MANUFACTURE ROYALE “ROYAL BESPOKE”

 

เพราะความหรูหราและความงดงามในความรู้สึกของแต่ละคนไม่เหมือนกัน และต้องการสิ่งที่เป็นไปตามความปรารถนาของตัวเองอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นที่มาที่ทำให้ MANUFACTURE ROYALE สรรค์สร้างโปรแกรม ROYAL BESPOKE ขึ้นมา โดยนาฬิกาทุกรุ่นจากทุกคอลเลคชั่นของ MANUFACTURE ROYALE สามารถสร้างพิเศษเป็น ROYAL BESPOKE ได้ โดยเริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการหารือไปจนถึงขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ผู้ที่จะเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนพิเศษนี้ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโลกของ MANUFACTURE ROYALE ในตลอดกระบวนการสร้างสรรค์ ซึ่งในโอกาสการเปิดตัว ROYAL BESPOKE นี้ MANUFACTURE ROYALE มีการนำเสนอนาฬิกายูนีคพีซจาก 3 รุ่นก่อนนั่นก็คือ ANDROGYNE TOURBILLON, ANDROGYNE ORIGINE FLYING TOURBILLON และ 1770 HAUTE VOLTIGE ซึ่งสร้างขึ้นพร้อมลักษณะการตกแต่งเป็นพิเศษเพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน

 

ANDROGYNE TOURBILLON BESPOKE 

นาฬิกายูนีคพีซ ตัวเรือนสตีลผิวแซนด์บลาสต์ กลไกเคลือบสีดำ และเพ้นท์เข็มเป็นสีฟ้าด้วยมือ ซึ่งเป็นเฉดสีที่มีแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์ Alpha Romio จับคู่กับสายหนังจระเข้ที่ฟินิชผิวให้คล้ายลักษณะของผ้ายีนส์ฟอก สเปคพื้นฐานของนาฬิกา: ตัวเรือนขนาด 43 x 10.2 มิลลิเมตร กระจกหน้าปัดและกระจกฝาหลังเป็นแซฟไฟร์ กลไกไขลาน โครงสร้างสเกเลตัน คาลิเบอร์ MR02 ความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง กำลังสำรอง 108 ชั่วโมง ควบคุมความแม่นยำด้วยชุดตูร์บิยอง สายหนังจระเข้ ตัวล็อคแบบหัวเข็มขัด

 

01 Androgyne Bespoke tourbillon steel light blue

 

ANDROGYNE ORIGINE FLYING TOURBILLON BESPOKE

สเปคพื้นฐานของนาฬิกา: ตัวเรือนขนาด 43 x 10.2 มิลลิเมตร กระจกหน้าปัดและกระจกฝาหลังเป็นแซฟไฟร์ กลไกไขลาน โครงสร้างสเกเลตัน คาลิเบอร์ MR06 ความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง กำลังสำรอง 108 ชั่วโมง ควบคุมความแม่นยำด้วยชุดตูร์บิยองแบบฟลายอิ้ง สายหนังจระเข้ ตัวล็อคแบบหัวเข็มขัด

 

1) นาฬิกายูนีคพีซ ตัวเรือนสตีล กลไกเคลือบสีดำ และสวมคู่มากับสายหนังจระเข้สีดำที่เย็บตะเข็บด้วยด้ายสีส้ม เพื่อให้เข้ากับเข็มถูกเพ้นท์ด้วยมือให้เป็นสีส้ม โดยสีส้มนี้เป็นเฉดสีที่มีแรงบันดาลใจมาจากรถ Lamborgini

 

Androgyne Bespoke Flying tourbillon steel orange

 

2) นาฬิกายูนีคพีซ ตัวเรือนโรสโกลด์ กลไกเคลือบสีน้ำตาล ใช้เข็มของรุ่น 1770 Flying Tourbillon จับคู่กับสายหนังจระเข้สีน้ำตาล

 

Androgyne Bespoke Flying tourbillon rose gold chocolate copy

 

1770 HAUTE VOLTIGE BESPOKE

สเปคพื้นฐานของนาฬิกา: ตัวเรือนขนาด 45 x 13.8 มิลลิเมตร กระจกหน้าปัดและกระจกฝาหลังแซฟไฟร์ กลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ MR07 ความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง กำลังสำรอง 40 ชั่วโมง แสดงเวลาที่สองด้วยเข็มชั่วโมงและนาทีซึ่งปรับตั้งแยกกันเป็นอิสระจากเข็มเวลาหลัก สายหนังจระเข้ ตัวล็อคแบบหัวเข็มขัด

  

1) นาฬิกายูนีคพีซ ตัวเรือนโรสโกลด์ หน้าปัดสีน้ำเงิน เพ้นท์สีแดงด้วยมือบนเข็มแสดงเวลาที่สอง สวมคู่กับสายหนังจระเข้สีน้ำเงินที่เย็บตะเข็บด้วยด้ายสีฟ้า

 11 Haute Voltige Bespoke rose gold Blue sparkle

 

2) นาฬิกายูนีคพีซ ตัวเรือนโรสโกลด์ หน้าปัดสีกากี เข็มแสดงเวลาที่สองเพ้นท์สีแดงด้วยมือ พร้อมบาลานซ์วีลสีแดงเข้าคู่กัน สวมคู่กับสายหนังจระเข้สีกากีที่เย็บตะเข็บด้วยด้ายสีแดง

 1Haute Voltige Bespoke rose gold kaki sparkle