Kate Winslet with her LONGINES

Kate เป็นนักแสดงสาวที่มีชื่อเสียง และเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดคนหนึ่งของโลก โดยชีวิตการทำงานของเธอ มาด้วยการแสดงภาพยนตร์ที่ฉีกแนวบทบาทเดิมๆ ในแต่ละเรื่องได้อย่างมืออาชีพ เธอได้สร้างตัวละครใหม่ที่พร้อมจะพลิก จากบทดราม่ามาเป็นบทรักอย่างคลั่งไคล้ และกลายเป็นคนจิตไม่ปกติได้อย่างถึงบทบาท ซึ่งเธอเริ่มเล่นภาพยนต์เรื่องแรกตั้งแต่อายุ 17 ปี และสามารถสร้างความประทับใจกับผู้ชมได้ในทันที

 

Screenshot 2565 11 09 at 23.35.46

 

นอกจากนี้เธอยังได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัลออสการ์มากมาย แต่บทบาทที่เปิดตัวเธอสู่สายตาชาวโลก อย่างแท้จริงคือบทบาทของ Rose ในภาพยนต์เรื่องยิ่งใหญ่ Titanic ซึ่งด้วยบทนี้เองที่เธอจึงได้รับการเสนอชื่อ เพื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งที่สอง จากนั้นเธอยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้อีกครั้ง ซึ่งในที่สุดเธอก็สามารถคว้ารางวัลออสการ์ได้ในปี 2009

 

Screenshot 2565 11 09 at 23.50.33

 

จากรางวัลสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในบทอดีตนาซีกับภาพยนต์เรื่อง The Reader จากนั้นเธอก็ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอีกครั้งในปี 2016 จากการแสดงในภาพยนต์เรื่อง Steeve Jobs รวมไปถึงภาพยนตร์ที่เธอได้ร่วมแสดง ในหลายเรื่องที่น่าจดจำและได้รับรางวัลอีกมากมาย โดยในปี 2016 เธอยังได้รับรางวัลลูกโลกทองคำและ BAFTA (British Academy of Film Awards)

 

maxresdefault

 

ในสาขานักแสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Steve Jobs ของ Danny Boyle และด้วยบทบาทนี้ เธอจึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งที่เจ็ดอีกด้วย ซึ่งในปี 2013 พระราชินี Elizabth ที่สอง จึงได้พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นคอมมานเดอร์ ให้แก่ดาราสาวเจ้าของรางวัลออสการ์นี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่เธออีกด้วย

 

Screenshot 2565 11 10 at 00.09.22

 

และในเดือนมีนาคมปี 2014 ชื่อของ Kate ก็ได้รับการจารึกอยู่บนดวงดาวที่ฮอลลีวูดวอล์คออฟเฟม และต่อมาในปี 2010 Kate ก็เริ่มงานการกุศลโดยการก่อตั้งมูลนิธิ Golden Hat ขึ้น ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยมุ่งระดมทุนช่วยเหลือเด็กออทิสติค ดังนั้นตั้งแต่ปี 2015 LONGINES จึงได้ร่วมให้การสนับสนุนองค์กรที่มุ่งเปลี่ยนมุมมองของคนทั่วไปต่อคนออทิสติคนี้ด้วย

 

01934ELLEINTERNATIONALKW041F1B

 

ดังนั้นในวันที่ 18 พฤษภาคมปี 2016 LONGINES จึงได้มีโอกาสต้อนรับแอมบาสเดอร์แห่งความสง่างามผู้นี้สู่แซง-อิเมียร์เป็นครั้งแรก โดยระหว่างที่ Kate มาเยี่ยมชมเธอได้เห็นกระบวนการผลิตและการประกอบนาฬิกา LONGINES พร้อมกับได้ชมพิพิธภัณฑ์ LONGINESเพื่อนำเธอเดินทางย้อนเวลาไปกับนาฬิกาที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ ที่เธอถูกใจและมีความคลั่งไคล้กับเรื่องของนาฬิกาเป็นอย่างมาก

 

Kate Winslet visits Longines

 

จากนั้นทาง LONGINES จึงตัดสินใจเปิดตัวนาฬิกาในคอลเลคชั่น Flagship รุ่นใหม่ พร้อมมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิ Golden Hat โดยถือเป็นความยินดีของ Kate ที่ได้มีโอกาสพบปะเหล่าพนักงานของ LONGINES และถือโอกาสแสดงความขอบคุณต่อ LONGINES ที่ให้การสนับสนุนกับมูลนิธิฯ ที่มี Kate Winslet เป็นหนึ่งในแอมบาสเดอร์แห่งความสง่างามตามรูปแบบบุคลิกของ LONGINES

 
 
 
Screenshot 2565 11 09 at 23.31.12