LONGINES เผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่ในงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2022

LONGINES แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงนาฬิกาครั้งสำคัญของประเทศไทยอย่าง SIAM PARAGON WATCH EXPO 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ บริเวณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอนโดยมี “มาริโอ้ เมาเร่อ” เฟรนด์ออฟ LONGINES ประเทศไทย นักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทย ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์หรูหราคลาสสิค ตามแบบฉบับของ LONGINES อย่างแท้จริงมาร่วมชมไฮไลท์นาฬิการุ่นใหม่ในงานครั้งนี้

 

Screen Shot 2565 07 08 at 00.29.21

 

ธภัทร กุลสิรินันท์ แบรนด์เมเนเจอร์ของนาฬิกา LONGINES ประเทศไทยกล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 190 ปีแล้วที่ LONGINES ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนาฬิกาอันเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้กับสาวกนาฬิกาเช่นเคย โดยปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ LONGINES ได้เข้าร่วมงานแสดงนาฬิกาครั้งสำคัญประจำปี ที่ผมเชื่อว่าหลายๆ ท่านกำลังรอคอย ซึ่งเรามีความยินดีที่จะนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดไม่ว่าจะเป็น LONGINES Ultra-Chron นาฬิกาที่มีกลไกความแม่นยำในการทำงานระดับสูงที่ความถี่ถึง 36,000 รอบต่อชั่วโมงหรือ 10 ครั้งต่อวินาที และได้รับการการันตีด้านความแม่นยำระดับโครโนมิเตอร์จาก TIMELAB เจนีวา”

 

3.มารโอ เมาเรอ เฟรนด ออฟ ลองจนสประเทศไทย

 

“นอกจากนี้ยังมี LONGINES DolceVita X YVY นาฬิกาที่ออกแบบร่วมกับดีไซเนอร์สาวชาวสวิส Yvonne Reichmuth ด้วยการเพิ่มเติมลูกเล่นของสายหนังอันหรูหรา รวมไปถึง “LONGINES DolceVita 2022” ที่โดดเด่นหน้าปัดที่ตกแต่งด้วยเลขโรมันพร้อมสายหนังจรเข้สีเขียว พร้อมหน้าปัดใหม่ในรูปแบบเซคเตอร์ (Sector Dial) รวมทั้งเรายังได้รับเกียรติจาก มาริโอ้ เมาเร่อ เฟรนด์ออฟ LONGINES ประเทศไทย มาถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ ที่วันนี้เลือกสวม LONGINES Ultra-Chron ซึ่งเป็นหนี่งนาฬิกาไฮไลท์ภายในงาน เพื่อให้ LONGINES เป็นทางเลือกอันดับต้นๆ เมื่อทุกคนนึกถึงแบรนด์นาฬิการะดับสูง

 

Longines PopUp 3

 

ร่วมสัมผัสนาฬิกา LONGINES ได้ที่งาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2022 ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 24 กรกฎาคม หรือสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา LONGINES ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมทั้งทางออนไลน์ที่ LONGINES Official Store @Lazada และ @Shopee โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.thและhttp://www.facebook.com/LonginesTH และ Line Official : @Longines_th

 

Longines PopUp 5

 

Longines DolceVita X YVY 1

 

Longines Ultra Chron 1

 

S 24813595
 
 
Longines 07 2022