190th Anniversary Celebration of LONGINES in Thailand

LONGINES แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานฉลองครบรอบ 190 ปีเผยโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่น The LONGINES Master Collection 190th Anniversary ที่ผลิตในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นเพียง 190 เรือนทั่วโลก พร้อมจัดนิทรรศการที่เล่าประวัติศาสตร์ความเป็นมาของแบรนด์ โดยมี Friend of LONGINES ประเทศไทย “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์หรูหราคลาสสิคตามแบบฉบับของ LONGINES มาร่วมดินเนอร์สุดหรูบนเรือ SAFFRON CRUISE เพื่อฉลองวาระครบรอบ 190 ปีของแบรนด์

 

5.จรวรรตน สทธวณชศกด สภสสรา ธนชาต หรญกฤษฎ ชางคำ

 

ธภัทร กุลสิรินันท์ แบรนด์เมเนเจอร์นาฬิกา LONGINES ประเทศไทยเผยว่า “เป็นเวลากว่า 190 ปีแล้วนับตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์ขึ้นในปี 1832 ที่ LONGINES ได้นำเสนอคอลเลคชั่นนาฬิการุ่นต่างๆ มากมายซึ่งหนึ่งในนั้นคือ The LONGINES Master Collection ซึ่งถือเป็นนาฬิกาคอลเลคชั่นที่สำคัญ อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงาม รวมทั้งมีกลไกล้ำยุคภายใต้รูปลักษณ์อันสง่างามดังสโลแกนที่ว่า Elegance is an attitude”

 

1.ธภทร กลสรนนท แบรนดเมเนเจอร ลองจนส ประเทศไทย

 

“และในโอกาสฉลองครบรอบ 190 ปีนี้จึงได้จัดนิทรรศการขึ้น เพื่อเชิญชวนทุกคนร่วมสัมผัสประวัติศาสตร์และความเป็นมาของแบรนด์ โดยเมื่อก้าวเข้ามาในงานจะได้พบนาฬิกาจากพิพิธภัณฑ์ของ LONGINES พร้อมแกลเลอรี่ที่เชื่อมโยงเรื่องราวจากอดีตสู่ปัจจุบัน โดยจัดแสดงเรือนเวลาแห่งประวัติศาสตร์ของ LONGINES ทั้ง 14 เรือนตั้งแต่ปี 1878-1968 ที่มอบแรงบันดาลใจในการออกแบบจนถึงปัจจุบัน”

 

7.ภร หรญพฤกษ ณฐเศรษฐ พนทรพยมณ

 

“โดยนาฬิกาทั้งหมดส่งตรงมาจากพิพิธภัณฑ์ของ LONGINES ในสวิตเซอร์แลนด์เพื่อนำมาจัดแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ จากนั้นจะนำทุกคนไปสู่โซนไฮไลท์กับนาฬิกาในคอลเลคชั่น The LONGINES Master Collection 190th Anniversary ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ 190 ปีซึ่งถือเป็นเส้นทางอันยาวนานของแบรนด์”

 

11.นวด โมกขะเวส เนตรดาว วฒนะสมากร

 

“โดยเป็นการนำเสนอซีรี่ส์นาฬิกาแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 3 เรือนจากคอลเลคชั่นที่สืบสานองค์ความรู้ของแบรนด์มาอย่างยาวนาน และถือเป็นการผสมผสานเอกลักษณ์ความสง่างามแบบคลาสสิค เข้ากับชุดกลไกอันเปี่ยมประสิทธิภาพของ LONGINES ที่มาพร้อมทั้งในตัวเรือนแบบสตีล แบบโรสโกลด์ และแบบเยลโลว์โกลด์ โดยสำหรับแบบทองคำทั้งสองจะผลิตขึ้นเพียงแบบละ 190เรือนทั่วโลกเท่านั้น”

 

8.ดษยา กรกชมาศ นวด โมกขะเวส พลอย หอวง วนตา เตชะไพบลย

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมี เก้า-สุภัสสรา ธนชาต Friend of LONGINES ประเทศไทย มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกา LONGINES พร้อมทั้งเซเลบริตี้สาวกนาฬิกาอย่าง ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, ภูริ หิรัญพฤกษ์, กฤษณ์ ภควัตสุนทร, กรัชเพชร อิสสระ, วินิตา เตชะไพบูลย์, เนตรดาว วัฒนะสิมากร, นวดี โมกขะเวส, ดิษยา กรกชมาศ, พลอย หอวัง, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ และ ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์

 

10.นวด โมกขะเวส

 

ซึ่งทุกคนสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา LONGINES ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือทางออนไลน์ที่ LONGINES Official Store @Lazadaและ @Shopee หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.thhttp://www.facebook.com/LonginesTH และ LINE official : @Longines_th

 

15.กฤษณ ภควตสนทร

 

บรรยากาศงานฉลองครบรอบ 190 ป ลองจนส 2

 

 

 

Screen Shot 2565 09 21 at 23.48.42