Jennifer Lawrence, LONGINES Ambassador of Elegance

จากการที่ LONGINES แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลก ประกาศต้อนรับนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ Jennifer Lawrence เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ในฐานะAmbassador of Elegance คนใหม่ล่าสุด จาการที่เธอคือนักแสดง ที่ประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลระดับสุดยอด ของฮอลลีวูดกับบทบาทในภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย ทั้งยังมีเส้นทางเดินเป็นของตนเองพร้อมด้วยมุมมองใหม่ ซึ่งทุกอย่างที่เธอทำล้วนมีเหตุผลอันหนักแน่น ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอยึดมั่นมาโดยตลอด ร่วมกันทำให้ Jennifer Lawrence เป็นผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นและทรงพลัง รวมทั้งทำให้ LONGINES รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เธอมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

 

Jlaw longines brand ambassdor 2022 1

 

นอกจากการที่ชื่อของ Jennifer Lawrence อยู่ในลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลกอันดับ 100 คนซึ่งจัดโดย Time’s Magazine แล้ว Mr. Matthias Breschan ซีอีโอของ LONGINES ยังรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้นักแสดงสาวผู้นี้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์โดยเขาได้กล่าวว่า “เธอเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถในการสวมบทบาทตัวละคร ได้อย่างแนบเนียนและสมจริงอย่างยากจะหาผู้ใดเปรียบ และเมื่ออยู่นอกจอเธอก็ยังเป็นผู้หญิงที่สง่างาม เป็นธรรมชาติ จริงใจ และเข้าถึงผู้คน นอกจากนี้เธอยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับหญิงสาวและผู้หญิงทุกวัย ซึ่งทำให้เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เธอมาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวเรา” ซีอีโอของแบรนด์กล่าวอย่างภาคภูมิใจ

 

Screenshot 2565 12 15 at 00.10.26

 

ส่วน Jennifer เองก็ตั้งตารอที่จะร่วมงานกับ LONGINES ด้วยเช่นกันโดยเธอกล่าวว่า “LONGINES คือแบรนด์นาฬิกาที่ยึดมั่นในมรดกตกทอดด้านนวัตกรรม รวมไปถึงการถ่ายทอดด้านคุณภาพชั้นสุดยอด โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้บุกเบิกอันยิ่งใหญ่มากมายในประวัติศาสตร์โลก ฉันดีใจมากที่ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกับ LONGINES และรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ต่อไปในอีกหลายๆ ปีข้างหน้า” และ Jennifer ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “LONGINES เป็นแบรนด์ที่สง่างามเหนือกาลเวลามาอย่างเนิ่นนาน ซึ่งสำหรับฉันแล้วนั่นหมายความถึงความทรงพลังที่ไม่ต้องประกาศให้ใครรู้ ด้วยการผสมผสานกลิ่นอายของความหรูหราและมั่นใจเข้าด้วยกัน”

 

1

 

“และในฐานะที่ฉันเป็นคนจากเคนตักกี้โดยกำเนิด จึงมีความผูกพันกับ LONGINES ที่เป็นผู้สนับสนุนงานแข่งกีฬาขี่ม้า Kentucky Derby ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของแบรนด์มาโดยตลอด อันเป็นความโดดเด่นที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร” ซึ่งด้วยความสง่างาม ความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และความใส่ใจด้านสังคมของเธอ รวมไปถึงความสามารถในการสวมจิตวิญญาณตัวละครในทุกๆ บทบาททั้งในและนอกจอ อีกทั้งความเป็นตัวของตัวเองอย่างจริงใจของเธอที่ทำให้Jennifer Lawrence เป็น LONGINES Ambassador of Elegance ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนและ LONGINES เองก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับสตรี ผู้ที่ฉลาดหลักแหลมคนนี้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอีกด้วย

 

83160166 dfe4 4d46 aadf 36f865e588df 1669016905293

 

 

 Screenshot 2565 12 15 at 00.11.44