‘เก้า-สุภัสสรา’ และ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ณ LONGINES ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

การเดินทางของสวยหล่อผู้เต็มเปี่ยม ไปด้วยสไตล์หรูหราคลาสสิคตามแบบฉบับของนาฬิกา LONGINES สำหรับนักแสดงสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ Friend of LONGINES ประเทศไทย ที่ล่าสุดได้รับเกียรติจาก LONGINES แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสที่เพิ่งฉลองครบรอบ 190 ปีไป ส่งเทียบเชิญเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์นาฬิกา LONGINES ที่บอกเล่าประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์

 

Longines Musuem 20

 

ที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 1832 กับนาฬิกาพกเรือนแรก จนเข้าสู่ยุคนาฬิกาข้อมือที่มีการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยในการผลิต ที่ช่วยทำให้สามารถแสดงเวลาได้อย่างเที่ยงตรงและแม่นยำ รวมทั้งนาฬิกาที่ออกแบบเพื่อการจับเวลาในวงการกีฬาโดยเฉพาะ รวมไปถึงนาฬิกาข้อมือรุ่นประวัติศาสตร์ต่างๆ มากมาย โดยทั้งหมดนี้ถูกจัดแสดงภายในพิพิธภัณฑ์นาฬิกา LONGINESณ เมืองแซงติมิเยร์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

 

Longines Musuem 7

 

งานนี้ Friend of LONGINES ประเทศไทย เก้า-สุภัสสรา จัดเต็มมาในลุคเดรสสีครีม พร้อมสวมนาฬิกาข้อมือดีไซน์หรูรุ่น Primaluna ใหม่ล่าสุดปี 2022 กับตัวเรือนสตีล/โรสโกลด์ขนาด 30.50 มิลลิเมตร ที่สะท้อนถึงความงดงาม ภายใต้รูปลักษณ์อันสง่างาม ดังสโลแกนที่ว่า “Elegance is an attitude” ซึ่งเป็นหัวใจของแบรนด์นาฬิกา LONGINES มาโดยตลอด

 

Longines Musuem 15

 

ทางด้านหนุ่ม มาริโอ้ อีกหนึ่งคนพิเศษของ LONGINES ปรากฏตัวในชุดสูทสีเทา โททัลลุคที่ทั้งหล่อ มาดเท่ และดูสนุกในเวลาเดียวกัน พร้อมคอมพลีตลุคด้วยนาฬิการุ่น The Master Collection 190th Anniversary โดยเรือนที่หนุ่มโอ้สวมเป็นตัวเรือนสตีลขนาด 40 มิลลิเมตร พร้อมสายหนังจระเข้สีเทา เข้ากับลุคหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบได้อย่างลงตัวเป็นที่สุด

 

Longines Musuem 17

 

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้เวิร์คช็อปเพื่อเรียนรู้ขั้นตอนการผลิตนาฬิกา พร้อมกับการพบกับ Mr. Matthias Breschan ซีอีโอของแบรนด์นาฬิกา LONGINES กับบทสนทนาอย่างเป็นกันเอง ที่ทำให้ทั้งคู่สามารถเล่าได้ถึงความรู้สึก ที่ได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า LONGINES เป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีประวิติศาสตร์อันยาวนานจากสวิตเซอร์แลนด์”

 

Longines Musuem 18

 

“และวันนี้เราสองคนก็ได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ซึ่งเป็นสถานที่สร้างสรรค์นาฬิกาสวยๆ มาให้ผู้คนได้ใส่กันมากว่า 190 ปี จากการที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1832 โดยปัจจุบัน LONGINES ก็ยังคงรักษามาตรฐานการผลิตนาฬิกาทั้งในแง่ของคุณภาพ และดีไซน์ที่ทันสมัยไว้ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังสามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมสืบทอดการผลิตแบบดั้งเดิมให้เข้ากับยุคปัจจุบันอีกด้วย”

 Longines Musuem 2

 

“ซึ่งสิ่งที่ประทับใจมากก็คือ การที่พวกเราได้มาเวิร์คช็อปกันซึ่งเป็นกิจกรรมการประกอบนาฬิกาของ LONGINES ที่พิเศษและสนุกมาก” โดยทุกคนสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา LONGINES ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.thhttp://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official :@Longines_th

 

Longines Musuem 12

 

 

 

Screen Shot 2565 10 20 at 23.44.58