาชั่วโมงและนาที พร้อมชุดแสดงวินาทีในรูปแบบหัวใจทั้งสองดวง และเข็มชี้คำนำของความรักในแต่ละช่วงแบบเรโทรเกรด มาพร้อมสายหนังวัวและสตีลโฟลดิ้งแคล็ปส์กับตัวเรือนสตีลขนาด 40 มิลลิเมตร พร้อมความสามารถในการกันน้ำได้ที่ระดับ 5 ATM พร้อมสองทางเลือกในแบบหน้าปัดสีน้ำเงินอเวนเจอรีนที่มีเกล็ดประกายทองระยิบระยับ และอีกแบบกับหน้าปัดมุกสีขาวแกะสลักลายเส้นที่เรืองแสง เป็นรัศมีเปล่งออกมาจากหัวใจทั้งสองดวง

 

Screen Shot 2565 02 04 at 23.49.55

 

ให้นาฬิกา MAURICE LACROIX Masterpiece Embrace เป็นตัวแทนความรักของทุกคู่สำหรับวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ โดยนาฬิกาทั้งสองแบบมีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยที่ราคา 249,000 บาท

 

Screen Shot 2565 02 04 at 23.31.08

Screen Shot 2565 02 04 at 23.31.17