Jennifer Lawrence, LONGINES Ambassador of Elegance

เป็นเวลากว่าทศวรรษที่ Jennifer Lawrence ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิง ที่น่าหลงใหลที่สุดในโลก โดยเธอมีอายุเพียง 20 ปีเมื่อเธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เป็นครั้งแรกจากการแสดงของเธอในละครอินดี้เรื่อง Winter’s Bone รวมถึงการแสดงบทนางเอกวัยรุ่นอย่าง Katniss Everdeen จากภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games ในปี 2012 ที่ทำให้เธอกลายเป็นดาราระดับโลกในทันที และทำให้เธอมีผลงานที่ได้รับรางวัลอย่างมากมายในอุตสาหกรรมภาพยนตร์

 

Winters Bone

 

ทั้งรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, รางวัลบาฟตา, รางวัลสมาคมนักแสดงหน้าจอ 2 รางวัล และรางวัลลูกโลกทองคำอีก 3 รางวัล โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ Causeway ถือเป็นก้าวสำคัญของเธอ เนื่องจากเป็นโปรเจ็คท์แรก ที่เธอได้แสดงและอำนวยการสร้างภายใต้ชื่อโปรดักชั่นของเธอเอง โดยนอกจอ เธอเป็นผู้สนับสนุนความเท่าเทียมกันทางเพศอย่างจริงจัง และเป็นคณะกรรมการของ Regent.us ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ซึ่งทำงานทั่วประเทศเพื่อผ่านกฎหมายต่อต้านการทุจริต

 

maxresdefault 10

 

ดังนั้นแอมบาสเดอร์แห่งความสง่างามคนใหม่ของ LONGINES ผู้นี้ จึงถือเป็นผู้ที่เติมเต็มทุกตัวละครที่เธอแสดง ด้วยความเป็นจริงและความถูกต้องเสมอ สะท้อนถึงเสน่ห์ที่เรียบง่าย ความเฉลียวฉลาด และความเป็นมนุษย์ของเธอซึ่ง LONGINES รู้สึกภาคภูมิใจที่สตรีผู้มีพรสวรรค์ และเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจคนนี้ ได้เข้าร่วมในครอบครัวแอมบาสเดอร์แห่งความสง่างามของแบรนด์

 

gisele bundchen IWC 514x514
 
 
 
 
Screenshot 2565 12 07 at 23.27.03