LONGINES เผยโฉมเรือนเวลารุ่นใหม่ประจำปี 2022 เป็นครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ

LONGINES แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์จัดงาน “LONGINES Press Meeting Novelties 2022” เพื่อเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2022 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย กับนาฬิกาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามและน่าหลงใหล รวมไปถึงกลไกชุดพิเศษภายใต้รูปลักษณ์อันสง่างาม ดังสโลแกนที่ว่า “Elegance is an attitude” เพื่อตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของสาวกนาฬิกาตั้งแต่ HydroConquest XXII Commonwealth Games, The LONGINES Legend Diver Watch, Dolce Vita, Evidenza, Spirit 37mm, Spirit Zulu Time, Ultra-Chron, La Grande Classique de LONGINES, Record Heritage

 

Screen Shot 2565 04 07 at 18.47.43

 

The LONGINES Elegant Collection, The LONGINES Master Collection และ The LONGINES Master Collection 190th Anniversary, HydroConquest 39mm รวมไปถึงPrimaLuna ที่เป็นนาฬิกาทั้งหมดที่ทาง LONGINES นำมาให้สื่อมวลชนได้สัมผัสครั้งแรกในประเทศไทย ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงตลอดทั้งปีนี้ พร้อมด้วยเฟรนด์ออฟลองจินส์ของประเทศไทย มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่ร่วมมาเป็นตัวแทนความสง่างามของนาฬิกาตามแบบฉบับ LONGINES ณ ห้องอาหาร Sra Bua by kiin kiin โรงแรมสยามเคมปินสกี้

 9.Longines Press Novelties 2022

 

ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์นาฬิกา LONGINES ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เป็นเวลากว่า 190 ปีแล้ว นับตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์ขึ้นในปี 1832 ที่ LONGINES ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์นาฬิกาหรูจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคนิคการผลิตด้านต่างๆ ที่ถ่ายทอดกันมา ทั้งความหรูหราสง่างาม คุณภาพ และนวัตกรรมการแสดงเวลาที่เที่ยงตรง ที่ร่วมกันส่งผลให้ในวันนี้ LONGINES มีหลากหลายคอลเลคชั่นที่ครองใจคนทั่วโลก และถือเป็นธรรมเนียมประจำปีสำหรับการจัดงาน “LONGINES Press Meeting Novelties 2022” เพื่อให้สื่อมวลชนในประเทศไทยได้สัมผัสนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร พร้อมทั้งเผยถึงทิศทางของแบรนด์ในปี 2022 เพื่อให้นาฬิกา LONGINES เป็นทางเลือกอันดับต้นๆ สำหรับทุกคนเมื่อนึกถึงนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี”

 

Screen Shot 2565 04 07 at 18.47.36

 

นอกจากนี้ LONGINES ยังเชิญเซเลบริตี้ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกามาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นบนข้อมือไปด้วยกัน อาทิ คนแฟชั่นอย่าง ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ที่กล่าวว่า “เนื่องจากเป็นคนที่ชอบแฟชั่น และมองว่านาฬิกาเป็นเครื่องประดับ ที่เราสามารถมิกซ์แอนด์แมชท์ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวได้หลากหลาย ซึ่งที่มีอยู่ก็คงไม่ถึงขั้นที่เรียกว่าสะสม แต่คงเรียกได้ว่าเก็บมากกว่า ซึ่งคอลเลคชั่นก็มีแต่จะโตขึ้นเรื่อยๆ อย่างนาฬิกาที่ถูกใจสมัยก่อนจะชอบแบบสายสตีล แต่พอโตขึ้นมาก็จะมาชอบสีทองหรือสีโรสโกลด์มากขึ้น แต่พอถึงเวลาจริงๆ ก็หันกลับมาหยิบใช้พวกสายสตีลเหมือนเดิมมากกว่า เพราะมักจะเข้ากับการแต่งตัวได้ง่ายกว่า อย่างพวกนาฬิกาไซส์เล็ก ขนาด 34 มิลลิเมตร และขนาด 36 มิลลิเมตร ที่เป็นขนาดผู้หญิงก็มี เพราะชอบเอามาเลเยอร์กับพวกกำไล ส่วนนาฬิกาสายสปอร์ตส่วนตัวก็ชอบ มีหยิบมาใส่เรื่อยๆ ครับ”

 

Screen Shot 2565 04 07 at 18.55.03

 

ส่วนสาวนักกีฬาขี่ม้า สายลับ เลิศรัตนชัย กล่าวว่า “ด้วยความที่เป็นนักกีฬา และกิจกรรมส่วนใหญ่ที่ทำมักอยู่กลางแจ้งที่ทำให้เหงื่อออกง่าย ดังนั้นจึงเลือกนาฬิกาที่มีฟังก์ชั่นรองรับการออกกำลังกาย คล่องตัว ทนทาน และมีคุณสมบัติการกันน้ำได้ดี ส่วนใหญ่สายลับจะชอบนาฬิกาสายหนัง แต่บางทีก็มีใส่สายสตีลบ้าง ขึ้นอยู่กับการแต่งตัวในแต่ละวัน หรือหากต้องแต่งตัวออกงาน ก็จะเลือกนาฬิกาที่สายและสีดูให้เข้ากับชุดและธีมของงาน จึงคิดว่าเรื่องของดีไซน์ก็มีส่วนสำคัญในการเลือกซื้อนาฬิกา เช่น ถ้าวันนี้แต่งตัวสีดำ นาฬิกาก็ต้องเป็นสายหนังซึ่งอาจเป็นสายหนังจระเข้สีดำหรือสีน้ำตาล                  แต่ถ้าเป็นสายโลหะอย่างสีไวท์โกลด์หรือโรสโกลด์ ซึ่งก็จะเลือกให้เหมาะกับการแต่งตัวในวันนั้นค่ะ”

 

Screen Shot 2565 04 07 at 18.55.22

 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต เฟรนด์ออฟลองจินส์ของประเทศไทย มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกาจาก LONGINES พร้อมทั้งเซเลบริตี้สาวกนาฬิกาอย่าง ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, เนตรดาว วัฒนะสิมากร, เจนจิรา เกษมศานติ์ และ ดิษยา กรกชมาศ โดยวันนี้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาLONGINES ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ LONGINES Official Store @Lazada และ @Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.thhttp://www.facebook.com/LonginesTHและ Line official : @Longines_th

 

Screen Shot 2565 04 07 at 19.06.54

 

Screen Shot 2565 04 07 at 19.13.34

 

 

 

 

 

Screen Shot 2565 04 07 at 19.05.25