Suzy, Ambassadors and LONGINES Personalities

Suzy นักแสดงและนักร้องวัย 27 ปีจากเกาหลีใต้ ผู้ได้รับรางวัลมากมายตั้งแต่เธอเริ่มเดบิวต์เป็นครั้งแรกในปี 2010 จนปัจจุบันเธอได้กลายเป็นไอคอนของหญิงสาวผู้ประสบความสำเร็จได้อย่างแท้จริง และสำหรับ LONGINES แล้วบุคลิกและการทำงานด้านต่างๆ ของเธอ ยังทำให้เธอได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ LONGINES เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์สู่โลก

 

suzy longines watch co. 2022 0

 

suzy longines watch co. 2022 7

 

นอกจากนี้ Suzy ยังเป็นที่รู้จักกันในเรื่องความใจบุญสุนทานของเธอ โดยเธอบริจาคเงินจำนวนมากอย่างต่อเนื่องให้กับงานด้านการกุศล เช่น การช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในแถบต่างๆ ช่วงที่ผ่านมา หรือการช่วยเหลืออย่างมากมายให้กับครอบครัวที่มีรายได้น้อย รวมทั้งช่วยเหลือผู้ป่วยในการรักษาโรคที่รักษาไม่หายขาด จนกระทั่งถึงการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19

 

suzy longines watch co. 2022 8

 

suzy longines watch co. 2022 1

 

ความหลงใหลและความสง่างามที่เธอแสดงออกมานั้น ในแต่ละเรื่องล้วนแล้วแต่มีจิตใจของเธอเป็นศูนย์กลาง ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ LONGINES ได้อย่างสมบูรณ์ และ Suzy เองก็สามารถสะท้อนถึงคุณค่าทั้งหมดของแบรนด์ได้ดีเช่นกัน ดังนั้นเธอจึงเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว LONGINES และนำความสัมพันธ์นี้เพื่อดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบ และผู้หลงใหลในเรื่องของนาฬิกาทั่วโล

 

suzy longines watch co. 2022 5